TH | EN
TH | EN
หน้าแรกSustainabilityดิอาจิโอ ร่วมกับ ecoSPIRITS นำร่องโซลูชันบรรจุภัณฑ์หมุนเวียน ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ดิอาจิโอ ร่วมกับ ecoSPIRITS นำร่องโซลูชันบรรจุภัณฑ์หมุนเวียน ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ดิอาจิโอ ผู้นำด้านเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ประกาศความร่วมมือกับ ecoSPIRITS บริษัทเทคโนโลยีผู้ผลิตโซลูชันบรรจุภัณฑ์หมุนเวียนสำหรับอุตสาหกรรมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ดำเนินโครงการนำร่องด้านบรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน เริ่มต้นด้วยแบรนด์สเมอร์นอฟ และกัปตัน มอร์แกน ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมุ่งหวังขยายผลโครงการทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในอนาคต

ภายใต้โครงการนำร่องดังกล่าว ดิอาจิโอ จะนำเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์ล้ำสมัยมาใช้ในการบรรจุขวด จัดเก็บ กระจาย และจัดจำหน่ายสินค้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ สำหรับบาร์และภัตตาคารที่ได้รับเลือกในโครงการ

ดิอาจิโอ ตั้งเป้าลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์และปริมาณขยะจากการใช้ขวดแก้วบรรจุเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แบบใช้แล้วทิ้ง ผ่านการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์หมุนเวียนอย่างยั่งยืนของ ecoSPIRITS โดยความร่วมมือครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นที่จะปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์สู่ความยั่งยืนของดิอาจิโอ ตามแผนงานความยั่งยืน Society 2030: Spirit of Progress ของบริษัทฯ

สำหรับการดำเนินงาน ดิอาจิโอจะส่งสินค้าแบรนด์ดังที่ได้กล่าวมานี้ในภาชนะ ecoTote ซึ่งสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ให้กับบาร์ต่าง ๆ เมื่อผลิตภัณฑ์ในบรรจุภัณฑ์นั้นหมดลง บาร์จะส่งภาชนะนั้นกลับมาให้ดิอาจิโอเพื่อเติมผลิตภัณฑ์เข้าไปใหม่ ทั้งนี้ ดิอาจิโอเป็นพาร์ทเนอร์ในการเปิดตัวระดับโลกของเทคโนโลยีหมุนเวียนอัจฉริยะใหม่ล่าสุดจาก ecoSPIRITS ซึ่งประกอบไปด้วยเทคโนโลยี SmartPour 2.0S ใหม่สำหรับการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในบาร์ และเป็นบริษัทแรกที่ดูแลการดำเนินงานโรงงานบรรจุขวด ecoPLANT โดยตรง

“ดิอาจิโอ ดำเนินงานภายใต้เป้าหมายตามแผนงานความยั่งยืนระยะสิบปีของเราอย่าง Society 2030: Spirit of Progress และเรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างโลกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยแนวคิดคาร์บอนต่ำและลดปริมาณขยะเป็นศูนย์ (Low-carbon and zero-waste)” มิส ปรีติ อโรร่า ราซดาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดิอาจิโอ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ ecoSPIRITS ในการผลักดันคำมั่นสัญญาที่จะลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์และลดจำนวนขยะขวดแก้วที่ไม่จำเป็นสำหรับการจำหน่ายเครื่องดื่มเพื่อการบริโภคภายในร้านค้า โครงการนำร่องนี้คือก้าวย่างสำคัญสู่เส้นทางการพัฒนาและสร้างต้นแบบโซลูชันที่ยั่งยืนยิ่งขึ้นสำหรับตลาดทั้งหมดของเราในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

“ecoSPIRITS กำลังสร้างแพลตฟอร์มระดับโลกสำหรับบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์หมุนเวียน แผนกลยุทธ์ด้านระบบหมุนเวียนอัจฉริยะของเราจะช่วยให้เราและลูกค้าของเราอย่างดิอาจิโอ สามารถจัดการและรับมือกับปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมของการใช้ขวดแก้วแบบใช้แล้วทิ้งได้ในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน” มิส ซุยหลิง เชีย ประธานกรรมการบริหาร ecoSPIRITS กล่าว “ทั้งสองบริษัทต่างมีวิสัยทัศน์สอดคล้องกันในด้านความยั่งยืนเพื่อโลกที่ดีกว่า เราขอชื่นชมดิอาจิโอในความมุ่งมั่นที่จะเป็นกลไกสำคัญนำพาอุตสาหกรรมสู่อนาคตที่ยั่งยืนกว่าเดิม”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทีเซลล์ประกาศ 5 บริษัทด้านธุรกิจชีววิทยา เพื่อเข้าสู่ตลาดทุนอย่างยั่งยืน

ดีแทคชวนทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อเข้าสู่ระบบรีไซเคิลอย่างถูกวิธี ลุ้นรับของรางวัลกว่า 1,000 รายการ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ