TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceไมโครซอฟท์ เปิดตัว Surface Laptop Studio 2 ในไทย พร้อมเปิดให้จองแล้ววันนี้

ไมโครซอฟท์ เปิดตัว Surface Laptop Studio 2 ในไทย พร้อมเปิดให้จองแล้ววันนี้

ไมโครซอฟท์เริ่มเปิดจอง Surface Laptop Studio 2 ในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ได้แก่ Banana ITIT CityJIBD-KanPower Buy และร้านค้าอย่างเป็นทางการของไมโครซอฟท์ทาง Lazada และ Shopee

สำหรับลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้า ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 ธันวาคม 2566 รับฟรี ปากกา Surface Slim Pen 2 (มูลค่า 4,990 บาท) ที่ออกแบบมาให้ทำงานวาด เขียน ลงสี และงานสร้างสรรค์อื่น ๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติบนหน้าจอ Surface

วสุพล ธารกกาญจน์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและปฏิบัติการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Surface Laptop Studio 2 เป็นแล็ปท็อปสมรรถนะสูงที่ตอบโจทย์ทุกการทำงาน และนับเป็นรุ่นที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดที่เราเคยทำตลาดมา ลูกค้าจะได้สัมผัสกับทั้งพลังของฮาร์ดแวร์ ความคล่องตัวจากงานออกแบบที่ไม่เหมือนใคร และ Copilot ผู้ช่วยอัจฉริยะที่มากับ Windows 11”

Surface Laptop Studio 2

Surface Laptop Studio 2 เป็นดีไวซ์ตระกูล Surface ตัวเครื่องใช้วัสดุอลูมิเนียมอโนไดซ์ หน้าจอระบบทัชสกรีน PixelSense ขนาด 14.4 นิ้วที่ให้สีสันสมจริง รีเฟรชเรทสูงสุดถึง 120Hz พร้อมเทคโนโลยี Dolby Vision IQ และ HDR ส่วนกล้องเว็บแคม Studio Camera ให้ความละเอียดระดับ Full HD และใช้เลนส์มุมกว้างทำงานผสานกับ AI ในตัว ขณะที่ระบบเสียงก็กระหึ่มด้วยลำโพง Omnisonic และเทคโนโลยี Dolby Atmos

Laptop Studio 2 จะมอบพลังที่เปลี่ยนทุกไอเดียของคุณให้เป็นจริง ด้วยสมรรถนะที่แรงขึ้นถึง 2 เท่าจากโปรเซสเซอร์ Intel Core™ H-class เจนเนอเรชั่นที่ 13 ที่พัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์ม Intel® Evo ส่วนประสิทธิภาพด้านกราฟิกก็แรงขึ้น 2 เท่าตัวเช่นกัน จากชิปกราฟิก NVIDIA GeForce RTX™ 4050 ที่รองรับเทคโนโลยี ray tracing พร้อมให้เฟรมเรทที่ไหลลื่นกว่าเดิมด้วย AI สำหรับทั้งการสร้างคอนเทนต์และเกมใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ Surface Laptop Studio 2 ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 18 ชั่วโมง และจุข้อมูลได้สูงสุด 1TB บนไดรฟ์ SSD ความเร็วสูง จึงพร้อมรับมือกับทุกภารกิจตลอดวัน

ส่วนตัวเครื่องอลูมิเนียมอโนไดซ์เงางามยังปรับได้ถึง 3 โหมด จึงสามารถเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานจากแล็ปท็อปแบบจอสัมผัส ไปเป็นหน้าจอสำหรับความบันเทิงโดยเฉพาะ หรือแปลงร่างเป็นแคนวาสเพื่อการวาดภาพได้อย่างลงตัว

  • ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในโหมดแล็ปท็อป: Surface Laptop Studio 2 มาพร้อมคีย์บอร์ดเต็มรูปแบบและทัชแพดที่มีระบบสัมผัสแม่นยำขึ้น พร้อมระบบ haptic ที่ตอบสนองกับทุกสัมผัส จึงตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างครอบคลุมและเหนือชั้น
  • สร้างสรรค์ผลงานและไอเดียสุดล้ำในโหมดสตูดิโอ: วาดภาพ จดบันทึก และสเก็ตช์ภาพระหว่างระดมความคิด ด้วยปากกา Surface Slim Pen 2 บนหน้าจอสัมผัสที่คมชัด พร้อมที่เก็บและแท่นชาร์จปากกาในช่องใต้คีย์บอร์ดด้านหน้า
  • ดูหนัง เล่นเกม หรือพรีเซนต์งานในโหมดสเตจ: ด้วยบานพับแบบ Dynamic Woven Hinge เพียงยกหน้าจอดันมาด้านหน้า ก็สามารถชมหรือพรีเซนต์คอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างสวยงาม

Surface Laptop Studio 2 พร้อมมอบประสิทธิภาพที่หลากหลายในการสร้างสรรค์ผลงานอันทรงพลัง กับราคาเริ่มต้นที่ 95,990 บาท

ข้อมูลการสั่งจองล่วงหน้า

Surface Laptop Studio 2 เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ผ่านทาง Banana ITIT CityJIBD-KanPower Buy และร้านค้าอย่างเป็นทางการของไมโครซอฟท์ทาง Lazada และ Shopee โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 ธันวาคม 2566 และมีรุ่นย่อยให้เลือกดังต่อไปนี้

Surface Laptop Studio 2 (Windows 11 Home)ราคา
Intel® Core™ i7, 16GB RAM, 512GB SSD, NVIDIA® GeForce RTX™ 405095,990 บาท
Intel® Core™ i7, 32GB RAM, 1TB SSD, NVIDIA® GeForce RTX™ 4050112,990 บาท

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

SCB 10X ผนึก T-POP จัดมินิคอนเสิร์ต ‘4EVE’ บน Metaverse

Coral เอาใจแฟนพี่เบิร์ด ธงไชย เปิดตัวของสะสมดิจิทัล คอลเลกชัน NFT พิเศษจากคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์

ทีทีบีไดรฟ์ จัดโปรโมชันเอาใจคนออกรถใหม่ ในงาน Motor Expo 2023 รับเงินคืน 3 ต่อ สูงสุดไม่เกิน 8,000 บาท

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ