TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyอินเทล เปิดตัวหน่วยประมวลผลกราฟิก Intel Arc A-Series ตัวแรกสำหรับคอมพิวเตอร์แบบพกพา

อินเทล เปิดตัวหน่วยประมวลผลกราฟิก Intel Arc A-Series ตัวแรกสำหรับคอมพิวเตอร์แบบพกพา

โรเจอร์ แชนด์เลอร์ รองประธาน และผู้จัดการทั่วไปสำหรับฝ่ายกราฟิก และเกม กล่าวว่า เป็นเวลาหลายทศวรรษที่อินเทลเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมแพลตฟอร์มพีซี โดยส่งมอบ CPU รุ่นต่าง ๆ ที่อยู่เบื้องหลังการประมวลผลของผู้ใช้หลายพันล้านคน เราได้พัฒนาเทคโนโลยีการเชื่อมต่อต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น USB, Thunderbolt หรือ Wi-Fi

เพื่อเสริมความเข้ากันได้กับระบบนิเวศของพีซี Intel พัฒนาสถาปัตยกรรม PCI อันเหนือชั้น และแพลตฟอร์ม Intel Evoเพื่อผลักดันข้อจำกัดต่าง ๆ ที่คอมพิวเตอร์พกพาสามารถทำได้

หน่วยประมวลกราฟิกสำหรับแล็ปท็อป

ล่าสุด อินเทลได้เปิดตัวกราฟิกตระกูล Intel Arc อย่างเป็นทางการสำหรับแล็ปท็อป ซึ่งจะช่วยเสริมกำลังให้กับแพลตฟอร์มอินเทล  ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นหน่วยประมวลผลกราฟฟิก (GPU) ในกลุ่ม Intel Arc A-Series สำหรับแล็ปท็อป ในขณะที่ผลิตภัณฑ์สำหรับเดสก์ท็อป และเวิร์กสเตชันจะวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้

แพลตฟอร์ม Intel Arc และ GPU สำหรับคอมพิวเตอร์พกพาตระกูล A-Series สามารถส่งมอบประสบการณ์การใช้งานทั้งด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ บริการต่าง ๆ และกราฟิกประสิทธิภาพสูง ได้ดังนี้

  • แล็ปท็อปรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับ Arc Graphics จากอินเทล: อินเทลร่วมมือกับ OEMs ชั้นนำเพื่อร่วมกันสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์แล็ปท็อป ที่มาพร้อมความสามารถการเล่นเกมและการสร้างเนื้อหาใหม่ ร่วมด้วย Intel Arc graphics และ โปรเซสเซอร์โมบายล์ Intel® Core เจนเนอเรชัน 12 โดยระบบรูปแบบใหม่จำนวนมาก ร่วมด้วยกราฟิก Intel Arc 3 จะมาพร้อมกับเครื่องหมายการค้าของแพลตฟอร์ม Intel Evo พร้อมทั้งการรับรองอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ และเชื่อมต่อ Wi-Fi 6 ด้วยฟอร์มแฟ็กเตอร์ที่เบาและบาง

    แล็ปท็อปที่มาพร้อมกับกราฟิก Intel Arc 3 พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมด้วยจอมอนิเตอร์ความละเอียด 1080p และการรังสรรค์คอนเทนต์เหนือระดับ ส่วนผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับกราฟิก Intel Arc 5 และ Intel Arc 7 จะนำเสนอศักยภาพการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ทันสมัย พร้อมทั้งประสิทธิภาพให้งานกราฟฟิกและการประมวลผลที่เพิ่มขึ้น

แล็ปท็อปที่มาพร้อมกับกราฟิก Intel Arc 3 รุ่นแรก สามารถพรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ ส่วนกราฟิก Intel Arc 5 และ Intel Arc 7 พร้อมดีไซน์อันทรงพลังจะตามมาในต้นฤดูร้อนนี้

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

TON – DPAI รับรองมาตรฐานอุปกรณ์และเทคโนโลยีเกษตรดิจิทัล

Dyson เปิดตัวหูฟังกรองอากาศรุ่นแรก นำเสนอประสบการณ์เสียงใสพร้อมอากาศบริสุทธิ์

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ