TH | EN
TH | EN
หน้าแรกNewsซีอาร์ซี สปอร์ต กระตุ้นยอดขายสินค้าฟิตเนส ด้วยโซลูชัน Aptos Planning

ซีอาร์ซี สปอร์ต กระตุ้นยอดขายสินค้าฟิตเนส ด้วยโซลูชัน Aptos Planning

แอปโต้ส์ (Aptos) ผู้นำในด้านโซลูชันเทคโนโลยีเพื่อการค้าปลีก เผยว่า บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้ตกลงเลือกเทคโนโลยีของแอปโต้ส์ ในการบริหารจัดการและวางแผนการจัดการสินค้าของบริษัทอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวจะช่วยให้ซี อาร์ ซี สปอร์ต สามารถบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น รวมถึงมีความยืดหยุ่นในการบริหารจัดการสินค้า ตั้งแต่การวางแผนทางการเงิน การคำนวณยอดซื้อ ตลอดจนการจัดสรรสินค้าและการเติมสินค้าหน้าร้าน

ซี อาร์ ซี สปอร์ต ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2540 โดยเป็นบริษัทค้าปลีกและผู้จัดจำหน่ายสินค้าด้านกีฬาที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทยและเวียดนาม มีร้านค้าในเครือมากกว่า 200 แห่ง รวมถึงร้านค้ามัลติแบรนด์อย่าง ซูเปอร์สปอร์ต (Supersports) และแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ จากต่างประเทศ อาทิ คล็อคส์ (Crocs) สเก็ตเชอร์ส (Sketchers) และ นิว บาลานซ์ (New Balance)

โทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “เราดำเนินกิจการธุรกิจค้าปลีกในหลายรูปแบบเพื่อจำหน่ายสินค้าแบรนด์ต่าง ๆ ในเครือผ่านหลากหลายช่องทางการขาย เป้าหมายของเราคือการขึ้นเป็นหนึ่งในผู้ค้าปลีกสินค้าด้านกีฬาอันดันต้น ๆ ของโลก และด้วยธุรกิจของเรามีการเติบโตที่ซับซ้อนมากขึ้น เราจึงต้องการเสริมระบบที่มีประสิทธิภาพและมาตรฐานในระดับที่สูงขึ้น เข้ามาเพิ่มศักยภาพในระบบการบริหารจัดการสินค้าที่ครบวงจรของเรา”

“ด้วยโซลูชันการวางแผนเพื่อธุรกิจค้าปลีกของแอปโต้ส์ ช่วยให้เรามองเห็นผลการดำเนินงานการขายสินค้าของเราแบบองค์รวมมากขึ้น ทั้งยังครอบคลุมในทุกแบรนด์และทุกช่องทางการขาย ตลอดจนช่วยให้เราเห็นภาพได้อย่างชัดเจนขึ้นถึงรูปแบบความต้องการของผู้บริโภค” มอร์ตัน กล่าว

“เทคโนโลยีของแอปโต้ส์ ช่วยให้เราสามารถจัดการปริมาณสินค้าคงคลังได้อย่างเหมาะสมและสอดคล้องลงตัวกับความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น สะท้อนให้เห็นถึงการสร้างความแตกต่างที่สำคัญ โดยเฉพาะเมื่อความต้องการของสินค้าเสื้อผ้ากีฬานั้นเพิ่มขึ้น แต่การคาดเดากระบวกการซื้อของลูกค้ากลับยากที่จะทำนายได้” มอร์ตัน กล่าว

โซลูชัน Aptos Planning ช่วยให้ ซี อาร์ ซี สปอร์ต สามารถรับมือกับการบริหารจัดการสินค้าที่เร่งด่วนได้อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการกำหนดเป้าหมายคอลเลคชั่นระดับโลก การสร้างรายการสั่งซื้อและการวางแผนการซื้อที่เหมาะสมที่สุดเพื่อให้ตรงกับความต้องการของตลาด

นอกจากนี้ ความสามารถของโซลูชันนี้ในด้านการจัดสรรสินค้า การเติมสินค้าหน้าร้าน ยังสามารถช่วยเรื่องการจัดการสินค้าประจำฤดูกาลและการบริหารปริมาณสินค้าคงคลังได้อย่างมีประสิทธิภาพและครบถ้วนทุกผลิตภัณฑ์ในทุกสาขาอีกด้วย

นอกจากนี้ ด้วยโซลูชันที่ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทค้าปลีกหลายร้อยแห่งทั่วโลกอย่าง Aptos Merchandise Financial Planning ยังช่วยในการดำเนินธุรกิจด้านการวางแผนบริหารสินค้าแบบครบวงจร ตั้งแต่การวางแผนเชิงกลยุทธ์ไปจนถึงการวางแผนตามรูปแบบลักษณะของสินค้า รวมทั้งแผนการจัดการงบประมาณและการคำนวณยอดซื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สตีฟ โทว์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการของ บริษัท แอปโต้ส์ จำกัด กล่าวว่า “ซี อาร์ ซี สปอร์ต เป็นผู้นำตลาดในเมืองไทยในการนำเสนอสินค้าที่อินเทรนด์และเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคเพื่อมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟของพวกเขา ซึ่งเราเองรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำงานร่วมกับทีมงานที่มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลอย่างซี อาร์ ซี สปอร์ต และได้สนับสนุนการดำเนินงานด้านการวางแผนการจัดการสินค้าของพวกเขา”

“ซี อาร์ ซี สปอร์ต ยังคงเดินหน้าเพื่อลงทุนในสิ่งที่ดีที่สุดโดยคำนึงถึงลูกค้าเป็นหลัก ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์สำคัญที่จะช่วยให้การดำเนินธุรกิจเดินหน้าไปได้เป็นอย่างดีด้วยเป้าหมายในส่วนแบ่งทางการตลาดของอุตสาหกรรมเสื้อผ้ากีฬาในระดับโลก” โทว์ กล่าว

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ