TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessAdvice กางแผนปี 65 ยกระดับแบรนด์ให้เป็น Top of Mind ของผู้บริโภคในทุกเซกเมนต์

Advice กางแผนปี 65 ยกระดับแบรนด์ให้เป็น Top of Mind ของผู้บริโภคในทุกเซกเมนต์

Advice ศูนย์รวมสินค้าและบริการด้านไอทีครบวงจร ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทยและ สปป. ลาว เปิดแผนธุรกิจปี 65 ยกระดับแบรนด์ Advice ให้เป็น Top of Mind ของผู้บริโภคในทุกเซกเมนต์ พร้อมปูพรมขยายและปรับโฉมสาขาทั่วประเทศ เพิ่มไลน์สินค้าที่ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ไปจนถึงสินค้าไฮเอนด์ และผลักดันช่องทางจำหน่ายทั้งหน้าร้านและออนไลน์เติบโตอย่างก้าวกระโดด พร้อมกับสร้างจุดต่างด้วยบริการแบบครบวงจร และขยายเครือข่ายพันธมิตรธุรกิจที่หลากหลายในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์การรับรู้ต่อแบรนด์ในวงกว้าง

ในปี 2565 บริษัทตั้งเป้ารายได้ 19,000 ล้านบาท คิดจากสัดส่วนรายได้เติบโต 25% จากปีก่อน พร้อมมั่นใจภาพรวมรายได้ยังสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน โดยมาจากการกำหนดกลยุทธ์ธุรกิจที่เข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคในทุกแง่มุมที่ต้องการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ที่เป็นได้ทั้งเครื่องมือเพื่อประกอบอาชีพ สนับสนุนการทำงาน อุปกรณ์การเรียน หรือเพื่อการพักผ่อน โดยมุ่งเน้นในด้านการสร้างโอกาสในการเข้าถึงเทคโนโลยีได้อย่างสะดวกและครบครัน

ทั้งนี้ Advice มุ่งรุกตลาดในทุกเซกเมนต์มากขึ้น เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่การพัฒนาเครือข่ายพันธมิตร เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในทุกคอมมูนิตี้ ทุกระดับและขนาด ทุกเป้าหมายการใช้งาน ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ครอบคลุมความต้องการด้านเทคโนโลยีให้กับผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน ผสานเสริมสร้างความเข้าใจและเทคนิคการใช้งานสินค้าผ่านช่องทางการสื่อสารของแอดไวซ์เอง เพื่อให้ผู้บริโภคใช้งานสินค้าได้อย่างคุ้มค่า

รวมไปถึงการสนับสนุนกิจกรรมทางสังคม การศึกษา กีฬาโดยการเข้าไปมีส่วนร่วมมากขึ้นกับหน่วยงานด้านการศึกษา ชุมชนท้องถิ่น และการพัฒนาทักษะด้านกีฬา โดยเฉพาะอีสปอร์ต ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนทั้งระบบนิเวศและอุตสาหกรรมอีสปอร์ตในประเทศไทยด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีต่างๆ ที่มีอยู่เพื่อให้มีขีดความสามารถแข่งขันทั้งในด้านศักยภาพการพัฒนาคอนเทนท์ไปจนถึงการแข่งขันในระดับโลกได้

นอกจากนี้ Advice ยังให้ความสำคัญกับช่องทางการนำเสนอสินค้าที่ตอบโจทย์กลยุทธ์หลักของธุรกิจเพื่อนำเสนอและมอบโอกาสให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ เข้าถึงและใช้เทคโนโลยีชั้นนำ ซึ่งประกอบไปด้วยกิจกรรมทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ตลอดทั้งปี เริ่มจากกิจกรรมโรดโชว์ครั้งใหญ่ของปี “THE WAY OF GAMING” คาราวานธีมอีสปอร์ตที่จะเดินทางทัวร์ทั่วประเทศรวมทั้งหมด 63 จังหวัด เป็นระยะทางมากกว่า 10,000 กิโลเมตร โดยสร้างประสบการณ์อีสปอร์ตด้วยการนำเสนอเป็นธีม “Fury Road” ที่ออกแบบและตกแต่งออกมาอย่างโดดเด่นสะดุดตาเสมือนหลุดออกจากโลกของเกม

ณัฎฐ์ ณัฐนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด กล่าวว่า Advice มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้วยความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคในทุกพื้นที่ของประเทศ ซึ่งเกิดจากการเก็บรวบรวมข้อมูลการขายจากช่องทางต่าง ๆ นำมาวิเคราะห์เพื่อให้เข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภค และสร้างโอกาสโดยใช้สินค้าเทคโนโลยีเป็นตัวขับเคลื่อน เพื่อให้ผู้บริโภคทุกคนได้เข้าถึง สัมผัสและรับประสบการณ์ที่เท่าเทียมกันในทุกพื้นที่

“วันนี้การลงทุนของเราไม่ได้จำกัดอยู่ที่ตัวเงิน แต่เป็นการลงทุนทางความคิด การพัฒนาธุรกิจ การขยายช่องทางจำหน่าย การพัฒนาบุคลากร ผมมั่นใจว่าลูกค้าและผู้บริโภคจะได้รับสิ่งดี ๆ กลับไปทุกครั้งที่เข้ามาในร้าน Advice”

ปรับโฉมร้าน เพิ่มความหลากหลาย รุกตลาดไฮเอนด์

ด้าน จักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด กล่าวว่า แผนการดำเนินธุรกิจของ Advice ในปีนี้ ให้ความสำคัญกับการขยายประสบการณ์ สร้างความความประทับใจ เพื่อให้เกิดสังคมสร้างสรรค์และยั่งยืนในพื้นที่ต่าง ๆ เพิ่มโอกาส เพิ่มตัวเลือกของสินค้า และงานบริการให้ตรงกลุ่มเป้าหมายในทุกการใช้งาน

“เราลงทุนปรับโฉมหน้าร้าน เพิ่มความหลากหลายของกลุ่มสินค้า และเพิ่มสาขาให้ครอบคลุมได้ทั่วถึงยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังรุกตลาดสินค้าไฮเอนด์สำหรับเกมเมอร์ สตรีมเมอร์ รวมถึงครีเอเตอร์ ทั้งคอมประกอบและโน๊ตบุ๊กมากขึ้น ซึ่งจะอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคในการเข้ามาเรียนรู้และทดลองผลิตภัณฑ์ ก่อนตัดสินใจซื้อ”

ผลสำรวจล่าสุดของ Iprice Insight เมื่อเร็ว ๆ นี้ แอดไวซ์ยังเป็นร้านค้าปลีกออนไลน์ในกลุ่มสินค้าอิเล็กทรอนิกส์อันดับหนึ่งของประเทศไทยต่อเนื่องถึง 3 ปีติดต่อกัน มีซึ่งยอดขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ในรอบปีที่ผ่านมาสูงขึ้นถึง 1.5 เท่า

“ในปีนี้ บริษัทมีการเพิ่มกลุ่มสินค้าใหม่ ๆ อีกหลายกลุ่ม ตั้งแต่คอมโพเนนท์ ที่เราเป็นผู้นำตลาด สินค้า IoT ที่ลูกค้ากลุ่ม WFH สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับการใช้งานได้ครบถ้วน และกลุ่มรักษาความปลอดภัย และยังเพิ่มไลน์สินค้ากลุ่มไฮเอนด์อีกหลายประเภท ทั้งเกมมิ่งเกียร์ โน๊ตบุ๊กเกมมิ่ง และสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Apple เพื่อขยับโพซิชั่นของแบรนด์ และมีสินค้าให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า Mid to High มากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายอีกมากมาย” จักรกฤช กล่าวเพิ่ม

ตอบรับ PDPA

ภาณุวัฒน์ รู้ยิ่ง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด กล่าวเสริมว่า แอดไวซ์พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง โดยมีแพลตฟอร์มการทำงานทั้งหน้าบ้าน ในบ้าน และหลังบ้าน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าและบริการถูกต้อง ตรงเวลา และปลอดภัย ซึ่งอยู่บนมาตรฐานการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคล (PDPA) ในขณะเดียวกันลูกค้าก็ได้รับบริการหลังการขายแบบครบวงจร 

“นอกจากนี้ แอดไวซ์ยังนำเทคโนโลยีมาพัฒนากระบวนการในหลายส่วน อาทิ การคัดเลือกสินค้า การบริการช่องทางการชำระเงิน ความรวดเร็วการบริการ โดยการเพิ่มทักษะบุคลากรทั้ง Upskill และ Reskill เพื่อยกระดับประสิทธิภาพของพนักงาน ควบคู่ไปกับการทำให้คุณภาพชีวิตของบุคลากรในบริษัทดีขึ้นด้วย  และที่สำคัญแอดไซ์มุ่งมั่นสู่การเป็นองค์กร e-Paper ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนนโยบายด้าน ESG ของเรา”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Celcom-Digi ได้รับการอนุมัติด้านกฎระเบียบ เดินหน้าควบรวมในมาเลเซีย

KBank ผนึก JMT ร่วมทุน 10,000 ล้าน จัดตั้ง JK AMC แก้ไขปัญหาสินทรัพย์ด้อยคุณภาพ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ