TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessSHOPLINE รุกตลาดอีคอมเมิร์ซ-โซเซียลคอมเมิร์ซ ตั้งเป้าลูกค้า 3 พันราย ในปี 64

SHOPLINE รุกตลาดอีคอมเมิร์ซ-โซเซียลคอมเมิร์ซ ตั้งเป้าลูกค้า 3 พันราย ในปี 64

SHOPLINE ระบบจัดการร้านค้าบนอีคอมเมิร์ซและโซเซียลคอมเมิร์ซ เปิดให้บริการเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย! ชูจุดเด่น One stop Service พร้อมตั้งเป้าลูกค้า 3,000 รายภายในปี 2564

ชนนันท์ ปัญจทรัพย์ Country Manager จาก SHOPLINE ประเทศไทย เปิดเผยว่า SHOPLINE ช่วยผู้ประกอบการทั้งที่เป็นองค์กรขนาดใหญ่และ SMEs ให้ประสบความสำเร็จในการก้าวเข้าสู่ตลาดดิจิทัลมาแล้วมากมายในหลายประเทศ มีผู้ใช้บริการมากกว่า 250,000 รายทั่วโลก มีเงินสะพัด 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และเข้าถึงลูกค้ามากกว่า 200 ล้านคนทั่วโลก

-เจดีเซ็นทรัล เผยทิศทางธุรกิจ ปี 64
-เปิดมุมมอง “คมสันต์ แซ่ลี” ซีอีโอวัย 29 ปี แห่ง Flash Express

SHOPLINE และทีมงานในประเทศไทย พร้อมเข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยด้วยความมุ่งมั่น และต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเหลือผู้ประกอบธุรกิจให้ก้าวเข้าสู่ตลาดออนไลน์ทัดเทียมกับธุรกิจทั่วโลก ด้วยแพลตฟอร์มที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคและผู้ประกอบการไทยโดยเฉพาะ

“จุดเด่นของ SHOPLINE ไม่ได้มีแค่การนำเสนอบริการที่ครบวงจรเท่านั้น แต่เรามาพร้อมโซลูชันที่ออกแบบและพัฒนามาเพื่อคนไทย โดยก่อนเปิดให้บริการในประเทศไทย SHOPLINE ได้ทำการวิจัยตลาดและเก็บข้อมูลเพื่อพัฒนาโซลูชันการใช้งานอย่างต่อเนื่องกว่า 9 เดือน เราให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับประสบการณ์ของผู้ใช้ เพื่อเป้าหมายการสร้างสรรค์โซลูชันที่ตอบโจทย์ความต้องการและแก้ปัญหาให้กับผู้ประกอบการและนักช้อปชาวไทยได้อย่างแท้จริง”

SHOPLINE เป็นผู้ให้บริการระบบการจัดการร้านค้าออนไลน์ที่มีทั้งโซลูชันบนบนอีคอมเมิร์ซและโซเซียลคอมเมิร์ซ โดยโซลูชันที่ออกแบบมาสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะนี้ แบ่งการให้บริการออกเป็น

-E-commerce Solution หรือ ระบบการจัดการร้านค้าบนอีคอมเมิร์ซ สำหรับธุรกิจที่ต้องการเริ่มต้นหรือปรับปรุงการจัดการของร้านค้าบนอีคอมเมิร์ซ ครอบคลุมตั้งแต่การเปิดร้านค้าออนไลน์และระบบจัดการหลังบ้าน ได้แก่ โซลูชันการสร้างเว็บไซต์สำหรับร้านค้าที่รองรับขนาดหน้าจอของอุปกรณ์ได้หลากหลายรูปแบบ ระบบการจัดการออเดอร์ การจัดการสต๊อกสินค้า การชำระเงิน การทำระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า หรือ CRM เครื่องมือทางการตลาด การวิเคราะห์ข้อมูลและตัวติดตามทางการตลาด ที่สามารถเชื่อมกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ ได้ อาทิ Google, Facebook, LINE OA และอื่น ๆ ที่รองรับการใช้งานได้มากกว่า 18 สกุลเงิน และมีตัวเลือกหลายภาษา สำหรับผู้ซื้อจากต่างประเทศ

-Social commerce Solution หรือ ระบบการจัดการร้านค้าบนโซเชียลคอมเมิร์ซ สำหรับธุรกิจที่ต้องการกระตุ้นยอดขาย มาพร้อมฟีเจอร์ อาทิ Shopline Live App ระบบ live-streaming ขายสินค้าที่สามารถช่วยจัดการออเดอร์ ตอบกลับลูกค้า และระบบการชำระเงิน อีกทั้งระบบการจัดการข้อความจากลูกค้า โดยมี Chatbot เพื่อการตั้งค่าคำถามที่ถูกถามบ่อย โดยสามารถเชื่อมต่อกับ LINE OA ได้

ด้านโลจิสติกส์ ปัจจุบัน SHOPLINE เชื่อมกับขนส่ง 3 บริษัทคือ Kerry Express, Flash Express และ Shippop

SHOPLINE มีค่าบริการแพ็กเกจ E-commerce รายเดือนอยู่ที่ 599 บาท ส่วนรายปี 4,999 บาท แพ็กเกจ Social commerce ราคารายเดือนอยู่ที่ 599 บาท ส่วนรายปีที่ 4,999 บาท และแพกเกจในแบบ ALL in One ราคารายเดือนเริ่มต้นที่ 1,199 บาท และรายปีที่ 7,999 บาท

“ราคานี้เป็นราคามาตรฐานที่ใช้ในประเทศไทย ซึ่งเราตั้งเป้าลูกค้า ปลายปีนี้ที่ 3,000 ราย โดยคาดหวังว่าจะได้ลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจแบบ All in one 60% และแพ็กเกจอื่น ๆ 40%” ชนนันท์ กล่าวสรุป

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ