TH | EN
TH | EN
หน้าแรกLifeส่องคอนโดหรู อารมณ์บ้านเดี่ยวของ "จอย รินลณี" ราคาเฉียด 40 ล้าน ย่านพร้อมพงษ์

ส่องคอนโดหรู อารมณ์บ้านเดี่ยวของ “จอย รินลณี” ราคาเฉียด 40 ล้าน ย่านพร้อมพงษ์

นักแสดงพิธีกรมากความสามารถแห่งวิกพระราม 4 จอย รินลณี ศรีเพ็ญ ยอมควักเงินเก็บเฉียด 40 ล้านบาท เพื่อเป็นเจ้าของคอนโดสุดลักซ์ชัวรี่ KRAAM Sukhumvit26 บนทำเลกลางใจเมืองย่านพร้อมพงษ์ แถมเจ้าตัว ขอกำกับการตกแต่งเองทุกมุม

“ปกติจอยศึกษาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน ก่อนหน้านี้ก็มีทั้งคอนโดและทาวน์เฮาส์ แต่ที่ผ่านมาเราซื้อแล้วก็ปล่อยเช่าเลย ไม่ได้มีฟีลเหมือนอยากอยู่เอง หรือเข้าไปตกแต่ง ให้สิทธิ์ผู้เช่าเต็มที่ แต่กับ KRAAM Sukhumvit26  กลับรู้สึกแตกต่างออกไป จุดเริ่มต้นที่ทำให้ตกหลุมรักที่นี่คือเคยเห็นโฆษณา KRAAM Sukhumvit26 ผ่านโซเชียลมีเดียสักพักใหญ่ๆ แต่เราก็ดูหลายโครงการ หลายที่จนลืมไปแล้ว วันหนึ่งมาทานอาหารร้านใกล้ ๆ โครงการ ก็นึกได้ว่าเราเคยสนใจโครงการนี้ วันต่อมาเลยเข้ามาดู”

จอย กล่าวว่า รู้สึกประทับใจตั้งแต่บริเวณโดยรอบโครงการ สวนด้านหน้าร่มรื่นให้ความรู้สึกเหมือนบ้าน จากความประทับใจหลายๆมุม ทำให้เข้ามาชมถึง 4 รอบ แรกเริ่มเลยคือคิดจะซื้อขนาด 1  ห้องนอน แต่พอได้ชมห้องตัวอย่างขนาด 2 ห้องนอนแล้ว ยิ่งประทับใจในการจัดการพื้นที่ใช้สอย รู้สึกพิเศษขึ้นไปอีกกับการวางพื้นที่ด้านข้างของแต่ละห้องให้เป็นพื้นที่ซักล้าง ทำให้ผนังแต่ละห้องเป็นอิสระต่อกัน ได้ความเป็นส่วนตัวตอกย้ำอารมณ์บ้านเดี่ยวขึ้นอีก จึงตัดสินใจว่าอยากซื้อเพื่ออยู่เอง ไม่ได้มองแค่มุมเพื่อการลงทุนอย่างเดียว

“เลยขอคุณแม่ซื้อแบบ 2  ห้องนอน และด้วยความที่เราเป็นคนเชื่อเรื่องฮวงจุ้ยพอสมควร ก็ได้มีการเชิญซินแสที่เราเคารพมาช่วยเลือกทิศ โดยมากจะเลือกทิศตะวันออก แต่ห้องนี้จอยเลือกทิศตะวันตก เพราะชอบวิวถนนอุโมงค์ต้นไม้ในซอย สุขุมวิท 26 ซึ่งฮวงจุ้ยดีเลย อยู่แล้วเย็นสบายมาก”

ส่วนของการตกแต่ง จอย เล่าว่า จอยเป็นคนชอบเดินงานแฟร์เกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์ ห้องนี้จอไปเดินเลือกของแต่งห้องเองทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นคิ้วไม้แต่งผนังก็ไปเลือกถึงโรงงาน โคมไฟ หรือแม้แต่พรม บางชิ้นอาจจะไม่ได้แพงมาก หรือเป็นแบรนด์ดัง แต่เน้นความเป็นตัวเรา เพราะมองว่าที่นี่คือ ก็อยากให้ได้บรรยากาศในห้องผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านมากที่สุด

ตกแต่งภายในด้วยตัวเองในห้องจึงมีมุมโปรดที่หลากหลาย ถ้ามาพร้อมหน้าทั้งครอบครัว ก็จะนั่งเอกเขนกกันที่หน้าทีวีในห้องรับแขกซึ่งมีพื้นที่กว้างมาก อาจจะมีทำอาหารบ้าง ห้องครัวที่นี่ขนาดใหญ่และคอนเนคต์ถึงห้องนั่งเล่นเดินถึงกันสะดวก ส่วนวันไหนที่อากาศดี จอยก็จะออกไปนั่งจิบกาแฟรับลมที่ระเบียง มองถนนต้นไม้สบายตาดีค่ะ

และด้วยความที่จอยเป็นคนชอบออกกำลังกาย จึงไม่ใช่แค่ความประทับใจแค่ฟังก์ชันภายในห้องพัก โดยเฉพาะฟิตเนสที่นี่ถูกใจมาก. ๆ ทั้งเครื่องออกกำลังกายได้มาตรฐาน และวิวสวยของแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งบางกะเจ้า สระว่ายน้ำโปร่งสบาย ได้รับการผ่อนคลายเต็มที่

“อีกหนึ่งเหตุผลที่ดึงดูดใจให้เลือกที่นี่คือจอยทำงานช่อง 3 ซึ่งก็อยู่ใกล้ ๆ จึง สะดวกต่อการเดินทางมาก ๆ ทำเลที่ตั้ง ซอย สุขุมวิท 26 นับว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ดี คอนเนคต์การเดินทางได้หลายเส้น งานส่วนใหญ่เราอยู่ในเมือง เลี่ยงรถติดก็สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าได้สะดวกสบาย ที่สำคัญที่นี่มีจัดเส้นทางรับ-ส่งในจุดต่าง ๆ ไว้บริการลูกบ้านด้วย  ถ้าวันไหนเหนื่อยไม่อยากขับรถไปเอง ก็ใช้บริการรถลีมูซีน ของคอนโดได้  อนาคตหากจะเปลี่ยนให้เป็นทรัพย์เพื่อการลงทุน ก็จะเป็นประโยชน์ต่อผู้เช่า ซึ่งจอยถือว่าคุ้มค่าทั้งด้านราคาและเอื้อต่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตมาก ๆ” 

 ทำงานหนักเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน สวยและ โสด ซึ่ง “จอย” คอนเฟิร์มว่าแฮปปี้ดี ไม่มีเวลาเหงา”ตอนนี้แฮปปี้ เพราะจอยไม่ได้มองเป็นสูตรสำเร็จว่า ชีวิตต้องทำงาน เก็บเงิน แล้วมีแฟน หรือ ต้องสร้างครอบครัว ทุกวันนี้ทำงาน 7 วัน ถ่ายละคร 2 เรื่อง มีงานพิธีกรเปรี้ยวปาก มีงานอีเว้นท์ วันหนึ่ง ๆ ทำงาน ออกกำลังกาย เวลาก็แทบหมดแล้ว หากมีช่วงเวลาว่างก็ไปช้อปปิ้งกับคุณแม่บ้าง ไปทานข้าวกับพี่สาวพี่เขย จอยเป็นคนติดครอบครัว เลยไม่ได้มีเวลาเหงา ทุกวันนี้เลยไม่ได้โฟกัสเรื่องมีแฟน ใช้ชีวิตในแบบเราให้เต็มที่แฮปปี้มาก”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ