TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessทรู 5Gเปิดตัวพรีเซนเตอร์ทรู 5G คนใหม่ “กันต์ กันตถาวร” พร้อมแคมเปญ “ยุคนี้ต้องทรู 5G”

ทรู 5Gเปิดตัวพรีเซนเตอร์ทรู 5G คนใหม่ “กันต์ กันตถาวร” พร้อมแคมเปญ “ยุคนี้ต้องทรู 5G”

ทรู 5G เปิดตัวแคมเปญ “ยุคนี้ต้องทรู 5G” พร้อมแนะนำพรีเซนเตอร์ทรู 5G คนคนล่าสุด ‘กันต์ กันตถาวร’ พิธีกรเบอร์ 1 ของไทย สู่ครอบครัวทรู มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ความเป็นอัจฉริยภาพของทรู 5G ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เพื่อชวนคนไทยเปลี่ยนสู่ชีวิตที่เหนือกว่า เร็วแรงกว่าบนเครือข่ายอัจฉริยะ ซึ่งจะเป็นมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตในยุคทรู 5G ของคนไทยอย่างเต็มตัว และรับสิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าทรู

ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้เปลี่ยนแปลงวิถีการใช้ชีวิตของผู้คน ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเรียน และการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งยังเร่งให้ทุกคนต้องปรับตัวทรานฟอร์มสู่ชีวิตวิถีใหม่ที่มีเทคโนโลยีสื่อสารและดิจิทัลเข้ามาช่วยลดช่องว่างและเชื่อมโยงทุกรูปแบบการใช้ชีวิต กลุ่มทรู เห็นถึงแนวโน้มการใช้งานดาต้าของผู้บริโภคชาวไทยที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและไม่จำกัดเฉพาะย่านใจกลางเมืองเท่านั้น แต่ยังกระจายในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีความหลากหลายมากขึ้นในการใช้งานแอปพลิเคชัน และดิจิทัลแพลตฟอร์มต่าง ๆ กล่าวได้ว่า เรากำลังเข้าสู่ยุคใหม่แห่งการสื่อสารที่มีเทคโนโลยีดิจิทัลเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญ โดยเฉพาะเทคโนโลยี 5G ที่มีอัจฉริยภาพยกระดับการใช้ชีวิตในทุกมิติ

โดยเครือข่ายทรู 5G มอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า ด้วยศักยภาพผู้ให้บริการรายเดียวในไทยที่มีคลื่นมากสุดถึง 7 ย่านความถี่ ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ สอดรับกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคชาวไทยในยุคนิวนอร์มัล ที่ต้องอยู่บ้านทำงานและเรียนออนไลน์ รวมทั้งต้องการความบันเทิงออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ เครื่องสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G ยังมีความหลากหลายเลือกได้ในราคาที่เหมาะสม ตลอดจนแพ็กเกจบริการที่ให้ความคุ้มค่ามากขึ้น คนไทยจึงเปลี่ยนมาใช้ 5G เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ฐานลูกค้าทรู 5G เพิ่มเป็นกว่า 1 ล้านราย (ณ ไตรมาส 2 ปี 2564) และวันนี้กลุ่มทรูพร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้าให้ใช้งาน 5G ได้อย่างทั่วถึงมากขึ้น เปิดตัวแคมเปญ “ยุคนี้ต้องทรู 5G” ชวนคนไทยทั่วประเทศก้าวสู่ยุคใหม่แห่งโลกการสื่อสารไปด้วยกัน

มีพรีเซนเตอร์ทรู 5G  คนล่าสุด ‘กันต์ กันตถาวร’ พิธีกรเบอร์ 1 ของไทย สู่ครอบครัวทรู

โอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ในยุคที่การสื่อสารเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ และด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ต้องรักษาระยะห่าง อยู่บ้านมากขึ้นถึง 90% และใช้งานแพลตฟอร์มออนไลน์สูงขึ้นถึง 80% ทั้งการเล่นโซเชียล ช้อปปิ้งออนไลน์ หรือการหารายได้ผ่านออนไลน์ ทั้งการขายของออนไลน์ หรือไรเดอร์ที่ล้วนต้องใช้เทคโนโลยีการสื่อสารที่มีประสิทธิภา เพราะการดีเลย์เพียงเสี้ยววินาที ก็อาจส่งผลให้พลาดโอกาสการสร้างรายได้ที่เพิ่มมากขึ้นได้ ทำให้โลกดิจิทัลกลายเป็นสิ่งจำเป็นในการใช้ชีวิตในยุคนี้ ทรูพร้อมพาคนไทยเข้าสู่ยุคของเจเนอร์เรชั่นใหม่แห่งโลกการสื่อสาร พร้อมกับพรีเซนเตอร์ทรู 5G คนใหม่

กันต์ กันตถาวร’ ผู้เป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่มีฐานแฟนในโลกออนไลน์กว่า 10 ล้าน และเป็นที่ชื่นชอบทั่วประเทศไทยในฐานะพิธีกรเบอร์ 1 ของไทย มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ความอัจฉริยะของทรู 5G และเชิญชวนคนไทยเปลี่ยนเข้าสู่ยุคทรู ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ยุคนี้ต้องทรู 5G” เพื่อเปลี่ยนให้คนไทยเข้าสู่ชีวิตที่เหนือกว่า เร็วแรงกว่า ครบกว่า บนเครือข่ายอัจฉริยะ ซึ่งจะเป็นมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตในยุคทรู 5G ของคนไทยอย่างเต็มตัว ในแง่มุมต่าง ๆ ดังนี้

•ทำงานให้เหนือกว่า ในยุคทรู 5G (Working Adults) ตอบโจทย์คนไทยที่ต้อง work from home กันมากขึ้นกว่า 60% ทรู 5G ทำให้สามารถส่งงานไฟล์หนัก ๆ ได้เร็วกว่า 4G ถึง 2000% (หรือ 20 เท่า) VDO call หรือประชุมออนไลน์ได้ไม่สะดุด
•เล่นเกมให้เหนือกว่า ในยุคทรู 5G (Gamers) ในยุคที่มีเกมเมอร์ชาวไทยมากกว่า 27 ล้านคนด้วยประสิทธิภาพของทรู 5G ที่ความหน่วงต่ำ ทำให้ชาวเกมเมอร์เล่นเกมได้ไม่สะดุด  ลูกค้าทรู 5G ยังสามารถเล่นเกมชื่อดังบน True 5G Cloud Gaming แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เร็วกว่า แรงกว่าถึง 3 เท่า เพราะทรู 5G ทำทางด่วนพิเศษให้กับลูกค้าทรู 5G โดยเฉพาะ
•เรื่องออนไลน์ที่เหนือกว่าในยุคทรู 5G (พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์) ตอบโจทย์ยุคที่การใช้งานออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างมาก มูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ชที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง คนไทยช้อปปิ้งออนไลน์สูงสุดในโลกถึง 94%* ด้วยเครือข่าย 5G รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์อีคอมเมิร์ชต่างๆ อย่างลื่นไหล ทำให้รองรับการใช้งานของทั้งนักช้อป และพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ที่หันมาทำธุรกิจออนไลน์ใหม่ ๆ ในยุคทรู 5G เพิ่มมากขึ้น

พบกับพรีเซนเตอร์ทรู 5G คนล่าสุด ‘กันต์ กันตถาวร’ ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ได้ทางออนไลน์ และโทรทัศน์ ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2564 นี้

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ