TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNCC แต่งตั้ง “สุรพล อุทินทุ” ขับเคลื่อนธุรกิจอิเวนต์ หวังดันศูนย์ฯ สิริกิติ์ ให้เป็นมากกว่าศูนย์การประชุม

NCC แต่งตั้ง “สุรพล อุทินทุ” ขับเคลื่อนธุรกิจอิเวนต์ หวังดันศูนย์ฯ สิริกิติ์ ให้เป็นมากกว่าศูนย์การประชุม

บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ประกาศแต่งตั้ง สุรพล อุทินทุ ขึ้นเป็น กรรมการผู้จัดการ ร่วมขับเคลื่อนวิสัยทัศน์องค์กรในการผลักดัน “ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์” สู่การเป็น “ที่สุดของอิเวนต์แพลตฟอร์ม”

สุรพล อุทินทุ เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก ศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้ไปดำรงตำแหน่ง “กรรมการบริหาร” เพื่อสานต่อพันธกิจขององค์กรในการขยายเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศในการผลักดัน “ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์” ให้เป็นมากกว่าศูนย์การประชุม ท่ามกลางความท้าทายทางการแข่งขันในยุคดิจิทัล การเผชิญกับวิกฤตทางเศรษฐกิจและโรคระบาดที่เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายทั้งในระดับ B2B และ B2C ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สุรพล อุทินทุ มีประสบการณ์ด้านงานบริหารในองค์กรชั้นนำขนาดใหญ่ของประเทศมากว่า 30 ปี มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการบริหารพื้นที่เชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่โรงละคร และธุรกิจหลากหลายรูปแบบ รวมถึงการวิเคราะห์และบริหารจัดการความเสี่ยง ตลอดจนสร้างความสัมพันธ์อันดีกับพันธมิตรทางธุรกิจ โดยมุ่งมั่นนำความเชี่ยวชาญในการบริหารงานบริษัทหลากหลายธุรกิจมาปรับใช้ในการขับเคลื่อนเอ็นซีซีตามวิสัยทัศน์องค์กร

สุรพล เผยว่า “เป้าหมายหลักของเราคือ การขับเคลื่อนศูนย์ฯ สิริกิติ์ ให้เป็นมากกว่าศูนย์การประชุม ภายใต้แนวคิด ‘ที่สุดของอิเวนต์แพลตฟอร์ม’ ด้วยการผลักดันให้ศูนย์ฯ สิริกิติ์ เป็นจุดหมายในการจัดงานทุกประเภทโดยสามารถรองรับการจัดงานได้ทุกรูปแบบซึ่งรวมทั้งงาน B2B และ B2C และงานอิเวนต์ที่จะมีความหลากหลายมากขึ้นในอนาคต นอกจากนั้นยังมุ่งหวังให้ศูนย์ฯ เป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ สามารถเป็นสถานที่รองรับการใช้ชีวิตประจำวันสำหรับผู้บริโภคได้อีกด้วย”

“ผมเชื่อมั่นว่า ด้วยศักยภาพของทีมงานจะทำให้เราประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ตลอดจนเป็นที่ยอมรับด้วยมาตรฐานระดับสากลในฐานะศูนย์การประชุมตัวแทนของไทยบนเวทีโลก”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

EGAT เลือก SCB เป็นผู้ให้บริการ Total Cash Management Solution

แกร็บ ชู 3 กิจกรรมหลัก ยกระดับประสบการณ์การเดินทาง เสริมความมั่นใจให้นักท่องเที่ยว

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ