TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessJEEP ยกทัพรถจัดเต็มในงานมอเตอร์โชว์ 2021

JEEP ยกทัพรถจัดเต็มในงานมอเตอร์โชว์ 2021

TNP CAR  ผู้นำเข้ารถยนต์ Jeep พร้อมยกทัพรถยนต์ Jeep กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในงาน Bangkok International Motor Show 2021 เปิดตัวสุดยอดสมรรถนะรถยนต์ Jeep ที่จะมาพลิกโฉมวงการรถยนต์ Luxury SUV ด้วยสุดยอดมาตรฐานระบบงานขายและบริการแบบ Premium high technology ที่สามารถตอบสนองกลุ่มลูกค้าคนรัก Jeep ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศ

-ABeam เผย 3 ปัจจัย รถยนต์เชิงพาณิชย์ฟื้นตัวหลังโควิด-19
-เผยผลสำรวจ คนไทย 2 ใน 3 วางแผนซื้อรถยนต์ในปีนี้

ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ กรรมการบริหาร TNP CAR  เปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์นำเข้าและจำหน่าย Jeep ที่ยาวนานกว่า 20 ปีทำให้เราเข้าใจถึงความต้องการของกลุ่มลูกค้า Jeep ได้อย่างลึกซึ้งและชัดเจน โดยบริการลูกค้าครอบคลุมตั้งแต่ งานขายและบริการหลังการขายมาอย่างยาวนาน พร้อมพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนในปัจจุบันได้นำเข้าอุปกรณ์ซ่อมบำรุงที่ล้ำสมัยในรูปแบบ Premium high technology ที่สามารถจบทุกปัญหาของ Jeep ได้อย่าง100%  อีกทั้งลูกค้าที่ซื้อ Jeep จาก TNP CAR  จะได้รับเอกสิทธิ์ทางด้านงานบริการและประสบการณ์ที่เหนือระดับไปอีกขั้น อาทิ

-การเทรนนิ่งการขับขี่ในรูปแบบออฟโรด 4×4 จากผู้เชี่ยวชาญ

-สิทธิ์เข้าร่วม BIG TRIP งานรวมตัวคนรัก Jeep ที่จัดมากกว่า 4 ทริป ต่อปีซึ่งจะทำให้ได้รับสุดยอดประสบการณ์และมิตรภาพแบบสุด Exclusive จาก Jeep TNP CAR

-งานซ่อมบำรุงที่สะดวกสบายด้วยศูนย์บริการมาตรฐานระดับPremium 5 Star ใจกลางเมือง ริมถนนเพชรบุรีบนพื้นที่กว่า 3 ไร่

และภายในปี 2021 TNP CAR ได้มีแพลนขยายศูนย์บริการดีลเลอร์เพิ่มขึ้นอีกกว่า 10 แห่งเพื่อรองรับการบริการลูกค้าให้ได้ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมเปิดตัว CRM Platform นำระบบ AI เข้ามาร่วมทำงานเพื่อรองรับการบริการลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่ได้นำระบบงานขายและการบริการทั้งรูปแบบ Offline และ Online เข้ามาควบรวมกันเพื่อซัพพอร์ตลูกค้าและดีลเลอร์อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

โดยในงาน Bangkok International Motor Show 2021 ได้คัดสรรรถยนต์ Jeep มาให้ผู้ที่หลงไหลในสมรรถนะสายลุยที่มาพร้อมกับความเรียบหรูมีสไตล์ได้แก่

-Jeep renegade

-Jeep wrangler

-Jeep กระบะ grandthailler

-Jeep wrangler 1941

-Jeep wrangler thailand limited 

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ