TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessโออาร์ รับซื้อมังคุดและสับปะรด จากเกษตรกรไทย 100,000 โล มอบให้ผู้ใช้บริการพีทีที สเตชั่น ในกรุงเทพฯ 2 - 4 มิ.ย....

โออาร์ รับซื้อมังคุดและสับปะรด จากเกษตรกรไทย 100,000 โล มอบให้ผู้ใช้บริการพีทีที สเตชั่น ในกรุงเทพฯ 2 – 4 มิ.ย. นี้

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือโออาร์ ร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดโครงการพื้นที่ปันสุข ผ่านกิจกรรมเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทยใน พีทีที สเตชั่น เติมรอยยิ้มให้ชุมชน และส่งต่อความสุขให้กับผู้คนที่มาใช้บริการที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น โดยรับซื้อมังคุดและสับปะรดปัตตาเวีย รวม 100,000 กิโลกรัม จากเกษตรกร นำมาจัดกิจกรรมแจกลูกค้าที่เติมน้ำมันที่ สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ในพื้นที่กรุงเทพมหานครที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 2 –4 มิถุนายน 2565 นี้

พีระวัฒน์ วชิโรภาสนันท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โออาร์ร่วมกับกรมการค้าภายใน จัดโครงการ พีทีที สเตชั่น เติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของเกษตรกรชาวสวนมังคุด ซึ่งประสบปัญหาจากการชะลอตัวของการรับซื้อผลผลิต และการระบายผลผลิตออกสู่ตลาดทั้งในและต่างประเทศ จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้ผลผลิตล้นตลาดและราคาตกต่ำ

โดยรับซื้อมังคุดและสับปะรดปัตตาเวีย รวม 100,000 กิโลกรัม คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 2,000,000 บาท จากเกษตรกรผู้ปลูกมังคุดในภาคตะวันออก และผู้ปลูกสับปะรดในภาคเหนือ ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยสร้างรายได้ให้กับพี่น้องเกษตรกรให้กลับมามีรอยยิ้มได้อีกครั้ง แต่ยังเป็นการเติมเต็มรอยยิ้มและส่งต่อความสุขให้กับผู้คนที่มาใช้บริการที่ พีทีที สเตชั่น 

เมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ครบ 100 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ ระหว่างวันที่ 2 – 4 มิถุนายน 2565 รับฟรี มังคุด หรือ สับปะรด 1 ถุง ณ สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ในพื้นที่กรุงเทพมหานครที่ร่วมรายการ จำนวน 183 สถานี

ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1365 Contact Center และตรวจสอบรายชื่อ พีทีที สเตชั่น ที่เข้าร่วมรายการได้ที่ www.pttor.com

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

สวทช. ชวนสมัครรับ “ต้นกล้าราชพฤกษ์” ที่ปลูกด้วยเมล็ดที่เคยเก็บไว้บนสถานีอวกาศ พร้อมร่วมกันสังเกตการเจริญเติบโต

เคทีซีจับมือมาสเตอร์การ์ด เปิดตัวบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว มาสเตอร์การ์ด” รูด-โอน-กด-ผ่อน ช้อปออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ