TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessRabbit Digital Group ประกาศจัดทัพใหม่ ภายใต้แนวคิด Creativity X Technology

Rabbit Digital Group ประกาศจัดทัพใหม่ ภายใต้แนวคิด Creativity X Technology

HIGHLIGHT

  • Rabbit Digital Group เอเจนซี่ผู้ให้บริการด้านงานสร้างสรรค์ดิจิทัลแบบครบวงจร จัดทัพใหม่ครั้งใหญ่ บนแนวคิด Creativity X Technology
  • รีแบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อออริจินัล Rabbit’s Tale อย่างเป็นทางการ พร้อมอัตลักษณ์ใหม่ที่สะท้อนตัวตนจากภายในสู่ภายนอก ก้าวสู่การเป็น Experience Agency แถวหน้าของวงการ
  • เปิดตัวโลโก้และอัตลักษณ์องค์กรใหม่

สุนาถ ธนสารอักษร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Rabbit’s Tale กล่าวว่า เอเจนซี่เองก็ต้องปรับตัวเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีเกิดขึ้นใหม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Customer Data Platform, Marketing Automation, Marketing Cloud, AI, Blockchain ไปจนถึง Metaverse บริษัทจึงตัดสินใจรีแบรนด์ครั้งใหญ่ เพื่อก้าวไปสู่อนาคต ควบรวมความสามารถของ Business Group ต่าง ๆ สะท้อนความเป็นตัวเรามากขึ้น จึงเปลี่ยนผ่านจาก Rabbit Digital Group เป็น Rabbit’s Tale ในฐานะ Experience Agency ที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดทุกมิติให้กับทั้งแบรนด์และผู้บริโภคทุกคน

เปิดตัวโลโก้และอัตลักษณ์องค์กรใหม่

สำหรับการรีแบรนด์ครั้งนี้ Rabbit’s Tale ยังได้เปิดตัวโลโก้และอัตลักษณ์องค์กรใหม่ สะท้อน Inspiration, Innovation, Creativity, Energy และ Wisdom ที่เป็นหัวใจหลักของการทำงานและทีมแรบบิททุกคน ด้วยโครงสร้างและไดเรกชันขององค์กรรูปแบบใหม่ ควบรวมบริษัทย่อยเป็น Business Group 4 กลุ่ม ตามเซอร์วิสที่นำเสนอและความเชี่ยวชาญขององค์กร ดังนี้

  1. Advertising Business Group นำเสนอการสร้างแบรนด์และสื่อสารการตลาดที่ครอบคลุม สดใหม่ ผสานดาต้า ความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน เพื่อสร้าง Brand Experience ให้กับแบรนด์และผู้บริโภคได้อย่างลงตัว
  2. Public Relations Business Group  บริการด้านการประชาสัมพันธ์แบบไฮบริด (Hybrid) นำเสนองานพีอาร์อย่างมีประสิทธิภาพ ควบคู่ไปกับการทำพีอาร์ยุคใหม่บนโลกดิจิทัล ผ่าน Creative Content
  3. Data and Interactive Business Group เน้นการสร้าง End-to-End Experience ให้กับทั้งแบรนด์และผู้บริโภค ทั้งการขาย การบริการและการสร้างความสัมพันธ์หลังการขาย
  4. CX Solutions Business Group ทีมผู้เชี่ยวชาญด้าน Customer Experience และ Enterprise Solutions มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์เฉพาะบุคคล (Personalized Experience) ให้กับกลุ่มลูกค้าในสเกลที่ใหญ่ระดับแสนหรือล้านคนขึ้นไป รวมไปถึงการทำการตลาดแบบ Cross Channel Marketing

นอกจากนี้ Rabbit’s Tale ยังมีบริษัทย่อยในเครืออีก 2 บริษัท คือ

  1. The Zero Publishing เป็นธุรกิจพับลิชเชอร์ สื่อออนไลน์รุ่นใหม่ เจาะกลุ่มทั้งระดับแมสและเฉพาะกลุ่ม มี 4 Publisher ด้วยกัน คือ Mango Zero, Thumbs Up, RAiNMAKER และ Parents One
  2. Pickle Influencer เป็น Influencer Marketing Platform ที่เปิดพื้นที่ให้แบรนด์และอินฟลูเอนเซอร์ได้เจอกัน โดยอินฟลูเอนเซอร์สามารถเลือกแบรนด์ที่สนใจได้อย่างอิสระ ส่วนแบรนด์ก็สามารถเลือกอินฟลูเอนเซอร์ที่มีผู้ติดตามตรงกับกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้น

“เราเป็นเอเจนซีที่มองภาพใหญ่ของธุรกิจ เพื่อวางกลยุทธ์ในการสร้างประสบการณ์ระยะยาว ใช้ดาต้าและเทคโนโลยีเป็นตัวขับเคลื่อน เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับวงการนี้ ด้วยพลังของคนรุ่นใหม่กว่า 180 ชีวิต ความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่เรามี พวกเราทั้งหมดที่ Rabbit’s Tale พร้อมแล้วครับที่จะร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับแบรนด์ และพาคุณไปสู่จุดหมายแห่งอนาคต” สุนาถ กล่าวปิดท้าย

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ไทยวา ชูนวัตกรรมและความยั่งยืน มุ่งผู้นำตลาดเกษตรและอาหารระดับภูมิภาค

GWM ดึงนักลงทุนกว่า 180 ราย เร่งขยายเครือข่าย ตอบรับความต้องการของผู้บริโภค

ณุศาศิริ ทุ่ม 1,700 ล้าน เปิดตัว ‘เมืองมหัศจรรย์กัญชา’

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ