TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementชุดเครื่องนอนซาติน จับมือ Shopee รุกตลาดอีคอมเมิร์ซ หวังดันยอดออนไลน์โต 3 เท่าภายในสิ้นปี

ชุดเครื่องนอนซาติน จับมือ Shopee รุกตลาดอีคอมเมิร์ซ หวังดันยอดออนไลน์โต 3 เท่าภายในสิ้นปี

ซาติน (Satin) ผู้นำนวัตกรรมชุดเครื่องนอนของคนไทยมากว่า 70 ปี จับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคเพื่อสร้างความเชื่อมโยง และการทำกิจกรรมการตลาด หวังกระตุ้นการช้อปปิ้งช่วงกลางปี ร่วมมือกับ ช้อปปี้ (Shopee) ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจ รุกอีคอมเมิร์ซเต็มสูบ หวังดันยอดออนไลน์โต 3 เท่าภายในสิ้นปี ขนขบวนความพิเศษให้นักช้อปชาวไทยด้วยข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์กลางปี Shopee 6.6 ลดใหญ่กลางปี ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 มิถุนายน 2566

รัฎฐพิชญ์ ชัยศรีสุขอำพร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โชคลาภบุญไชย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายที่นอนและเครื่องนอนแบรนด์ซาติน กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 70 ปี ที่แบรนด์ซาตินเป็นที่รู้จักของคนไทย ซาตินดำเนินงานด้วยการคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอและพัฒนา นวัตกรรมเครื่องนอน และยังมีผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบ อาทิ Satin Plus, Premier Satin, Facino และ ที่นอน Dream Tree เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม 

และถึงแม้ว่าจะเป็นแบรนด์ที่คุ้นหูคนไทยมายาวนาน ซาตินยังคงสร้างสีสันเพื่อรีเฟรชให้เป็นที่พูดถึงในหมู่ผู้บริโภค และสร้างความเชื่อมโยงระหว่างแบรนด์กับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็น การสร้างสรรค์คอลเลกชันใหม่ ๆ ผ่านความร่วมมือกับคาแรคเตอร์ที่เป็นที่จดจำในหมู่ผู้บริโภค อย่าง WE BARE BEARS, MY LITTLE PONY หรือล่าสุดเมื่อต้นปี 2566 ที่ผ่านมา ซาตินได้มีการจับมือกับ “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” ส่งคอลเลคชั่น “ Lucky Me Lucky Life 2023” ภายใต้แบรนด์ Satin Plus X หมอช้าง เพื่อจับกระแสสายมู และให้สอดรับกับพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน

ล่าสุด ซาตินร่วมมือกับพันธมิตรอีคอมเมิร์ซอย่าง ช้อปปี้ เปิดแผนความร่วมมือทางธุรกิจ (Joint Business Plan) เพื่อรุกหนักช่องทางออนไลน์อย่างเต็มสูบ พร้อมบูรณาการเครื่องมือทางการตลาดของช้อปปี้ ไม่ว่าจะเป็น Shopee Live, Shopee Prizes หรือ Affiliate Marketing Solutions เพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีให้กับลูกค้า นอกจากนี้ยังเข้าร่วมแคมเปญส่งเสริมการขายของแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง อาทิ แคมเปญดับเบิ้ลเดท (double date), Mid Month, Payday ยังเป็นโอกาสที่ดีในการส่งมอบความคุ้มค่าให้กับนักช้อปชาวไทยที่คุ้นเคยกับแคมเปญต่าง ๆ เหล่านี้อย่างดีอยู่แล้วเช่นกัน

โดยในช่วงไตรมาสที่ 2 นี้ แบรนด์ซาตินได้เตรียมปลุกมู้ดกระตุ้นการช้อปช่วงกลางปี ด้วยการเข้าร่วมมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง ขนสินค้ากว่า 500 รายการมาให้เพลิดเพลินด้วยโปรโมชันและข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย โดยบริษัทฯ เชื่อว่า แคมเปญดังกล่าวจะได้รับการตอบรับที่ดีจากสาวกแบรนด์ซาติน และจะช่วยดันยอดขายจากช่องทางออนไลน์ในปี 2566 ให้โตกว่า 3 เท่าได้อย่างแน่นอน”

สาวกแบรนด์ซาตินห้ามพลาด! กับขบวนสินค้าที่นอนและชุดเครื่องนอนราคาพิเศษในมหกรรม Shopee 6.6 ลดใหญ่กลางปี ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 มิถุนายน 2566 รับส่วนลดสูงสุด 80% และโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 3,000 บาท  

และเพื่อรับประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดในการช้อป ก่อนการชำระเงินลูกค้าสามารถกดเก็บโค้ดของ Satin Official Shop ได้ที่หน้าร้าน และโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระง่ายๆ แบบไม่ใช้บัตรด้วยบริการ SPayLater (โปรดศึกษาเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ในหน้าเงื่อนไขการใช้โค้ด)

ติดตามร้าน Satin Official Shop บน Shopee Mall เพื่อที่จะได้ไม่พลาดติดตามข่าวสารและโปรโมชันดี ๆ ได้ที่ https://shopee.co.th/satin_officialshop

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

True4U ช่อง 24 ชวนแฟนกีฬาเชียร์ทีมไทยในศึก “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ไทยแลนด์ โอเพ่น 2023”

Agoda จับมือ กทม. จัดเวิร์กช็อปด้านเทคโนโลยีแก่นักเรียนและนักศึกษา

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ