TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessกรุงศรี ออโต้ เผย อีเวนต์ยานยนต์ทั่วไทยปี 66 ดันยอดสินเชื่อใหม่กว่า 4,900 ล้านบาท

กรุงศรี ออโต้ เผย อีเวนต์ยานยนต์ทั่วไทยปี 66 ดันยอดสินเชื่อใหม่กว่า 4,900 ล้านบาท

กรุงศรี ออโต้ เผยความสำเร็จ ตัวเลขยอดสินเชื่อใหม่ จากงานมหกรรมยานยนต์ทั่วประเทศกว่า 30 งาน ในปี 2566 ที่ผ่านมา มูลค่ารวมทั้งสิ้น 4,906 ล้านบาท โดยมีปัจจัยขับเคลื่อนความสำเร็จ จากบริการสินเชื่อยานยนต์ไฟฟ้าของ กรุงศรี ออโต้ ที่ครบวงจร ซึ่งกว่า 38% ของยอดสินเชื่อใหม่ในงานอีเวนต์ทั่วไทยเป็นยอดสินเชื่อยานยนต์ไฟฟ้า, นวัตกรรมการประเมินวงเงินสินเชื่อผ่าน ‘กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท’, การส่งมอบประสบการณ์การขอสินเชื่อในงานที่รวดเร็ว รู้ผลอนุมัติไวภายใน 15 นาที, รวมถึงความเชี่ยวชาญของที่ปรึกษาการเงินที่ให้คำแนะนำกับลูกค้าในเชิงลึก และความเข้าใจความคาดหวังและความต้องการของลูกค้าแต่ละรายเพื่อมอบข้อเสนอที่ตรงใจ ที่เป็นไปตามแนวทางการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบของกรุงศรี ออโต้ 

คงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า งานมหกรรมยานยนต์ทั่วประเทศที่ กรุงศรี ออโต้ ได้เข้าร่วมมาตลอดปี 2566 เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ด้านการตลาดที่เข้าถึงผู้บริโภคโดยตรง (Direct-to-Consumer) ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากบริการสินเชื่อยานยนต์ที่ครบวงจรแล้ว บริษัทยังพัฒนานวัตกรรมด้านดิจิทัล ที่เสริมประสิทธิภาพการบริการ ให้ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการซื้อรถและใช้สินเชื่อในงานให้สะดวก รวดเร็ว และแม่นยำมากยิ่งขึ้น

ในปีที่ผ่านมา มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40 หรือ Motor Expo 2023 เป็นงานที่สามารถทำยอดสินเชื่อใหม่ได้สูงสุดของปี อยู่ที่ 1,617 ล้านบาท นับเป็นสถิติสูงสุดตั้งแต่เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์มากว่า 8 ปี ในส่วนของนวัตกรรม ‘กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท’ มีผู้บริโภคให้ความสนใจใช้บริการประเมินวงเงินสินเชื่อที่รู้ผลไวภายใน 3 นาทีก่อนเลือกซื้อรถในงาน รวมทั้งสิ้นกว่า 42,000 ราย

กรุงศรี ออโต้  เปิดบริการ GO Travel บนแอปฯ GO by Krungsri Auto พร้อมรับสิทธิพิเศษ ตลอดการเดินทางปี 67

นอกจากนี้ การทำการตลาดผ่านรูปแบบการจัดอีเวนต์มาร์เก็ตติ้งของ กรุงศรี ออโต้ ยังสร้างคุณค่าทางธุรกิจที่เอื้อประโยชน์กับทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นการบริการสินเชื่อแก่ลูกค้า ภายใต้แนวทางการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบของกรุงศรี ออโต้ การสนับสนุนแบรนด์ผู้ผลิตและพันธมิตรดีลเลอร์ให้สามารถจัดจำหน่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในงานได้เร็วที่สุด เพื่อส่งเสริมให้ผู้จัดงานทุกฝ่ายประสบความสำเร็จร่วมกัน รวมถึงการทำงานแบบ Winning Team ที่ผสานความร่วมมือของทุกฝ่ายในการออกแบบข้อเสนอแคมเปญการตลาดในงานมหกรรมยานยนต์ การให้คำแนะนำลูกค้าเพื่อสร้างการบริการที่ดีที่สุด และรวดเร็วที่สุด ตามพันธกิจของเราในการสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น

สำหรับก้าวต่อไปในปี 2567 กรุงศรี ออโต้ มุ่งสานต่อกลยุทธ์การตลาดที่เข้าถึงผู้บริโภคโดยตรง (Direct-to-Consumer) ในงานมหกรรมยานยนต์ เพื่อวิเคราะห์ความต้องการและเจาะกลุ่มลูกค้าในแต่ละพื้นที่ทั่วไทย ผ่านการผสานเทคโนโลยีด้านดิจิทัล การสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์แบบออนไลน์ไปสู่ออฟไลน์ ตลอดจน ต่อยอดความสำเร็จด้านบริการสินเชื่อยานยนต์ไฟฟ้า ที่เป็นตัวแปรสำคัญในการช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำจุดยืนด้านการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนเพื่อสังคมส่วนรวม

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ยอดส่งออกรถยนต์ ธ.ค. 66 สูงสุดในรอบ 5 ปี รถไฟฟ้าโต 239.92%

กรุงศรี ฟินโนเวต เตรียมเปิดกองทุน “Finno Efra Fund” ช่วยสตาร์ตอัพตัวเล็ก เติบโตและประสบความสำเร็จ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ