TH | EN
TH | EN
หน้าแรกLifeApple เปิดตัว 'Fursat' ภาพยนตร์มิวสิคัล ถ่ายทอดเรื่องราวแห่งความรัก ถ่ายด้วย iPhone 14 Pro

Apple เปิดตัว ‘Fursat’ ภาพยนตร์มิวสิคัล ถ่ายทอดเรื่องราวแห่งความรัก ถ่ายด้วย iPhone 14 Pro

Fursat คือภาพยนตร์มิวสิคัลจาก Bollywood ที่เฉลิมฉลองพลังแห่งความรัก ซึ่งถ่ายด้วย iPhone 14 Pro ทั้งเรื่อง สร้างโดย Vishal Bhardwaj ผู้กำกับบอลลีวู้ดระดับมือรางวัล และเหล่านักแสดงบอลลีวู้ดชื่อดัง โดยมีองค์ประกอบสำคัญของภาพยนตร์บอลลีวูดอย่างเพลงและท่าเต้น ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนสำหรับภาพยนตร์ที่ไม่ได้สร้างขึ้นในเชิงพาณิชย์

เรื่องย่อของเรื่อง – เมื่อวัตถุโบราณนามว่า Doordarshak มีชีวิตขึ้นมา Nishant นักโบราณคดีอายุน้อยก็เริ่มเห็นเหตุการณ์ในอนาคต เขาติดพันอยู่กับภาพพยากรณ์เหล่านั้นจนลืมชีวิตในปัจจุบัน จนสุดท้ายก็ไปงานหมั้นกับ Diya หญิงสาวที่ชอบพอกันมาตั้งแต่วัยเด็กไม่ทัน เธอรู้สึกผิดหวังและใจสลาย จึงยุติความสัมพันธ์กับเขา ส่วน Nishant ก็ยิ่งหมกมุ่นกับการทำนายอนาคตมากกว่าเดิม เมื่อเขาได้เห็นเหตุการณ์ที่มีรถไฟที่กำลังถูกไฟไหม้ แก๊งอันธพาลอันตราย และภัยคุกคามชีวิตของ Diya Nishant มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือเธอและรักษาความสัมพันธ์เอาไว้ เขาจึงเริ่มภารกิจที่ต้องแข่งกับเวลา 

Apple-Fursat-iPhone-14-Pro-02

เสียงจากผู้กำกับ – Vishal Bhardwaj 

  • กล้องถ่ายทำภาพยนตร์แบบดั้งเดิมต้องใช้คน 10 คนผู้ช่วย 3 คนและกล่องเลนส์ 10 กล่องขยับไปไหนก็ลำบากเคลื่อนที่ได้ไม่เร็ว iPhone จึงช่วยผมได้ในเรื่องนั้น
  • โหมดแอคชันทำให้ผมรู้สึกประหลาดใจที่สุดในเรื่อง Fursat เราได้ถ่ายทำหลายฉากในโหมดแอ็คชั่นหากคุณเห็นฟุตเทจแบบดิบๆจะสังเกตได้ว่าภาพสั่นและไม่เสถียรแต่ในโหมดแอคชันภาพจะลื่นมากคุณต้องลองดูครับจะได้เชื่อ
  • ผมไม่เคยเห็นงานระดับนี้ในภาพยนตร์ของผมมาก่อนสิ่งนี้บอกคุณได้ว่า iPhone สามารถทำงานสเกลใหญ่ได้เพียงใด
  • อุปกรณ์นี้จะนำคุณก้าวข้ามผ่านข้อจำกัดที่เราเคยมีในสมัยก่อน เพราะเราไม่มีอุปกรณ์ระดับสูงที่ iPhone สามารถมอบให้นักสร้างภาพยนตร์หน้าใหม่ทุกวันนี้

เสียงจากผู้กำกับภาพ – Swapnil Sonawane

  • ผมไม่รู้ว่า iPhone สามารถทำได้มากสุดแค่ไหนแต่สิ่งที่ได้ก็ออกมาวิเศษมาก
  • ผมคิดว่าโหมดแอ็คชั่นคือการอัปเดตที่ดีที่สุดคนถ่ายทำจะได้ช็อตที่เสถียรมากเมื่อถือไว้ในมือแล้ววิ่งสุดกำลังโดยหันหน้าไปทางนักแสดงโดยไม่ต้องใช้กิมบอลด้านนอกเลย
  • วิธีที่โหมดภาพยนตร์เปลี่ยนโฟกัสในแบบเดียวกับที่ใช้คนหมุนโฟกัสนับว่าเป็นการเปลี่ยนโฟกัสที่สร้างการเปลี่ยนแปลงซึ่งนับเป็นเรื่องที่สวยงามมาก
Apple-Fursat-iPhone-14-Pro-03

รับชมภาพยนตร์เรื่อง Fursat ได้ที่นี่ดาวน์โหลดรูปภาพได้ที่นี

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

WTW ชี้แนวทางรักษาคนเก่งสายดิจิทัล อาชีพดาวรุ่งที่คนลาออกมากที่สุด

Apple จัดกิจกรรม เตรียมพร้อมนักศึกษาก่อนเข้าสู่ตลาดงาน นำเสนอเทคนิคการสร้างเรซูเม่ให้น่าสนใจ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ