TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceอลิอันซ์ อยุธยา เปิดตัว 'My Doctor' บริการ Telemedicine จัดส่งยาถึงบ้าน เคลมได้ตามสิทธิ์

อลิอันซ์ อยุธยา เปิดตัว ‘My Doctor’ บริการ Telemedicine จัดส่งยาถึงบ้าน เคลมได้ตามสิทธิ์

บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดตัวบริการ Telemedicine ภายใต้ชื่อ ‘My Doctor’ ให้บริการโดย “มายดอกเตอร์ คลินิกเวชกรรม” เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าในการพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ใช้บริการผ่านแพลตฟอร์ม My Allianz, My Health และ Healthy Living โดยไม่ต้องติดตั้งแอปใหม่ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง รอคิวที่โรงพยาบาล จัดยาส่งถึงบ้าน ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น สามารถหักกับวงเงินประกันตามสิทธิ์ในกรมธรรม์ได้ทันที

พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า อลิอันซ์ อยุธยา ถือเป็นบริษัทประกันชีวิตลำดับแรก ๆ ที่ให้บริการ Telemedicine ร่วมกับพันธมิตรมาตั้งแต่ปี 2018 การเปิดตัว ‘My Doctor’ ในวันนี้ มุ่งให้บริการลูกค้าที่มีประกันสุขภาพแบบผู้ป่วยนอก มีอาการป่วยที่ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปโรงพยาบาล สามารถปรึกษาแพทย์ผ่าน วิดีโอคอล ซึ่งแพทย์สามารถวินิจฉัย สั่งยา ส่งถึงลูกค้าได้เลย

ลูกค้าผู้ถือประกันสุขภาพผู้ป่วยนอก อลิอันซ์ อยุธยา สามารถเข้าใช้บริการ My Doctor ได้โดบไม่ต้องติดตั้งแอปพลิเคชัน เพียงใช้บริการผ่าน https://mydoctor.myhealthservices.co.th หรือแอปพลิเคชัน My AllianzMy Health และ Healthy Living และดำเนินการ 5 ขั้นตอน โดยเริ่มจากการยืนยันยอมรับเงื่อนไข กรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วน และกดเริ่มสนทนาเพิ่มเข้าสู่การรับบริการ ซึ่งจะต้องมีการยืนยันตัวตนอีกครั้ง ด้วยบัตรประชาชน

มีการซักถามอาการเบื้องต้น โดยยังไม่คิดค่าบริการ และนำเข้าสู่การปรึกษาแพทย์ เมื่อรับคำแนะนำจากแพทย์เรียบร้อย สามารถรอรับยาส่งตรงถึงบ้าน โดยไม่มีค่าจัดส่ง

ทั้งนี้ ค่าปรึกษาแพทย์และค่ายา สามารถเคลมประกันค่ารักษาพยาบาลได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย อย่างไรก็ตาม หากมีค่าใช้จ่ายส่วนเกินสิทธิ์จากวงเงินค่ารักษาพยาบาลตามแผนความคุ้มครอง เจ้าหน้าที่จะแจ้งรายละเอียดค่าใช้จ่ายส่วนเกินสิทธิ์ และวิธีการชำระค่าบริการ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เริ่มแล้ว Big MOTOR SALE 2023 วันนี้ – 3 ก.ย. นี้ ไบเทค บางนา

vivo เปิดตัว V29 5G เนรมิตภาพพอร์ตเทรตด้วย Aura Light Portrait 2.0

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ