TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyMeta เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่บน Threads เผย 3 เดือนมีผู้ใช้งานแตะ 100 ล้าน

Meta เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่บน Threads เผย 3 เดือนมีผู้ใช้งานแตะ 100 ล้าน

Meta แจ้งอัปเดตฟีเจอร์ใหม่บน Threads พร้อมเทรนด์เพลงยอดฮิตที่น่าสนใจ ระบุ นับตั้งแต่เปิดตัวได้ 3 เดือน Threads มียอดผู้ใช้งานแตะ 100 ล้านราย เดินหน้าสร้างการเติบโต และพัฒนาฟีเจอร์ใหม่แก่ผู้ใช้งาน

ตั้งแต่การเปิดตัวของ Threads ได้มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เพิ่มฟีเจอร์ที่หลากหลายมากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน วันนี้ เรามีสิ่งใหม่ที่น่าสนใจมานำเสนอพร้อมเทรนด์เพลงใหม่ ๆ จาก Instagram Reels!

ผู้ใช้งานประจำรายเดือนของ Threads แตะ 100 ล้าน

หลังจาก Threads เปิดตัวได้ 3 เดือน และ Meta รายงานว่าผู้ใช้งานประจำรายเดือนนั้นเข้าใกล้ 100 ล้านแล้ว! มีการใช้งานอย่างล้นหลามและ Meta ก็ยังคงมุ่งมั่นสร้างการเติบโตให้คอมมูนิตี้นี้ต่อไป ล่าสุดในรายงานผลประกอบการไตรมาสที่ 3 มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก CEO ของ Meta กล่าวว่า “เราพูดได้ว่า คนชอบ Threads ผมคิดมานานแล้วว่า ควรจะมีแอปฯ ที่คนเป็นพันล้านสามารถแชร์บทสนทนาเชิงบวกแบบสาธารณะได้”

เปิดตัว Voice Threads! 

ฟีเจอร์ใหม่ Voice Treads พร้อมใช้งานได้ทั่วโลกและในประเทศไทยแล้วตั้งแต่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา ช่องทางใหม่ในการบอกเล่าเรื่องราวของคุณและบ่งบอกตัวตนด้วยเสียงเราเอง

ลองเข้าไปลองเล่นฟีเจอร์ใหม่นี้กันได้เลย และเข้าไปฟังกันว่าเหล่าครีเอเตอร์ชื่อดังชาวไทยของเราบอกเล่าตัวตนผ่าน Voice Threads กันอย่างไร

บอกลาการพิมพ์ผิดด้วยฟีเจอร์ Edit 

Edit เป็นฟีเจอร์ที่ถูกเรียกร้องเป็นอย่างมาก และวันนี้สามารถใช้งานได้แล้วใน Threads! 

คุณสามารถอัปเดตและแก้ไขโพสต์ได้ภายใน นาทีหลังจากการโพสต์ เพียงแค่มองหาไอคอน Edit ในโพสต์ของคุณหรือในเมนูที่อยู่มุมขวาบน ก็สามารถแก้ไขโพสต์ได้อย่างรวดเร็ว

สลับบัญชีได้ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว 

อัปเดต Threads ได้หลายบัญชี ด้วยตัวเลือกสำหรับสลับบัญชี Threads บนมือถือ เพียงแค่กดแท็ปหน้าโปรไฟล์ค้างไว้และจะมีบัญชีอื่นขึ้นมาให้คุณเลือกสลับเปลี่ยนได้ 

สำหรับผู้ใช้งาน IG ที่ยังไม่ได้เริ่มใช้งาน Threads จะมีแถบสร้าง IG ใหม่ขึ้นมาให้เลือก สำหรับผู้ที่ไม่เคยใช้ Threads แค่เพียงสร้างโปรไฟล์ใหม่และคุณก็สามารถเพิ่มไปในบัญชีทั้งหมดของคุณได้ง่ายๆ โดยสามารถจัดการเพิ่มได้สูงสุดถึง 5 บัญชี 

เพลงยอดฮิตใน Reels 

เดือนนี้เพลงไทยยังติดหูผู้ใช้งาน Instagram เป็นอย่างมาก เพลงของศิลปินไทยติด 10 อันดับแรกที่ถูกเลือกใช้ใน Reels ไม่ว่าจะเป็น ดาวหางฮัลเลย์ ของ fellow fellow, คนมีสเน่ห์ ของ ป้าง นครินทร์, ลูกท้อน ของ TEMMAX และหนมครก ของ Ananped ครีเอเตอร์ชาวไทย และเพลงที่ถูกเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นอย่าง เธอคู่ฉัน ของ PAPER ศิลปินกลุ่มไทย และ Shall We ของ Percy ทั้งหมดนี้ล้วนแสดงถึงพลังของศิลปินไทยทั้งสิ้น

เพลงสากลก็ฮิตเช่นกัน ทั้ง ‘Love Lee’ ของ AKMU ศิลปินคู่ K-Pop, ‘Lil Boo Thang’ ของ Paul Russel, ‘Pink Champagne’ ของ Nick Lopez และ ‘Paint The Town Red’ ของ Doja Cat.

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรานส์ลูเซีย ผนึก Well-Link ลุยกลยุทธ์ด้านโครงสร้างพื้นฐาน รุกจักรวาลโลกเสมือน

อาลีบาบา คลาวด์ เปิดตัว Tongyi Qianwen 2.0 และ แพลตฟอร์มใหม่สำหรับการสร้างโมเดล AI

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ