TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessวอลโว่ ขนทัพรถยนต์พลังงานสะอาด พร้อมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ในงานมอเตอร์โชว์ 2022

วอลโว่ ขนทัพรถยนต์พลังงานสะอาด พร้อมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ในงานมอเตอร์โชว์ 2022

HIGHLIGHT

  • วอลโว่ คาร์ ขนกองทัพรถยนต์พลังงานสะอาด ประหยัดน้ำมัน ที่มาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสุด มาโชว์ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2022
  • เปิดตัว THE ALL NEW C40 RECHARGE PURE ELECTRIC รถยนต์ระดับพรีเมียมสไตล์คูเป้ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100%

คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากยอดการสั่งจองและสั่งซื้อรถยนต์ไฟฟ้าทุกรุ่นของวอลโว่ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เห็นถึงการเติบโตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าที่มีผู้บริโภคให้ความสนใจมากยิ่งขึ้น และจากความมุ่งมั่นในการส่งมอบรถยนต์ที่มีสมรรถนะดีเยียม ดีไซน์หรูหรา และทันสมัยตามแบบฉบับของวอลโว่ ในปีนี้ เราจึงได้เปิดตัว THE ALL NEW C40 RECHARGE PURE ELECTRIC เพื่อตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการส่งมอบรถยนต์พลังงานสะอาด เพื่อสร้างความยั่งยืนให้แก่สังคมและสิ่งแวดล้อม ตลอดจนชีวิตที่ดีในระยะยาวของเยาวชนรุ่นหลังได้อย่างแท้จริง”

The All New Volvo C40 Recharge Pure Electric สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม Compact Modular Architecture (CMA) ที่วอลโว่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับรถยนต์คอมแพก ในสไตล์ ครอสโอเวอร์ คูเป้ ที่รูปทรงของตัวรถสะท้อนอารมณ์และตัวตนของผู้ขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดดเด่นด้วยเส้นหลังคา Slimmed Crossover Roof Line ที่ออกแบบมาให้รับกับทรงท้ายลาดต่ำตามแบบฉบับรถยนต์สไตล์คูเป้ ไฟท้ายแบบเส้นปะที่เดินเส้นไปสู่แผงไฟหลักด้านหลังตัวรถสะท้อนการผสมผสานความโมเดิร์นและความคลาสสิกได้อย่างลงตัว แผง Aero Optimised  Spoiler ที่ไม่เพียงทำให้ The All New Volvo C40 Recharge Pure Electric เย้ายวนสะดุดตา แต่ยังช่วยในเรื่องของการทรงตัวและการยึดเกาะถนน  ด้านหน้ารถคงเอกลักษณ์รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100%   ของวอลโว่ด้วยตะแกรงแบบฝาครอบปิดสีเดียวกับตัวถัง ประดับด้วยตราสัญลักษณ์วอลโว่เรียบหรู มินิมอล ตามแบบฉบับสแกนดิเนเวียน

เปิดจอง The All New Volvo C40 Recharge Pure Electric ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2022 และ โชว์รูมรถยนต์วอลโว่ทุกแห่งทั่วประเทศ พร้อมรับ Package สุดพิเศษ ดังนี้

  1. ฟรี บริการหลังการขาย Volvo Premium Service Program – Pro (VPSP Pro)
  2. บริการรับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
  3. บริการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
  4. บริการให้ความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 5 ปี
  5. ฟรี บริการดิจิทัล 4 ปี**
  6. ฟรี ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เป็นเวลา 3 ปี***
  7. ฟรีเครื่องชาร์จไฟแบตเตอรี่แรงดันสูงแบบติดผนัง พร้อมรับประกันอายุการใช้งาน 2 ปี และฟรีบริการตรวจสภาพระบบไฟฟ้าและติดตั้ง****
  8. ฟรีค่าชาร์จไฟแบตเตอรี่แรงดันสูงในรถยนต์ด้วย EA Anywhere application มูลค่า 25,000 บาท
  9. บริการประกันคุณภาพแบตเตอรี่แรงดันสูงเป็นระยะเวลา 8 ปี หรือ 150,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ไวซ์ไซท์ เผย Tesla – ORA Good Cat – Volvo เป็นรถยนต์ไฟฟ้า ที่มีการพูดถึงมากที่สุดบนโซเชียล

ฮอนด้า เผยโฉม Honda Civic e:HEV ครั้งแรกในโลก ที่งานมอเตอร์โชว์ 2022

GWM ยกขบวนยานยนต์ไฟฟ้าและเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะ บุกงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ