TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessทรานส์ลูเซีย ผนึก Well-Link ลุยกลยุทธ์ด้านโครงสร้างพื้นฐาน รุกจักรวาลโลกเสมือน

ทรานส์ลูเซีย ผนึก Well-Link ลุยกลยุทธ์ด้านโครงสร้างพื้นฐาน รุกจักรวาลโลกเสมือน

ทรานส์ลูเซีย ประกาศความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่กับ Well-Link Tech ผู้ริเริ่มและผู้นำด้าน Graphics-as-a-Service และผู้ให้บริการโซลูชันด้านเมตาเวิร์ส เพื่อร่วมเสริมศักยภาพด้านนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ และ ความเชี่ยวชาญของทั้งสองยักษ์ใหญ่ พร้อมผลักดันทรานส์ลูเซียสู่การเป็นจักรวาลโลกเสมือนแห่งยุค Web3 ได้อย่างเต็มรูปแบบ

ดร. ชวัลวัฒน์ อริยวรารมณ์ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร T&B กล่าวว่า ทรานส์ลูเซีย มุ่งสร้างสรรค์แพลตฟอร์มที่เป็นมิตรเพื่อเชื่อมโยงผู้ใช้งานทั่วโลก พร้อมเป็นพื้นที่แห่งการสร้างโอกาสและประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์สำหรับทุกคน T&B ให้ความสำคัญกับการจับมือร่วมกับพันธมิตรที่ยึดมั่นในอุดมการณ์และถ่ายทอดวิสัยทัศน์แบบเดียวกัน ตลอดจนความเชี่ยวชาญ องค์ความรู้ และศักยภาพที่แข็งแกร่ง เพื่อร่วมกันสร้างโลกที่ดียิ่งขึ้น และยินดีที่ได้ร่วมขับเคลื่อนเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่นี้ร่วมกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง Well-Link โดยความร่วมมือในครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยเสริมศักยภาพและนวัตกรรมในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการของทรานส์ลูเซียเท่านั้น แต่ยังช่วยผลักดันให้จักรวาลโลกเสมือนแห่งนี้เป็นที่ประจักษ์สู่เวทีโลกได้อย่างแท้จริง

ทรานส์ลูเซีย คือ นวัตกรรมที่เป็นมากกว่าแค่แพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่ปฏิวัติวงการ แต่คือพลังแห่งการขับเคลื่อนโลกสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดียิ่งขึ้น ด้วยปรัชญาอันแน่วแน่ในการสร้างความสุขผ่านการทำความดี ทรานส์ลูเซีย ผสานโลกแห่งความจริงและโลกเสมือนเข้าไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้ามาอยู่ในสังคมและโลกเสมือนที่มีแต่ความสุขและการทำความดีไปด้วยกัน และสามารถก่อให้เกิดรายได้ในอนาคตอีกด้วย นอกจากนี้ ทรานส์ลูเซีย ยังได้ขยายความร่วมมือในการต่อยอดจักรวาลโลกเสมือนร่วมกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งด้าน Web3 จากทั่วโลก อาทิ Animoca Brands และ The Sandbox รวมไปถึงการมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่มีประสิทธิภาพ (AI) ร่วมกับสถาบันระดับโลกอย่าง MIT Media Lab

แมท กัว ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัท Well-Link กล่าวว่า ตลอดการดำเนินธุรกิจของ Well-Link มุ่งมั่นในการนำเทคโนโลยีขั้นสูงมาขับเคลื่อนการสร้างเมตาเวิร์ส ซึ่งเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าเป้าหมายนี้จะประสบความสำเร็จได้ ผ่านการร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำระดับโลก

“เรายินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งร่วมกับทรานส์ลูเซียในการพัฒนาเมตาเวิร์ส ความร่วมมือในโครงการทรานส์ลูเซียกับ T&B ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญต่อการพัฒนาธุรกิจของ Well-Link และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมสร้างประสบการณ์บนโลกเสมือนที่น่าอัศจรรย์ให้กับผู้คนในอนาคตอันใกล้นี้”

Well-Link คือหนึ่งในผู้ขับเคลื่อนนวัตกรรมและเทคโนโลยีชั้นนำ ผู้อยู่เบื้องหลังเกมโทรศัพท์ที่เป็นที่นิยมมากมาย อย่าง Genshin Impact ที่สร้างสรรค์โดย miHoYo นอกจากนี้ Well-Linkยังประสบความสำเร็จในการคว้าสิทธิบัตรและรางวัลมากมาย รวมถึงเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ร่วมกับบริษัทยักษ์ใหญ่หลายราย อาทิ Microsoft, Xiaomi, Intel, Shanghai Film Group, Temasek, Alibaba Cloud และ Kingsoft Cloud เป็นต้น

ความร่วมมือระหว่างสองยักษ์ใหญ่ในการขับเคลื่อนโครงการทรานส์ลูเซียในครั้งนี้ จะช่วยเสริมอีโคซิสเต็มของทรานส์ลูเซียให้มีความแข็งแกร่ง อีกทั้งยังส่งเสริมธุรกิจสื่อบันเทิงต่างๆ ภายใต้เครือ T&B Media Global ไม่ว่าจะเป็นในด้านการส่งเสริมศักยภาพและพัฒนาความสามารถพิเศษ (Rabbit Moon และ World Artists Thailand) และด้านอนิเมชัน การแสดงสด และการพัฒนา IP (Shellhut Entertainment, Okay-D, Creative Motion, T&B China, และFirecat Studios) 

นอกจากนี้ ทรานส์ลูเซีย ยังได้รับการส่งเสริมและพัฒนาจากบริษัทในเครือที่เชี่ยวชาญในหลากหลายด้าน ทั้งเทคโนโลยีและเกมส์ (Tree Roots Entertainment Group, SMO, และ Pylon) เทคโนโลยีด้านการเงิน (VUCA Digital และ ADOT) เทคโนโลยีบล็อกเชน (Pellar Technologies) การพัฒนาโลกเสมือน (Mittaria และ MQDC Idyllias) ตลอดจนเครือข่ายธุรกิจอื่นๆ ที่ร่วมเป็นพันธมิตร อย่าง The Forestias ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบ Themed project ขนาดใหญ่แห่งแรกในตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยในเวลานี้

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ออกรถ EV ชาร์จไฟฟ้าอย่างไร คุ้มเงินในกระเป๋าที่สุด

กสิกรไทย เปิดตัว ‘ออร์บิกซ์’ ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล พร้อมให้บริการพ.ย. นี้

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ