TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceBYD จัดทัพยานยนต์พลังงานทางเลือกใหม่ 7 รุ่น พร้อมโชว์ที่งาน Motor Expo

BYD จัดทัพยานยนต์พลังงานทางเลือกใหม่ 7 รุ่น พร้อมโชว์ที่งาน Motor Expo

BYD พาเหรดรถยนต์พลังงานทางเลือกใหม่ (NEV) ที่มีจำหน่ายในตลาดโลกครอบคลุมเชกเมนท์หลัก ให้ผู้สนใจสัมผัสเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 Motor Expo 2022

ประธานวงศ์ พรประภา  ประธานกรรมการเจ้าหน้าที่บริหาร บ. เรเวอร์ ออโตโมทีฟ จำกัด (เรเว่) กล่าวว่า  “จากกระแสตอบรับ BYD ATTO 3 ของลูกค้าชาวไทยทั่วประเทศ ด้วยยอดจองทะลุ 5,000 คัน ตามโควต้าที่ทางเราได้มาครั้งแรก จนกระทั่งเราต้องขอเพิ่มโควต้าจากทาง BYD มาเพิ่มอีกในเดือน ม.ค. อีก 5,000 คัน ในงานผมก็ยังได้นำรถยานยนต์พลังงานทางเลือกใหม่ด้านไฟฟ้าของ BYD ทุกเชกเมนต์ อันแสดงถึงเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ มาให้ลูกค้าชาวไทยได้มั่นใจว่า BYD เรายังมีผลิตภัณฑ์อีกหลายโมเดลที่น่าสนใจ พร้อมเปิดมุมมองประสบการณ์ให้เข้าใจในยนตกรรมเทคโนโลยีด้านพลังงานทางเลือกใหม่ให้กับผู้ใช้รถคนไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในประเทศไทย  ซึ่งผมก็ยังขอยืนยันความตั้งใจปลุกคนไทยทุกคนให้ตระหนักว่า การใช้พลังงานใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นั้น สามารถสร้างชีวิตที่ดีกว่าเดิมได้อย่างแท้จริง ไม่ใช่เพียงแค่ตัวเรา แต่หมายถึงทุกสิ่งรอบตัวเราจะดีขึ้น

ด้าน ประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Rêver Automotive จำกัด กล่าวว่า เรายังคงมุ่งเน้นสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ลูกค้า BYD ATTO 3 ไม่ว่าจะเป็นลูกค้ารุ่น Standard Range และรุ่น Extend Range  ซึ่งยังคงโปรแกรม Rêver Care ที่จะ ดูแล รถทุกคัน ด้วยสิทธิพิเศษแบบเต็มที่  คุ้มค่าด้วย ดอกเบี้ยพิเศษในอัตรา 1.68% นาน 48 เดือน พร้อมฟรี ค่าบริการบำรุงรักษา ค่าแรง ค่าอะไหล่ นาน 8 ปี อุ่นใจด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 8 ปี และ Home Charger พร้อมติดตั้ง มั่นใจไปกับการรับประกันคุณภาพตัวรถและแบตเตอรี่นาน 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร สามารถพบกับโชว์รูมและศูนย์บริการ ที่พร้อมดูแลคุณ 32 แห่งทั่วประเทศ 

และในวันที่ 12 เดือน 12 ทางบริษัทฯ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ Application BYD เพื่อให้ความสะดวกกับลูกค้า เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการ ในโอกาสดีที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าชาวไทยตั้งแต่การเปิดรับจองเป็นต้นมา ทำให้ เรเว่ ได้รับเกียรติ จาก คุณเสวียเลี่ยง หลิว ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายประจาภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บีวายดี นำคณะผู้จัดจำหน่ายจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟุค เพื่อเข้าร่วมศึกษางานของบีวายดี เรเว่ ในประเทศไทย ในครั้งนี้ด้วย” 

ภายในบูธงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 มีรุ่นที่จัดจำหน่าย 

BYD ATTO 3 มีวางจำหน่าย 2 รุ่น

  • BYD ATTO 3 Extend Range ราคา 1,199,900 บาท
  • BYD ATTO 3 Standard Range ราคา 1,099,900 บาท 

ทัพยานยนต์ไฟฟ้าที่นำมาจัดโชว์และให้สัมผัส ภายในบูธ A12 ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 มี 6 รุ่น

  • BYD Seal EV
  • BYD HAN EV
  • BYD TANG EV
  • BYD Dolphin EV
  • BYD QIN PLUS DMi
  • BYD SONG PLUS DMi

ดูรายละเอียดยานยนต์พลังงานทางเลือกใหม่ 7 รุ่นจาก BYD ได้ที่ “ยานยนต์ไฟฟ้าจาก BYD ที่นำมาจัดโชว์และให้สัมผัส ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เปิดใจ “ยอด ชินสุภัคกุล” แห่ง LINE MAN Wongnai กับความฝันสู่ “แพลตฟอร์มบริการแห่งชาติ”

JMART ปิดดีลลงทุน 1,200 ล้านบาท สุกี้ตี๋น้อย ในสัดส่วน 30% ลุยขยายสาขากรุงเทพฯ – ต่างจังหวัด

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ