TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusiness'ช้าง โคลด์ บรูว์' ทุ่ม 1,000 ล้าน สร้างแบรนด์พร้อมสู้ศึกตลาดเบียร์แมสพรีเมียม

‘ช้าง โคลด์ บรูว์’ ทุ่ม 1,000 ล้าน สร้างแบรนด์พร้อมสู้ศึกตลาดเบียร์แมสพรีเมียม

“เบียร์ช้าง โคลด์ บรูว์” เร่งเครื่องเสริมแกร่งตลาดเบียร์แมสพรีเมียม เปิดโรดแมปปี 2566 สร้างความแตกต่างอย่างต่อเนื่อง

เลสเตอร์ ตัน ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุดสายธุรกิจเบียร์ประเทศไทย บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “ปี 2565 ที่ผ่านมา เบียร์แมสพรีเมียมเป็นเซกเมนต์ที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ด้วยมูลค่าตลาด 25,000 ล้านบาท และอัตราการเติบโตที่สูงถึง 10% โดยผลิตภัณฑ์ช้าง โคลด์ บรูว์ ถือได้ว่าขับเคลื่อนตลาดอย่างแท้จริง จากการประสบความสำเร็จอย่างสูง คว้าตำแหน่งการเติบโตอันดับ 1 ในบรรดาเบียร์ที่เปิดตัวใหม่ในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา”

ในปี 2566 ช้าง โคลด์ บรูว์ ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมและเสิร์ฟประสบการณ์ความชิลในทุกรูปแบบ โดยเน้นขยายฐานผู้บริโภค จับกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้นทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ เพื่อสร้างประสบการณ์การดื่มที่น่าจดจำและประทับใจให้กับผู้บริโภค และเพื่อให้สอดคล้องกับเทรนด์โอกาสการดื่มที่หลากหลายมากขึ้นในปัจจุบัน ที่ไม่เพียงแต่ดื่มเฉพาะโอกาสพิเศษในงานเลี้ยงฉลอง แต่รวมถึงการใช้เวลาในบรรยากาศสบาย ๆ ชิล ๆ หรือสังสรรค์กันในช่วงเวลาดี ๆ ด้วย”

เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์สร้างความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์ ช้างจึงสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ผ่านกระบวนการผลิตเบียร์ ที่พิเศษไม่เหมือนใครเป็นเบียร์แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่ผลิตจากมอลต์ 100% ผ่านกระบวนการผลิตโคลด์บรูว์ที่พิเศษด้วยการกรองในอุณหภูมิต่ำกว่าลบ 2 องศา (Sub-Zero Filtration) จึงได้เบียร์ที่มีรสชาตินุ่ม สดชื่น ดื่มง่าย หอมมอลต์แบบชัดเจน

นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ ๆ โดยในปีที่ผ่านมาช้าง โคลด์ บรูว์ ประสบความสำเร็จอย่างมากและได้กระแสตอบรับอย่างดีจากเบียร์สดถัง 5 ลิตร และมีแผนที่จะออกนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2566 นี้อีกด้วย

“ล่าสุด ช้างทุ่มงบมากกว่า 1,000 ล้านบาท ผลักดันช้าง โคลด์ บรูว์ ในการสร้างประสบการณ์การดื่มที่น่าประทับใจและเป็นที่จดจำสำหรับผู้บริโภค โดยในปี 2566 จะเร่งการเติบโตของช้าง โคลด์ บรูว์ ในทุกช่องทาง พร้อมทั้งมีแผนจะจัดกิจกรรมทางดนตรีและคอนเสิร์ตทั้งในประเทศและระดับสากลตลอดทั้งปี โดยตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งสัดส่วนพอร์ตเบียร์แมสพรีเมียมของช้างเป็น 15% ภายในปีนี้” เลสเตอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

บาร์บีคิวพลาซ่า พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจีน-ต่างชาติ ผลักดันหมูกระทะไทย ให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก

ม.มหิดล พัฒนาข้าวระยะเขียว สู่ ‘ขนมหวานอัดเม็ด – เครื่องดื่มผง’ เพื่อคนแพ้นมและถั่วเหลือง

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ