TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessmyAIS ร่วมกับ KAMU KAMU เปิดตัวเกม “Boba Crush” สลับเพชร ลุ้นรับเครื่องดื่มฟรี

myAIS ร่วมกับ KAMU KAMU เปิดตัวเกม “Boba Crush” สลับเพชร ลุ้นรับเครื่องดื่มฟรี

AIS ผนึกกำลัง “KAMU KAMU” แบรนด์เครื่องดื่มชานมยอดนิยม เปิดตัว Exclusive เกม “Boba Crush” เกมสลับเพชรสุดมันส์ครั้งแรกในไทยของสายเครื่องดื่ม มาพร้อมความสนุกสนานบนแอปพลิเคชัน myAIS ลุ้นรับเครื่องดื่มฟรี และส่วนลดอีกมากมาย ชูความเป็นผู้นำด้านการให้บริการดิจิทัลและการดูแลลูกค้า โดยการจับคู่กันในครั้งนี้เป็นความมุ่งมั่นของ AIS ในการส่งมอบสิทธิพิเศษและประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าผ่านความสนุกทาง Digital Game

myAIS  เริ่มเปิดตัว Gamification ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และมีผู้ใช้งานเกมแล้วกว่า 1 ล้านคนต่อเดือน ดังนั้นจึงมีการพัฒนาและเพิ่มความแปลกใหม่ของตัวเกมพร้อมชักชวนพาร์ทเนอร์มาร่วมอย่างต่อเนื่อง 

สำหรับเกม “Boba Crush” มีการออกแบบที่ผสมผสานความเป็นเอกลักษณ์ระหว่าง AIS และ KAMU KAMU อย่างลงตัว มีรูปแบบการเล่นเกมที่ไม่ซับซ้อน เข้าใจง่าย เพลิดเพลินไปกับน้องอุ่นใจ และเครื่องดื่ม KAMU KAMU ผ่านแอปพลิเคชัน myAIS ที่จะทำให้สนุกสนานคลายเครียด พร้อมลุ้นรับฟรีเครื่องดื่มชานมไข่มุก Size M (มูลค่า 90 บาท) ส่วนลดมูลค่า 40 บาท (เมื่อซื้อเครื่องดื่มเมนูใดก็ได้ 90 บาทขึ้นไป) และส่วนลดมูลค่า 20 บาท (เมื่อซื้อเครื่องดื่มเมนูใดก็ได้ 80 บาทขึ้นไป)

สำหรับลูกค้า AIS และ AIS Fibre เมื่อได้คูปองจากการเล่นเกมแล้ว สามารถใช้แลกรับเครื่องดื่มหรือส่วนลดได้ทางหน้าร้าน KAMU KAMU สาขาที่ร่วมรายการกว่า 66 สาขาทั่วประเทศ โดยเล่นเกมได้ตั้งแต่ วันนี้ – 17 พ.ค. 65 และเก็บสะสมคูปองมาใช้ได้ถึง 31 พ.ค. 65 (สิทธิพิเศษนี้มีจำนวนจำกัดเท่านั้น)

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ธนาคารยูโอบี ชวนศิลปินส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 13

“Poached” สารคดีอาหารสิงคโปร์ที่ถ่ายทำด้วย iPhone

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ