TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyบัวขาว ปล่อยหมัดเด็ด “Collab X NFT BUAKAW 1” ร่วมกับคนดังจากหลายวงการ เปิดจำหน่ายรอบ Pre-Sale 8-9 พ.ค....

บัวขาว ปล่อยหมัดเด็ด “Collab X NFT BUAKAW 1” ร่วมกับคนดังจากหลายวงการ เปิดจำหน่ายรอบ Pre-Sale 8-9 พ.ค. นี้

หลังการเปิดตัวโปรเจกต์ NFT BUAKAW 1 อย่างยิ่งใหญ่ที่เขย่าวงการ NFT ทั่วโลกเมื่อต้นเดือนเมษายน 2565 ล่าสุด “บัวขาวบัญชาเมฆ” ปล่อยหมัดเด็ดทำเซอร์ไพรส์แฟน ๆ และผู้สนใจโปรเจกต์ “BUAKAW 1” ด้วยการเปิดเผย “Collab X NFT BUAKAW 1” ที่ร่วม Collaboration กับเหล่าคนดังจากทุกวงการของเมืองไทย ซึ่งพร้อมใจกันแสดงเจตนารมณ์จิตวิญญาณนักสู้ไปกับบัวขาว บัญชาเมฆ

ได้แก่ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560 ที่สามารถเข้าถึงรอบ 5 คนสุดท้ายในการประกวดนางงามจักรวาลในปีเดียวกัน, น้าเน็กเกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา พิธีกรฝีปากกล้า, หมูอุ๊คบีณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ นักลงทุน Tech Startup ชื่อดัง, บอย โกสิยพงษ์ นักแต่งเพลง นักร้อง และโปรดิวเซอร์ผู้มีชื่อเสียง, นภพร ชำนิ นักร้องหนุ่มผู้มีผลงานเพลงดังติดหูมากมาย รวมถึงนักร้องลูกทุ่งขวัญใจมหาชนอย่าง ฮายอาภาพร นครสวรรค์ และยิ่งยง ยอดบัวงาม นอกจากนี้ยังมี Online content creator ชื่อดังอย่างเพจ “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” และ สุดยอดนักธุรกิจ อย่าง เต้ภูริต ภิรมย์ภักดี ก็มาร่วมแจมในโปรเจกต์ระดับโลกครั้งนี้ด้วย

BUAKAW 1 คือ โปรเจกต์ NFT (Non-Fungible Token) ของนักมวยไทยระดับตำนาน บัวขาว บัญชาเมฆ จัดทำเป็นดิจิทัลอาร์ตแบบ Generative Art ในชื่อคอลเลกชัน “จิตวิญญาณนักสู้” มีจำกัดเพียง 10,000 ชิ้น ที่สะท้อนตัวตนของบัวขาว นักมวยไทยที่ทั่วโลกให้การยอมรับว่าเป็นนักมวยไทยที่แข็งแกร่งที่สุด มีทั้งความรวดเร็ว เฉียบคม ดุดัน รวมถึงวิญญาณของความเป็นนักสู้ ที่ไม่เคยคิดยอมแพ้

ทำความรู้จักกับโปรเจกต์ BUAKAW 1 ดูภาพตัวอย่างและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://buakaw.club/th/ โดยจะเปิดจำหน่ายรอบ Pre-Sale ทั้งหมดจำนวน 3 รอบในวันที่ 8-9 พฤษภาคม 2565 (จำกัดสิทธิ์การเฉพาะสมาชิก Discord Buakaw1 และสมาชิกของพันธมิตรที่เข้าร่วมกิจกรรมตามที่กำหนดเท่านั้น) และเปิดรอบ Public Sale ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 20.30 น. บนเครือข่าย Ethereum (ETH ) 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Esri ส่ง StoryMaps เอาใจเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ฝังเทคโนโลยี Mapping เสริมทัพ Storytelling ไทย

หัวเว่ย ประกาศไลน์อัปผลิตภัณฑ์ใหม่ บุกตลาดองค์กรขนาดใหญ่

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ