TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessอินเด็กซ์ฯ จับมือ ลูทิเซียฯ สร้างสรรค์ The Vertical Pop-Up

อินเด็กซ์ฯ จับมือ ลูทิเซียฯ สร้างสรรค์ The Vertical Pop-Up

บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) จับมือ ลูทิเซีย บาย เลอบัว (Lutetia by Lebua) สร้างสรรค์ “Lutetia by Lebua : The Vertical Pop-up”  ร้านอาหารและเบเกอรี่ที่จะมาในรูปแบบ Immersive experience

โดยมีคอนเซป Dine under digital dome  ที่จะทำให้เหล่านักชิม ที่นอกจากจะได้เพลิดเพลินกับอาหารชั้นเลิศและเมนูเบเกอรี่จากเชฟชาวฝรั่งเศสระดับโรงแรมห้าดาวแล้ว ยังได้เพลิดเพลินไปกับศิลปะดิจิทัลที่บรรจงวาดด้วยแสงไฟอยู่ภายใต้โดมบนชั้นสูงสุดของ State Tower แบบ 360 องศา อีกด้วย ณ ร้านอาหาร Lutetia by Lebua ชั้น 67 ตึก State Tower ระหว่างวันที่ 2 มีนาคม – 25 เมษายน 2564 

เกรียงกานต์ กาญจนะโภคิน ประธานบริหารร่วม บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากความสำเร็จของ House of Illumination ที่จัดขึ้นที่ชั้น 8 central@Central wOrld ทำให้คนรู้จัก Technology immersive มากขึ้น เป็นที่มาของการจัดงานในครั้งนี้ที่ อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ ร่วมกับ ร้านอาหารลูทิเซีย บาย เลอบัว ซึ่ง “เลอบัว” คือผู้นำด้าน Iconic vertical destination ของตึก State Tower 

ปัจจุบันนี้ การเดินทางท่องเที่ยวนั้นเป็นเรื่องยากจากสถานการณ์โควิด-19 จึงนำเทคโนโลยี Digital dome mapping มาจัดแสดงในประเทศ ซึ่งเป็นการทำงานและสร้างสรรค์ร่วมกันระหว่างอินเด็กซ์ฯ ที่เป็นธุรกิจอิเว้นต์กับโรงแรมเลอบัวที่เป็นธุรกิจโรงแรมและร้านอาหาร

โดยมีเป้าหมายเดียวกัน คือ อยากให้คนไทยได้มีสถานที่ท่องเที่ยวแปลกใหม่ในการหาประสบการณ์ใหม่ ๆเพิ่มขึ้น และต้องการกระตุ้นรายได้ และการท่องเที่ยวอีกด้วย

โดยคาดหวังว่าในระหว่างการจัดงาน 2 เดือนนี้ จะสามารถมีรายได้เพิ่มขึ้นประมาณ 20 ล้านบาท และ สามารถรองรับลูกค้าได้ประมาณวันละ 1,000 คน ภายใต้มาตรการควบคุมและป้องกันโรคโควิดข19

“Lutetia by Lebua : The Vertical Pop – up (ลูทิเซีย บาย เลอบัว : เดอะ เวอทิคอล ป็อป อัพ) เป็นร้านอาหารในรูปแบบ Immersive Experience ที่เราใส่ใจทั้งเมนูอาหารและเมนูของหวานระดับโรงแรมห้าดาวโดยเชฟชาวฝรั่งเศส อีกทั้งเมนูพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น”

บรรยากาศภายในร้านลูกค้าจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีดิจิทัลที่ถูกฉายลงไปบนเพดานโดม บนชั้นสูงสุดของ State Tower แบบ 360 องศา สามารถเข้ามาเปิดประสบการณ์ศิลปะดิจิทัลได้ทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. ที่สำคัญราคาอาหารและเครื่องดื่มแต่ละเมนูเป็นราคาพิเศษ โดยอาหารคาวเริ่มต้นที่ 290 บาท อาหารหวานเริ่มต้นที่ 32 บาทเท่านั้น เพื่อรองรับลูกค้าทุกกลุ่มให้สามารถมาใช้บริการได้ โดยจะได้รับบริการในระดับโรงแรมห้าดาว และประสบการณ์แบบที่หาได้ยากในประเทศไทย

นราวดี บัวเลิศ ประธาน บริษัท เลอบัว โฮเท็ล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด กล่าวว่า The Vertical Pop Up ถูกสร้างขึ้นจากการผนึกกำลังทางความคิดของเลอบัว โรงแรมที่มีร้านอาหารกับบาร์สร้างชื่อระดับโลกกว่า 10 แห่ง จนได้รับขนานนามให้เป็น The World’s First Vertical Destination นอกจากนั้นยังเป็นโรงแรมเดียวในประเทศที่ได้รับรางวัลมิชลิน 2 ดาวถึง 2 ร้าน พร้อมกับรางวัลบริการยอดเยี่ยม และ Index Creative Village บริษัทครีเอทีฟ อีเวนท์ อันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่สร้างชื่อเสียงระดับโลกด้วยผลงานสร้างสรรค์มากมายไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศ

“เราต่างมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์พิเศษเพื่อให้เป็นที่จดจำและถูกบันทึกไว้ในความทรงจำของผู้คน คุณหมอกเองก็เป็นหนึ่งในคนสำคัญที่ได้รับประสบการณ์ดี ๆจากเลอบัว ส่วนอีนก็ชื่นชมในผลงานของ Index Creative Village อยู่แล้ว และก็ได้รับประสบการณ์ที่ประทับใจจากงาน House of Illumination เช่นกัน ทำให้จุดประกายว่าหากเราได้มาร่วมกันสร้างประสบการณ์ใหม่ๆเพื่อคนไทยในช่วงภาวะแบบนี้ น่าจะทำให้ทุกคนมีความสุข อิ่มเอม”

Lutetia (ลูทิเซีย) by Lebua ร้านออนไลน์แรกของเลอบัว ที่นำขนมปังฝรั่งเศสแท้ ๆ ทำโดยพ่อครัวชาวฝรั่งเศสด้วยวัตถุดิบชั้นเยี่ยม และแกงรสจัดจ้านของอินเดีย ด้วยเทคนิคการปรุงแบบดั้งเดิมของพ่อครัวชาวอินเดีย มาขายในราคาพิเศษเพื่อคนไทยทุกคนจะได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ใหม่ภายใต้ Digital Dome ก่อนใครในโลก ชมดิจิทัลเทคนิคสุดล้ำของ Index Creative Village แบบเดียวกับที่จะเกิดขึ้นใน Thailand pavilion ที่  World Expo ประเทศดูไบปลายปีนี้

เตรียมตัวให้พร้อมกับร้านอาหารในรูปแบบ Immersive Experience ที่ Lutetia by Lebua : The Vertical Pop – up (ลูทิเซีย บาย เลอบัว : เดอะ เวอทิคอล ป็อป อัพ) ลิ้มรสอาหารอินเดียหรือจะเป็นเมนูคาเฟ่ที่ชื่นชอบ เพลิดเพลินไปกับศิลปะดิจิทัลที่ถูกแต่งแต้มบนเพดานโดมแบบ 360 องศา บนยอดตึกระฟ้า ระหว่างวันที่ 2 มีนาคม – 25 เมษายน 2564  ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 . (Last order 17.00 .)  ร้านอาหาร Lutetia by Lebua ชั้น 67 ตึก State Tower. 

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ