TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessMidea ขยายความร่วมมือกับ Manchester City และ City Football Group

Midea ขยายความร่วมมือกับ Manchester City และ City Football Group

Midea หนึ่งในผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ได้ประกาศขยายความร่วมมือและขอบข่ายพันธมิตรระดับโลกกับ City Football Group

ความสัมพันธ์ที่ Midea มีกับ City Football Group เริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนมกราคม พ.ศ. 2563 เมื่อบริษัทก้าวเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ Manchester City และหลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในปีแรก จึงมีการขยายความสัมพันธ์โดยเพิ่มทีมหญิง Manchester City Women และสโมสรฟุตบอล New York City

จุดเด่นของการเป็นพันธมิตรในปี 2563 คือ #MideaHomeChallenge แคมเปญระยะเวลาหกสัปดาห์ซึ่ง ผู้เล่น ผู้ฝึกสอน นักเตะระดับตำนาน และแฟน ๆ ร่วมเล่นกิจกรรมสุดท้าทายและทริกช็อตต่าง ๆ โดยใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของตน แคมเปญสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผู้เข้าร่วมและกดไลค์หลายล้านครั้งนี้ เป็นกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนฟุตบอลทั่วโลก ที่ต้องติดอยู่กับบ้านระหว่างช่วงเวลาของการล็อกดาวน์

Midea จะยังคงเดินหน้าจัดทำแคมเปญดิจิทัลในระดับโลก ภูมิภาค และท้องถิ่น ร่วมกับทีมชายและทีมหญิงของ Manchester City ตลอดจนแสดงตราสัญลักษณ์ของแบรนด์ทั่วสนามกีฬา Etihad Stadium และแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ ของสโมสรต่อไป

Stephan Cieplik Senior Vice President Global Partnerships Sales ของ City Football Group กล่าวว่า การเป็นพันธมิตรกับ Midea ประสบความสำเร็จอย่างสูงนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนมกราคม 2563 แคมเปญ Midea Home Challenge เป็นหนึ่งในแคมเปญที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

ซึ่งไม่เพียงแต่สร้างการมีส่วนร่วมในโลกดิจิทัลเท่านั้นแต่ยังช่วยให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมอันท้าทายระหว่างที่ต้องกักตัวอยู่ที่บ้านอีกด้วย Midea เป็นแบรนด์ที่มีจิตวิญญาณเช่นเดียวกับ Manchester City แล

“เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือไปยังทีมอื่น ๆ ในสังกัด City Football Group”

Brando Brandstaeter Head of Brands & Communications ของ Midea Group ส่วนงาน International Business Division กล่าวว่า “เราตื่นเต้นที่ได้ประกาศการเป็นพันธมิตรกับ Manchester City เมื่อต้นปี 2563 ที่ผ่านมา ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาด เราได้สร้างสรรค์ #MideaHomeChallenge ซึ่งช่วยเปิดตัวการเป็นหุ้นส่วนกันครั้งนี้ได้ดีเกินคาด”

“การร่วมมือกับ Manchester City ในช่วงเวลาที่มีความพิเศษเฉพาะตัวเช่นนี้ ช่วยให้เรามั่นใจในการขยายและยกระดับความสัมพันธ์กับ City Football Group โดยเพิ่มการสนับสนุนให้แก่ทีมหญิง Manchester City Women ทีมสโมสรฟุตบอล New York City และทีม Mumbai City ซึ่งผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะนำสีสันและชีวิตชีวามาสู่ Midea ในปี 2564 นี้”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ