TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementอิเกีย ยกทัพดินเนอร์บุฟเฟต์สไตล์สวีเดน ร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ในราคาหัวละ 299 บาท

อิเกีย ยกทัพดินเนอร์บุฟเฟต์สไตล์สวีเดน ร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ในราคาหัวละ 299 บาท

อิเกีย พร้อมเปิดสโตร์ต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุข ยกทัพบุฟเฟต์อาหารมาเสิร์ฟสมาชิก IKEA Family แบบจัดเต็ม อิ่มคุ้มไม่อั้นกับหลากหลายเมนูอาหารและเครื่องดื่มประจำเทศกาลคริสต์มาสในสไตล์สวีเดน และเมนูยอดฮิตอีกมากมายจากอิเกีย บัตรจำหน่ายในราคาใบละ 299 บาทสำหรับผู้ใหญ่ และราคา 99 บาท สำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี ฟรี! สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 4 ปี โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 นี้เป็นต้นไป (จำกัดสิทธิ์การซื้อสมาชิกท่านละ 2 ใบ) และพร้อมเสิร์ฟความอร่อยกันตั้งแต่วันที่ 13-23 ธันวาคม 2565 (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่สโตร์อิเกีย บางนาและบางใหญ่

วรันธร เตชะคุณากร ผู้จัดการแผนก Inspiration & Communication อิเกีย ประเทศไทย กล่าวว่า “เทศกาลคริสต์มาสเป็นเทศกาลที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลก และผู้บริโภคในไทยต่างก็ชื่นชอบช่วงเวลาสิ้นปีนี้เช่นกัน เพราะเป็นโอกาสแห่งการพักผ่อนเพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ อีกทั้งยังได้ใช้เวลากับคนสำคัญ ทั้งสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนๆ อิเกีย จึงตั้งใจใช้โอกาสนี้เพื่อส่งมอบความสุขอีกขั้นผ่านมื้ออาหารอันแสนพิเศษที่จะช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่น เปี่ยมด้วยความสนุกสนาน พร้อมๆ กับการเชิญชวนให้ลูกค้าของเราได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่น่าประทับใจกับการคัดสรรเมนูคริสต์มาสในสไตล์สวีเดนแท้ๆ ให้ทุกคนได้อิ่มเอมไปพร้อมกัน”

บุฟเฟต์ประจำเทศกาลคริสต์มาสในสไตล์สวีเดนพร้อมให้สมาชิก IKEA Family อิ่มอร่อยไม่อั้นถึง 90 นาที โดยจะเปิดบริการ 2 รอบต่อวันที่สโตร์อิเกีย บางนา ในเวลา 17.30 – 19.00 น. และ 19.30 – 21.00 น. และ 1 รอบต่อวันที่สโตร์อิเกีย บางใหญ่ ในเวลา 18.30 – 20.00 น. พร้อมตัวเลือกเมนูอาหารและเครื่องดื่มยอดฮิตห้ามพลาดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Kottbularr มีทบอลสุดโดดเด่งที่ได้รับความนิยมตลอดกาล เสิร์ฟพร้อมซอสครีม มันฝรั่งบด และแยมลินกอนเบอร์รี่ Julskinka แฮมแสนอร่อยที่มักเสิร์ฟในอาหารค่ำช่วงคริสต์มาส Gravad lax แซลมอนกรอวัดลักซ์เนื้อฉ่ำที่มาคู่กับมัสตาร์ดและซอสดิลล์ หรือเลือกอร่อยแบบเน้นสุขภาพกับเมนูสลัดอย่าง Rodkal สลัดกะหล่ำปลีม่วง และ Rodbettssallad สลัดบีทรูท ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานอีกเพียบ

นอกจากนี้ เตรียมพบกับการพลิกโฉมมุมต่างๆ ในโซนร้านอาหารอิเกียที่ได้รับการตกแต่งให้เข้ากับช่วงเทศกาลที่
เปี่ยมล้นด้วยความสุข พร้อมเปิดประตูต้อนรับลูกค้าคนสำคัญทุกคนสู่จุดหมายแห่งการเฉลิมฉลองคริสต์มาสท่ามกลางบรรยากาศมื้ออาหารแสนอร่อยเสมือนอยู่บ้านของคุณที่สโตร์อิเกีย

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เผยแนวทางพัฒนา “การเข้าถึงบริการทางการเงิน” บน “DIGITALIZATION” และ “LITERACY” 2 ฟันเฟืองสำคัญ

“พิชิตก๋วยเตี๋ยวชามใหญ่สุดในไทย โหดจริงยิ่งกว่าโอ่งมังกร!!!” ขึ้นแท่นวิดีโอที่ได้รับความนิยมสูงสุดบน YOUTUBE

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ