TH | EN
TH | EN
หน้าแรกLifeททท. เปิดรับสมัคร "นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย" พร้อมเงินสนับสนุนกว่า 5 แสนบาท

ททท. เปิดรับสมัคร “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” พร้อมเงินสนับสนุนกว่า 5 แสนบาท

เมื่อเร็ว ๆ นี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมเปิดตัว “โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน” กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ พร้อมกันนี้ ยังมีการเปิดรับสมัคร “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” เพื่อเดินทางสัมผัสความมหัศจรรย์ของเมืองไทย และจัดทำเนื้อหาประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว โดยผู้ที่ได้รับคัดเลือก จะได้รับเงินสนับสนุนการท่องเที่ยว เดือนละ 126,000 บาทเป็นเวลา 4 เดือน

ฐาปนีย์  เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวว่า ตามที่ ททท. ดำเนินโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยว แคมเปญ “365 วันมหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน” เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ผ่านการนำเสนอเส้นทางและรูปแบบการท่องเที่ยวมิติใหม่ที่น่าสนใจกว่าที่เคย ทำให้ตลอดทั้ง 365 วัน เป็นไฮซีซั่นของการเดินทางท่องเที่ยว สร้างตำนานการเดินทางท่องเที่ยวบทใหม่

นอกจากนี้ ททท. ยังนำเสนอกิจกรรมกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว จำนวน 2 กิจกรรม ได้แก่ กิจกรรม “ขุมทรัพย์ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย”ออกเดินทางตามหาน้องสุขใจตามแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั้ง 77 จังหวัด และสแกนคิวอาร์โค้ดที่มาสคอตน้องสุขใจ เพื่อลุ้นรับของรางวัลมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท อาทิ แพ็กเกจที่พัก แพ็กเกจเสริมความงาม ส่วนลดร้านอาหาร เป็นต้น

สำหรับ กิจกรรมรับสมัคร “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” เพียงเดินทางออกไปสัมผัสความมหัศจรรย์ของเมืองไทย และจัดทำเนื้อหาประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว พร้อมทั้งสมัครและส่งแฟ้มประวัติผลงานผ่านช่องทางเว็บไซต์ของโครงการฯ

ททท. จะคัดเลือกผู้ร่วมกิจกรรมจำนวน 20 คน จากคอนเทนต์ที่นำเสนอ จากนั้นคัดเลือกด้วยการสัมภาษณ์กับคณะกรรมการเพื่อเฟ้นหา 1 คนที่จะได้เป็นนักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งจะได้รับเงินรางวัลสนับสนุนในการท่องเที่ยว พร้อม Voucher ท่องเที่ยว สำหรับเข้าใช้บริการสินค้าและกิจกรรมด้านการท่องเที่ยว รวมมูลค่าของรางวัลในโครงการฯ ทั้งสิ้นกว่า 1.2 ล้านบาท

รายละเอียดการเปิดรับสมัคร “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย”

คุณสมบัติ

  • สัญชาติไทย มีอายุ 20 ปีขึ้นไป
  • สามารถทำคอนเทนต์ได้หลากหลายรูปแบบ
  • ถ่ายรูปสวย ถ่ายวิดีโอเป็น ตัดต่อวิดีโอได้ปัง!
  • สามารถเดินทางตามที่กำหนดได้

วิธีสมัครเข้าร่วมกิจกรรม

  1. ผู้สมัครจัดทำเรซูเม่ และแฟ้มผลงาน ที่มีผลงานเกี่ยวกับการจัดทำคอนเทนต์ด้านการท่องเที่ยว
  2. กรอกข้อมูลการสมัคร พร้อมส่งเรซูเม่ และแฟ้มผลงาน
  3. หากได้รับการคัดเลือกในรอบที่ 1 จะต้องเข้ารับการสัมภาษณ์กับคณะกรรมการ ซึ่งเป็นการคัดเลือกรอบที่ 2 เพื่อคัดเลือกนักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมเซ็นสัญญาการทำงาน

หน้าที่ความรับผิดชอบ

  1. ออกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ ตามแหล่งท่องเที่ยว
  2. จัดทำคอนเทนต์ท่องเที่ยว ในรูปแบบบทความ รูปภาพ หรือวิดีโอ พร้อมจัดส่งคอนเทนต์ให้กับททท. ทุกวัน อย่างน้อยวันละ 1 คอนเทนต์ เป็นระยะเวลา 4 เดือน โดยรวบรวมคอนเทนต์ส่งเป็นรายสัปดาห์ หรือตามที่ททท. กำหนด
  3. เผยแพร่คอนเทนต์ที่ได้จัดทำลงบน Social media ของตัวเอง

ผู้ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็น “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” 1 ท่าน จะได้รับเงินสนับสนุนการท่องเที่ยวจำนวน 504,000 บาท (หรือเดือนละ 126,000 บาท จำนวน 4 เดือน) พร้อม Voucher ท่องเที่ยว และของรางวัลอื่น ๆ ในขณะที่ ผู้ที่ผ่านเข้าสู่รอบสัมภาษณ์ แต่ไม่ได้รับคัดเลือก จะได้รับ Voucher ท่องเที่ยว

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Amazingthailand365

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

กฟผ. ดึงภาคีเครือข่ายถกแก้ปัญหาโลกร้อน ลดฝุ่น PM2.5

ธนาคารยูโอบี จับมือศิลปินไทยแปลงชุดยูนิฟอร์มเก่าเป็นผลงานศิลปะ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ