TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessเปิดฉาก งานประชุมด้านเทคโนโลยีระดับเอเชีย 'Techsauce Global Summit 2022'

เปิดฉาก งานประชุมด้านเทคโนโลยีระดับเอเชีย ‘Techsauce Global Summit 2022’

Techsauce มีเดียแพลตฟอร์มชั้นนำด้านเทคโนโลยีในโลกธุรกิจ ประเดิมจัดงานประชุมด้านเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “Techsauce Global Summit 2022” ภายใต้ธีม Opportunities Made Possible – การสร้างโอกาสให้เป็นจริง เนรมิตพื้นที่จัดงานที่ไอคอนสยามให้กลายเป็น Tech Conference ขนาดใหญ่ มีทั้งเวทีหลัก และเวทีสัมมนาอีกกว่า 10 เวที พร้อมรองรับผู้เชี่ยวชาญระดับโลกที่จะมาเป็น Speakers กว่า 300 ท่าน จากหลายอุตสาหกรรมมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และองค์ความรู้ พร้อมย้ำภาพของ Tech Ecosystem Builder ด้วยการริเริ่มโครงการ Thailand Accelerator และประเดิมเปิดตัว Pathfinder Club แพลตฟอร์มคอมมูนิตี้ NFT สำหรับคนในวงการเทคโนโลยี

อรนุช เลิศสุวรรณกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เทคซอส มีเดีย จำกัด เปิดเผยว่า เป็นเวลากว่า 3 ปี
หลังจากที่งานในปี 2019 ได้จบลง ในครั้งนี้ Techsauce Global Summit 2022 กลับมาจัดงานอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้บุคคลากรด้านเทคโนโลยี และผู้ที่สนใจได้มาพบปะพูดคุยกันแบบ face to face เพราะเชื่อว่า การทำธุรกิจในเวลานี้ สิ่งสำคัญคือการปฏิสัมพันธ์และมีส่วนร่วมซึ่งกันและกัน เพื่อให้เกิดโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ หรือความร่วมมือต่าง ๆ สอดคล้องกับธีมงานในปีนี้ คือ Opportunities Made Possible การสร้างโอกาสให้เป็นจริง และทำให้ทุกภาคส่วนเติบโตไปด้วยกันสู่การสร้าง Tech Ecosystem

“ในฐานะของ Tech Ecosystem Builder เรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะพัฒนาและสร้างให้พื้นที่แห่งนี้ เป็นพื้นที่แห่ง “โอกาส” ให้ทุกคนได้มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ องค์ความรู้ และการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีในโลกของธุรกิจ จนทำให้ธุรกิจเกิดความยั่งยืน ทั้งในแง่ของ สังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อม”

Techsauce Global Summit 2022 เปิดกว้างสู่โอกาสทางธุรกิจ

สำหรับความโดดเด่นของงาน คือการรวมเหล่าบุคคลากรชั้นนำในภาคธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีมาเป็นผู้บรรยายในเซสชั่นต่าง ๆ โดยมีไฮไลท์เซสชัน ทั้งในเรื่องของ HealthTech FoodTech AgriTech FinTech และโครงสร้างพื้นฐานของโลก Metaverse ที่จะสร้างโอกาสทางธุรกิจใน The Next Era อย่าง Web 3.0

มีเวที ClimateTech ให้ทุกคนร่วมหาแนวทางการแก้ไขปัญหาวิกฤติการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ (Climate Change) ซึ่งเป็นประเด็นร้อนที่ทั่วโลกกำลังเผชิญอยู่ ว่าจะสามารถนำเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมอะไรเข้ามาช่วยเรื่องนี้ได้บ้าง

เตรียมเปิดตัวโครงการสนับสนุนสตาร์ตอัพ และคอมมิวนิตี้ NFT

ภายในงาน ยังมีการเปิดพื้นที่แห่งการสร้างโอกาสทางธุรกิจอีกมากมาย ผ่านเซสชันเวิร์กช้อป Networking และ Business Matching ตลอด 2 วันเต็ม โดยจะทำให้เกิด Business deal ใหม่ ๆ ไม่น้อยกว่า 1,000 ดีล และนำไปสู่การ Call to action ในแง่ของการเป็นพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจ เพิ่มโอกาสในการลงทุนให้กับสตาร์ตอัพ

นอกจากนี้ ภายในงานยังจะมีการเปิดตัวโครงการ Thailand Accelerator ที่จะช่วยสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กที่เป็นสตาร์ตอัพตั้งแต่ระดับ Seed และ Pre-Series A ได้มีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุนและนักลงทุน เพื่อไต่ขึ้นไปสู่ระดับ Series A แม้ว่าจะอยู่ในช่วงวิกฤติเศรษฐกิจ โดยจะมีเวทีสัมมนาที่ให้รายละเอียดและพูดคุยในประเด็นนี้โดยเฉพาะบนเวที Startup/VC (Venture Capital) ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมนี้

พร้อมกันนี้ Techsauce ยังได้เปิดตัวคอมมูนิตี้ NFT ที่มีชื่อว่า Pathfinder Club ศูนย์รวมของคนในวงการเทคโนโลยีที่มีจุดมุ่งหมายในการร่วมขับเคลื่อน พัฒนา และสร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้กับ Tech Ecosystem โดยคาแรคเตอร์ของ Pathfinder Club
จะสอดคล้องไปกับบุคลิกของคนที่เราพบเห็นอยู่เป็นประจำในโลกของการทำงานทั้ง The Leader The Pillar The Nerd The Elastic และ The Socialite

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Pathfinder Club ได้ที่ https://www.marcopolo.xyz/techsauce-pathfinderclub

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

SCG ชวนสัมผัสเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อคุณภาพชีวิต ในงาน “Techsauce Global Summit 2022” 26-27 ส.ค. นี้

Beacon VC จับมือไมโครซอฟท์ ติดปีกสตาร์ตอัพ B2B

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ