TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessไทยเวียตเจ็ท เปิดตัว “ดีลักซ์ พาส” บินบุฟเฟต์ทั่วไทย ได้บริการครบทุกอย่าง

ไทยเวียตเจ็ท เปิดตัว “ดีลักซ์ พาส” บินบุฟเฟต์ทั่วไทย ได้บริการครบทุกอย่าง

สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดตัวบัตรกำนัล “ดีลักซ์ พาส (Deluxe Pass)” สำหรับใช้เดินทางได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งด้วยบริการแบบดีลักซ์บนทุกเส้นทางบินในเครือข่ายเส้นทางบินของไทยเวียตเจ็ท ภายในระยะเวลา 3 เดือน และ 6 เดือน

บัตรกำนัล “ดีลักซ์ พาส” มีให้เลือกสองแบบด้วยกัน ได้แก่ บัตรกำนัลแบบ 3 เดือน ราคาใบละ 10,000 บาท และ บัตรกำนัลแบบ 6 เดือน ราคาใบละ 17,000 (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้ – 31 กรกฎาคม 2564 บัตรกำนัลแบบ 3 เดือน และ แบบ 6 เดือน สามารถใช้จองบัตรโดยสารและเดินทางตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2564 และ 1 กรกฎาคม – 20 ธันวาคม 2564 ตามลำดับ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ มีช่วงเวลาที่ไม่สามารถใช้บัตรกำนัลได้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด) พิเศษสำหรับสมาชิกสกายฟันที่ทำการเข้าสู่ระบบก่อนการชำระเงิน รับทันทีส่วนลดพิเศษ 5% สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.vietjetair.com

บริการแบบดีลักซ์ เป็นบริการพิเศษแบบ all-in-1 ครอบคลุมน้ำหนักสัมภาระเช็คอิน 20 กิโลกรัม น้ำหนักสัมภาระถือขึ้นเครื่อง 7 กิโลกรัม สิทธิในการเลือกที่นั่งได้ฟรี ช่องทางพิเศษสำหรับเช็คอิน และสิทธิในการเปลี่ยนเที่ยวบินได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ด้วยบริการแบบดีลักซ์ ผู้โดยสารสามารถเดินทางสู่จุดหมายปลายทางได้อย่างปลอดภัย ไร้กังวล ให้ทุกเที่ยวบินเป็นการเดินทางที่สะดวกสบายและน่าประทับใจ

นอกจากนี้ สายการบินยังได้แนะนำบัตรกำนัล “คอร์เปอร์เรต พาส (Corporate Pass)” สำหรับลูกค้าองค์กร บัตรกำนัลคอร์เปอร์เรต พาส สามารถใช้จองบัตรโดยสารชั้นดีลักซ์ และ ชั้นสกายบอส (SkyBOSS) ในทุกเที่ยวบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ทได้ภายในระยะเวลา 1 ปี โดยสามารถเดินทางได้ทั้งวันธรรมดา วันหยุดสุดสัปดาห์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทั้งยังสามารถเดินทางได้ทั้งแบบเที่ยวเดียวและแบบไป – กลับ บัตรโดยสารชั้นสกายบอสเป็นบริการพิเศษของไทยเวียตเจ็ทที่ครอบคลุมน้ำหนักสัมภาระเช็คอิน 30 กิโลกรัม น้ำหนักสัมภาระถือขึ้นเครื่อง 10 กิโลกรัม ที่นั่งพิเศษแถว 1 – 2 ช่องทางพิเศษสำหรับเช็คอิน บริการมื้ออาหารบนเที่ยวบิน และสิทธิในการเปลี่ยนเที่ยวบินได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม บัตรกำนัลคอร์เปอร์เรต พาส มีให้เลือกสองแบบด้วยกัน ได้แก่ บัตรกำนัลซิลเวอร์ พาส (Silver Pass) และ บัตรกำนัลโกลด์ พาส (Gold Pass) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ – 31 กรกฎาคม 2564 เดินทางได้ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2564 – 30 มิถุนายน 2565 ที่ www.vietjetair.com

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นในการให้บริการด้วยความปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้โดยสาร โดยได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปี ค.ศ. 2018, 2019 และ 2020 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 14 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ เชียงราย กระบี่ ภูเก็ต อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี เส้นทางระหว่าง เชียงรายสู่ ภูเก็ต หาดใหญ่ อุดรธานี เส้นทางระหว่างเชียงใหม่ สู่ นครศรีธรรมราช และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 17 เส้นทางจากไทยสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ