TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessAIS ยืนยันความพร้อม ระบบลงทะเบียน. ฉีดวัคซีนวันแรก 27 พ.ค.

AIS ยืนยันความพร้อม ระบบลงทะเบียน. ฉีดวัคซีนวันแรก 27 พ.ค.

จากการที่ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือทุกค่าย และAIS  ภายใต้การสนับสนุนของ กสทช.ได้ร่วมเป็นช่องทางเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนเพื่อรับบริการฉีดวัคซีน อันจะเป็นการอำนวยความสะดวก และลดความแออัดในการมาเข้ารับบริการ โดยจะมีการเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป 

AIS ขอยืนยันความพร้อม 100% ในการเตรียมเครือข่ายและระบบหลังบ้าน เพื่อรองรับการลงทะเบียนฉีดวัคซีนสำหรับทั้ง 2 โครงการ ประกอบด้วย

“ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ” โดยกระทรวงคมนาคมและกระทรวงสาธารณสุข จะมีการเปิดให้ลงทะเบียนวันแรกคือ วันพฤหัสบดีที่ 27พฤษภาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป เพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีนได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน 2564 ช่วงเวลา 9.00 น. – 18.00น. เป็นต้นไป โดยจุดในการให้บริการฉีดวัคซีนสำหรับลูกค้า AIS จะอยู่บริเวณประตู 2 ของสถานีกลางบางซื่อ ทั้งนี้สามารถลงทะเบียนได้ผ่าน 3 ช่องทาง คือ www.ais.th, แอปพลิเคชัน my AIS และ QR Code

โครงการ “ไทยร่วมใจ กรุงเทพปลอดภัย” โดย กรุงเทพมหานคร หอการค้าไทย ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน ที่จะเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งในส่วนของ AIS ได้สนับสนุนการประชาสัมพันธ์ รวมถึงให้คำแนะนำในการเข้าถึงระบบลงทะเบียนที่ www.ไทยร่วมใจ.com แก่ประชาชนผ่านทาง Call Center  1516 อย่างเต็มศักยภาพ 

ทั้งนี้เพื่อให้ภารกิจสร้างภูมิคุ้มกันให้ประชาชนไทยของรัฐบาลสำเร็จได้ตามเป้าหมาย เพื่อให้ประเทศไทยสามารถเดินหน้าต่อได้อย่างดีที่สุด

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ