TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessสยามพิวรรธน์ ลุยสร้างคอมมิวนิตีมอลล์แห่งแรกบน Bitkub Metaverse

สยามพิวรรธน์ ลุยสร้างคอมมิวนิตีมอลล์แห่งแรกบน Bitkub Metaverse

กลุ่มสยามพิวรรธน์ จำกัด ประกาศร่วมลงทุนและพัฒนาคอมมิวนิตีมอลล์แห่งแรกบน Bitkub Metaverse สร้างปรากฏการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ เชื่อมมิติใหม่แห่งโลกคู่ขนาน

Bitkub Metaverse คือโปรเจกต์โลกเสมือนฟอร์มยักษ์ ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสถึงประสบการณ์และรู้สึกเชื่อมโยงกับตัวละคร ราวกับไปโลดแล่นบนจักรวาลนั้นจริง ๆ ภายใต้คอนเซปต์ดาวในจักรวาลของ XRB Galaxy ดาวที่เต็มไปด้วยแหล่งอารยธรรมของชาว Rabbitian ที่อยู่อาศัยกันมานานนับ 10,000 ปี โดยผู้เล่นจะสามารถเข้ามาเดินบนดาวดวงนี้ ด้วยการสวมบทบาทเป็นชาว Rabbitian ที่จะสามารถมาพบปะเพื่อน ๆ และสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ เปรียบเป็นโลกเสมือนอีกใบหนึ่งที่ให้ได้มาสนุกสนานร่วมกัน

การร่วมมือในครั้งนี้ สยามพิวรรธน์จะพัฒนาและร่วมลงทุนในที่ดินและอสังหาฯ บนดาว Bitkub Metaverse โดยจะเป็นการพัฒนาคอมมิวนิตีมอลล์แห่งแรก เปรียบเสมือนพื้นที่ซึ่งจะร้อยเรียงเรื่องราววิถีชีวิตรูปแบบใหม่ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้พบปะ สังสรรค์ และทำกิจกรรมร่วมกัน อีกทั้งยังมีการจัดเตรียมแคมเปญที่ไม่สามารถหาได้จากโลกจริงให้ผู้ใช้งานได้ทำกิจกรรม เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษและสามารถนำกลับไปใช้กับศูนย์การค้าของสยามพิวรรธน์บนโลกจริงได้

สยามพิวรรธน์ ลุยสร้างคอมมิวนิตีมอลล์แห่งแรกบน Bitkub Metaverse

ปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “สยามพิวรรธน์เป็นผู้นำความคิดสร้างสรรค์ ที่มุ่งเน้นการสร้างปรากฎการณ์แปลกใหม่เพื่อส่งมอบประสบการณ์พิเศษแก่ผู้คน การพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อให้เข้าถึงในไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคดิจิทัล และเข้าใจถึงความปรารถนาของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ตอกย้ำถึงการยึดมั่นในกลยุทธ์ Co-create & Collaboration to Win ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อร่วมผนึกกำลังกันสร้างโอกาสทางธุรกิจกว้างไกล ก่อให้เกิดปรากฏการณ์ใหม่ ๆ และส่งมอบประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจสร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ร่วมกันอย่างยั่งยืน”

ด้าน ภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี กล่าว “การร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้ใช้งาน โดยผู้คนสามารถเข้ามาร่วมทำกิจกรรมบนคอมมิวนิตีมอลล์ของสยามพิวรรธน์ ซึ่งเปรียบเสมือนศูนย์รวมความหลากหลายและโอกาสใหม่ ที่จะทำให้เกิดเศรษฐกิจขนาดย่อมและสามารถเชื่อมโยงเรื่องราวระหว่างโลกจริงและโลกเสมือนได้อย่างไม่รู้จบ”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Investree ผนึก T Broker เปิดให้ SMEs เข้าถึงแหล่งเงินทุนผ่านการระดมทุนคราวด์ฟันดิง

Cryptomind เปิดทิศทางการลงทุนครึ่งปีหลัง 2566 รับ Bitcoin Halving

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ