TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementSCB จับมือ fastwork นำโซลูชันด้านการเงินสนับสนุนธุรกิจผู้ประกอบการ

SCB จับมือ fastwork นำโซลูชันด้านการเงินสนับสนุนธุรกิจผู้ประกอบการ

ธนาคารไทยพาณิชย์ จับมือ บริษัท ฟาสต์เวิร์ค เทคโนโลยีส์ จำกัด ศูนย์รวมผู้ประกอบอาชีพอิสระ (ฟรีแลนซ์) ออนไลน์ นำความสามารถด้านเทคโนโลยีมาใช้พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน พร้อมสร้างงานและรายได้เสริมให้กับกลุ่มฟรีแลนซ์ และพนักงานทั่วไป ครอบคลุม 3 แกนสำคัญ

ความร่วมมือครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มโอกาสให้ผู้ประกอบการเข้าถึงบริการทางการเงินได้อย่างทั่วถึง ด้วยโซลูชันที่ตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้ายุคใหม่กับ “แอปพลิเคชันแม่มณี” พร้อมให้ผู้ประกอบการต่อยอดธุรกิจ และสร้างสรรค์ผลงานในราคาย่อมเยากับฟรีแลนซ์คุณภาพและผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายสายงานที่ผ่านการคัดเลือกและผ่านการอบรมทักษะการให้บริการโดย fastwork ควบคู่กับการสร้างงานและรายได้ที่มากขึ้นให้กับกลุ่มฟรีแลนซ์

SCB เปิดให้ลูกค้าใช้ PointX ชำระค่าภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาแทนเงินสดได้แล้ววันนี้

ความร่วมมือระหว่าง SCB และ fastwork ครอบคลุม 3 แกนหลัก ได้แก่

  1. การเข้าถึงบริการทางการเงินผ่านแอปพลิเคชันแม่มณี ผู้ช่วยร้านค้าตัวจริง โซลูชันทางการเงินที่ตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้ายุคใหม่ ให้มีระบบรับชำระเงินครบวงจร
  2. กิจกรรมเสริมความรู้ ต่อยอดธุรกิจ เพิ่มยอดขายแก่ผู้ประกอบการด้วยวิดีโอคอนเทนต์ออนไลน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพิ่มความรู้ให้กับเจ้าของร้านค้าออนไลน์แบบเรียนรู้ง่าย และทำตามได้จริงจัดทำโดย fastwork ในฟีเจอร์มณี อะคาเดมี่ (Manee Academy) ฟังก์ชันบนแอปฯ แม่มณี สามารถเข้าชมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
  3. แคมเปญสุดพิเศษ แคมเปญ “ร้านค้ารับสุดปัง คุ้ม 2 ต่อ รวมมูลค่ากว่า 2,200 บาท”
    • คุ้มที่ 1 ดาวน์โหลดและสมัครใช้งานบริการแอปฯ แม่มณี รับฟรี เซตร้านแม่มณี มูลค่ารวม 700 บาท (จำกัด 1 สิทธิ /1 ท่าน)
    • คุ้มที่ 2 ร้านค้าผู้ใช้บริการแอปพลิเคชันแม่มณีใช้บริการจ้างงานฟรีแลนซ์จาก fastwork รับโค้ดส่วนลด 10% มูลค่าสูงสุด 1,500 บาท เพียงกรอกโค้ด “SCBMANEE” เมื่อจ้างงานขั้นต่ำ 2,000 บาท (โค้ดส่วนลดใช้ได้ 1 ครั้ง/ท่าน สำหรับลูกค้าใหม่ในการจ้างงานครั้งแรก ไม่สามารถใช้โค้ดส่วนลดนี้ร่วมกับส่วนลดอื่นๆ ได้) ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 – 30 เมษายน 2566

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ไทยพาณิชย์ ผนึก ม.มหิดล สานต่อ Mahidol DCU สู่ต้นแบบมหาวิทยาดิจิทัลชั้นนำโลก

สปสช. ผนึกสวทช. พัฒนานวัตกรรมบริการสุขภาพระบบบัตรทอง

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ