TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementBitkub Academy เปิดตัวกิจกรรมการแข่งขัน BizPitch : Business Pitching Competition

Bitkub Academy เปิดตัวกิจกรรมการแข่งขัน BizPitch : Business Pitching Competition

บริษัท บิทคับ แล็บส์ จํากัด ผู้ดำเนินการ Bitkub Academy ศูนย์การเรียนรู้สินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชน จับมือกับพาร์ตเนอร์คนสำคัญ EMURGO Cardano หนึ่งในผู้สร้างโปรเจกต์ชื่อดังอย่าง Cardano และหนึ่งในผู้สร้างเหรียญ ADA ร่วมจัดกิจกรรมการแข่งขัน BizPitch : Business Pitching Competition ครั้งที่ 1 ภายใต้ธีม “Building Businesses One Idea at a Time”

กิจกรรมการแข่งขัน BizPitch : Business Pitching Competition ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อมอบโอกาสให้กับเยาวชนตั้งแต่ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจนถึงนักศึกษา ชั้นปีที่ 1 – 4 ที่มีความรู้และความสนใจในด้านเทคโนโลยีบล็อกเชน คริปโทเคอร์เรนซี สินทรัพย์ดิจิทัล และการเริ่มต้นทำธุรกิจ ได้เข้ารับการอบรมจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจาก Bitkub Academy รวมไปถึงบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการคริปโทเคอร์เรนซี จาก EMURGO Cardano พร้อมร่วมการแข่งขันนำเสนอไอเดียและกลยุทธ์ทางธุรกิจที่เข้มข้น โดยผู้เข้าแข่งขันจะได้รับคำแนะนำจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ เพื่อนำไปต่อยอดไอเดียและพัฒนาโครงการให้ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมการแข่งขันที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับประกาศนียบัตรในรูปแบบ e-Certificate รวมไปถึงของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ตลอดจนได้รับโอกาสการเข้ารับการฝึกงานกับ Bitkub Academy และ EMURGO Cardano

กิจกรรมการแข่งขัน BizPitch : Business Pitching Competition ครั้งที่ 1 ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม จากชมรมในโรงเรียนและมหาวิทยาลัยชั้นนำต่าง ๆ อาทิ EBA Consulting, SMO ECON, Innovation Hub, Blockchain Club จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ชมรม Blockchain Club จากมหาวิทยาลัยมหิดล, ชมรม Blockchain Club จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, ชมรม Blockchain Society จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ชมรม Blockchain Club และ Start-up จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และโรงเรียนอัสสัมชัญ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมสำคัญครั้งนี้อีกด้วย

ที่สำคัญกิจกรรม การแข่งขัน BizPitch : Business Pitching Competition ครั้งที่ 1 ไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดทั้ง 4 วัน โดยจะคัดเลือกผู้เข้าร่วมงานเพียง 50 ท่าน เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 7 มีนาคม 2566

  • วันที่จัดงาน : 28 – 31  มีนาคม 2566
  • สถานที่จัดงาน : Bitkub Head Office (FYI Center – Rama IV อาคาร 2 ชั้น 11)
  • ช่องทางการลงทะเบียน : https://forms.gle/dJyUUSqXzB6aviDo9
  • ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกที่ Facebook : Bitkub Academy วันที่ 13 มีนาคม 2566

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ ฉลอง Shopee 3.3 แจกโค้ดลดสูงสุด 3,333 บาท

จีนคาดยอดเชื่อมต่อ ‘IoT’ ทะลุ 1 หมื่นล้านครั้งในปี 2026

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ