TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceบิทคับ มูนช็อต จับมือ อัลติเมท เดสตินี่ เปิดตัว U Destiny แพลตฟอร์มที่ใช้ AI สแกนใบหน้า ทำนายดวงชะตาจากโหวงเฮ้ง

บิทคับ มูนช็อต จับมือ อัลติเมท เดสตินี่ เปิดตัว U Destiny แพลตฟอร์มที่ใช้ AI สแกนใบหน้า ทำนายดวงชะตาจากโหวงเฮ้ง

บริษัท บิทคับ มูนช็อต จำกัด ร่วมกับบริษัท อัลติเมท เดสตินี่ จำกัด (ULTIMATE DESTINY) เปิดตัว “U Destiny” แพลตฟอร์มแรกที่ให้บริการดูดวงแบบ AI Astrology พาทุกคนค้นหาคาแรกเตอร์ของตัวเอง ผ่านการใช้วันเกิดและศาสตร์การอ่านใบหน้า ศาสตร์ฤกษ์งามยามดี พร้อมนำปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาใช้ประมวลผลเพื่อให้ได้ผลการทำนายที่มีความถูกต้อง แม่นยำ และรวดเร็ว

จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดเผยว่า แพลตฟอร์ม U Destiny เป็น Use case แรก ๆ ที่นำศาสตร์การทำนายดวงชะตากับเทคโนโลยี AI เข้ามาผสมผสานกัน จนออกมาเป็นแอปพลิเคชันดูดวงที่คนไทยสามารถเข้าถึงได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ และเท่าเทียมกันมากขึ้น เนื่องจากคนไทยกับมูเตลูเป็นสิ่งที่อยู่คู่กันมานาน อย่าง บิทคับ กรุ๊ป ที่แม้จะเป็นบริษัทฟินเทคสัญชาติไทย แต่ก็เอาความเชื่อในสายมูเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนบริษัทให้มีการเติบโตและประสบความสำเร็จเช่นกัน

ส่วนทิศทางของเทคโนโลยี AI ในปี 2566 ถูกเรียกว่าเป็นปีแห่งการทดลองเล่น ซึ่งคนในวงทั่วไปก็จะได้รู้จัก ChatGPT กันมากขึ้น แต่ปี 2567 จะเป็นปีแห่งการใช้งานจริง เราจะได้เห็น AI เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันมากขึ้นผ่านแอปพลิเคชันพื้นฐานต่าง ๆ เช่น Line, Microsoft apps, Evernote ฯลฯ โดยจะมี AI Function เป็นทางเลือกให้ได้รับการบริการที่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเพียงเล็กน้อย แต่แลกกับประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล เชื่อว่า ปีนี้คนไทยจะได้เห็นการนำเทคโนโลยี AI มาใช้แก้ไขหรือพัฒนาคุณภาพชีวิตมากขึ้น

บิทคับ มูนช็อต เปิดตัว U Destiny แพลตฟอร์มที่ใช้ AI สแกนใบหน้า ทำนายดวงชะตาจากโหวงเฮ้ง

เชาวนนท์ คลังเปรม ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลติเมทเดสตินี่ กล่าวเสริม “ฟีเจอร์ที่โดดเด่นที่สุดของ U Destiny คือ โหวงเฮ้ง AI ที่นำเทคโนโลยี AI นำมาใช้ในการสแกนเพื่อวิเคราะห์ใบหน้าแบบเรียลไทม์ โดยไม่มีการเก็บข้อมูลของลูกค้า สามารถผสานรวมการวิเคราะห์ทุกศาสตร์ไว้ที่เดียวไม่ว่าจะเป็น การทำนายวาสนา ดวงชะตาด้านการเงิน การงาน และความรัก มาพร้อมกับอีกฟีเจอร์ยอดนิยมของสายมู คือ ฟีเจอร์ Daily Mood ที่สามารถวิเคราะห์ดวงประจำวันได้ครบ 365 วัน”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ไมโครซอฟท์ ประกาศแผนยกระดับทักษะ AI ให้ 2.5 ล้านคนในอาเซียน ภายในปี 2568

ดีอีเอส – ETDA ระดมหน่วยงานรัฐ เร่งเชื่อม “Digital ID” ยกระดับบริการภาครัฐ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ