TH | EN
TH | EN
spot_imgspot_imgspot_img
หน้าแรกZoopZip'จรีพร จารุกรสกุล' ซีอีโอ WHA คว้ารางวัล The People Awards 2024

‘จรีพร จารุกรสกุล’ ซีอีโอ WHA คว้ารางวัล The People Awards 2024

The People สื่อออนไลน์ชั้นนำ มอบรางวัล The People Awards 2024” แก่ จรีพร จารุกรสกุล ประธานคณะกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป ในฐานะคนต้นแบบที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจผู้อื่น เพื่อทะยานสู่อนาคตที่ก้าวล้ำ

รางวัลดังกล่าว ได้ทำการคัดเลือกบุคคลที่มีความโดดเด่นในการขับเคลื่อนสังคมในรอบปีที่ผ่านมา จำนวน 10 รายชื่อ จากผู้ที่ได้รับเลือกเข้ารอบสุดท้าย 100 คน จากหลากหลายวิชาชีพและวงการ เพื่อกระตุ้นให้สังคมไทยมองเห็นความสำคัญของผู้ที่สร้างผลเชิงบวกให้กับโลก ซึ่ง จรีพร ได้รับคัดเลือกจากความรู้ความสามารถในการดำเนินธุรกิจ เป็นต้นแบบและสร้างแรงบันดาลใจ ในการมุ่งมั่นสร้างธุรกิจพร้อมกับการสร้างสังคม สิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจที่ยั่งยืนให้กับประเทศ

จรีพร จารุกรสกุล ประธานคณะกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ขอขอบคุณ The People ที่ให้เกียรติคัดเลือกดิฉันเป็นเป็นหนึ่งในบุคคลต้นแบบที่ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด สำหรับรางวัล The People Awards 2024 ร่วมกับผู้ที่บทบาทในการเปลี่ยนแปลงสังคมจากแวดวงต่าง ๆ  ดิฉันมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่หลักการและแนวทางการดำเนินธุรกิจและการใช้ชีวิตของตนเองจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจ และจุดประกายความคิดใหม่ ๆ ให้กับผู้คนเพื่อให้เกิดการเรียนรู้ พัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง และมาร่วมกันเป็นพลังสร้างความเปลี่ยนแปลงสู่วันพรุ่งนี้ที่ดีขึ้น

ทั้งนี้ คณะกรรมการตัดสินรางวัล The People Awards 2024ประกอบด้วยนักวิชาการ นักการตลาด นักวิทยาศาสตร์ ผู้ชำนาญการด้านเศรษฐกิจดิจิทัล นักธุรกิจ และกองบรรณาธิการ The People และปีนี้ยังเป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปร่วมโหวตรางวัล Popular Award

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

สรรพากรเดินหน้าจัดเก็บภาษีสินค้านำเข้าที่มีมูลค่าต่ำกว่า 1,500 บาท

ชายสี่ ปี 66 กำไรโตกว่า 100% ลุยพลิกโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ ตั้งเป้าสู่ สตรีทฟู้ดมหาชน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ