TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusiness“โรบินฮู้ด” จับมือ “บ้านดุสิตธานี” ส่งอาหารมาตรฐานโรงแรม

“โรบินฮู้ด” จับมือ “บ้านดุสิตธานี” ส่งอาหารมาตรฐานโรงแรม

“โรบินฮู้ด” ฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย จับมือ “บ้านดุสิตธานี” ร้านอาหารของกลุ่มดุสิตธานี นำอาหารคุณภาพมาตรฐานโรงแรม ภายใต้โครงการ “ดุสิตธานี รวมพลังตอบแทนสังคมไทย” กว่า 10 เมนู ขึ้นแพลตฟอร์มโรบินฮู้ด

ศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิดที่ยังเกิดขึ้นต่อเนื่อง ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจและความเป็นอยู่ของคนในสังคม “บ้านดุสิตธานี” ร้านอาหารของกลุ่มดุสิตธานี จึงได้คิดริเริ่มจัดโครงการ “ดุสิตธานี รวมพลังตอบแทนสังคมไทย” รวมพลังพนักงานเปิดขายอาหารกล่องราคาประหยัดในราคากล่องละ 40-50 บาท เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับมนุษย์เงินเดือนรวมถึงประชาชนทั่วไป และเป็นการช่วยสร้างงานให้กับพนักงานให้มีงานมีรายได้

โครงการฯ นี้ได้เริ่มทดลองเปิดให้บริการเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการขยายโอกาสในการเข้าถึงอาหารคุณภาพมาตรฐานโรงแรมในราคาย่อมเยา

จึงได้ร่วมกับ “โรบินฮู้ด” นำอาหารภายใต้โครงการฯ ขึ้นแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี โดยเมนูหลักจากบ้านดุสิตธานี ที่จะขึ้นบนแอปพลิเคชัน โรบินฮู้ด ได้แก่ ข้าวไข่เจียว โจ๊กไข่ออนเซ็น ข้าวเหนียวหมูปิ้ง ข้าวผัดกุ้ง ข้าวราดกะเพราหมูสับ สปาเก็ตตี้ ข้าวผัดมันกุ้ง น้ำสมุนไพร พร้อมเมนูประจำวันอื่น ๆ อีกมากมาย และขนมปังที่อบสดใหม่แบบวันต่อวัน เปิดขายวันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.00 – 13.00 น.”

ธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานกรรมการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย กล่าวว่า การร่วมมือกับ “บ้านดุสิตธานี” ในครั้งนี้ เป็นการสานต่อเจตนารมณ์ของทั้งสององค์กรที่ตรงกันในการช่วยเหลือ “คนตัวเล็ก” ซึ่งได้แก่ คนทำงาน ประชาชนทั่วไปที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติเศรษฐกิจ พนักงานของกลุ่มดุสิตธานี และไรเดอร์ของโรบินฮู้ด

“ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้เราหวังว่าจะเป็นสะพานเชื่อมระหว่าง “บ้านดุสิตธานี” ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจช่วยเหลือและตอบแทนสังคม กับประชาชนคนไทยตัวเล็ก ๆ ให้ได้รับประทานอาหารที่มีคุณภาพมาตรฐานโรงแรมในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงและจ่ายได้”

ลูกค้าที่สนใจสั่งอาหารภายใต้โครงการ “ดุสิตธานีรวมพลังตอบแทนสังคมไทย” ผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงค้นหาคำว่า “ดุสิตกรูเมต์” ในช่องค้นหาร้านค้า และเลือกเมนูที่ต้องการ

นอกจากการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าแล้ว ความร่วมมือในครั้งนี้ยังเป็นการช่วยสร้างงาน เพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับพนักงานกลุ่มดุสิตธานี และไรเดอร์ของโรบินฮู้ด ท่ามกลางภาวะตัวเลขการว่างงานที่ดีดตัวสูงขึ้นในปัจจุบันอีกด้วย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ