TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessรู้ใจ ประกันออนไลน์ เข้าซื้อกิจการ บริษัท เอฟดับบลิวดีประกันภัย จำกัด (มหาชน)

รู้ใจ ประกันออนไลน์ เข้าซื้อกิจการ บริษัท เอฟดับบลิวดีประกันภัย จำกัด (มหาชน)

รู้ใจ ประกันออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย ตกลงเข้าซื้อกิจการ บริษัท เอฟดับบลิวดีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ภายใต้การดูแลของบริษัท โบลท์เทค ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการธุรกรรมในครั้งนี้ การเข้าซื้อกิจการจะทำให้รู้ใจมีส่วนแบ่งในตลาดในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น ด้วยเบี้ยประกันรายปีรวมกันกว่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 1,740 ล้านบาท และก้าวขึ้นเป็นบริษัทประกันภัยดิจิทัลเต็มรูปแบบ พร้อมใบอนุญาตผู้รับประกันวินาศภัย

พร้อมกันนี้ รู้ใจจะทำการปรับภาพลักษณ์องค์กรและเปลี่ยนชื่อภายใต้แบรนด์รู้ใจตามกฎระเบียบข้อบังคับทางกฎหมาย โดยการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ จะไม่ส่งผลกระทบต่อกรมธรรม์ปัจจุบันของลูกค้าที่ยังอยู่ในความคุ้มครอง การเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน หรือการให้บริการลูกค้าแต่อย่างใด

นิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งรู้ใจกรุ๊ป กล่าวว่า “เป้าหมายในการทำธุรกิจของรู้ใจ คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการมอบประสบการณ์ที่สะดวกสบายให้กับลูกค้า เรามุ่งเป็นผู้ให้บริการที่มีทางเลือกที่หลากหลาย ให้ลูกค้าสามารถเลือกสิ่งที่ต้องการได้ตรงตามวัตถุประสงค์ และมอบเบี้ยประกันในราคาที่ย่อมเยา การซื้อกิจการครั้งนี้ เป็นการผลักดันประสิทธิภาพและความหลากหลายของบริการให้เติบโตอย่างต่อเนื่องตามวิสัยทัศน์ ในการเป็นบริษัทประกันออนไลน์ที่มอบประสบการณ์การประกันภัยที่ครบวงจร การก้าวเดินครั้งสําคัญในครั้งนี้ จะช่วยต่อยอดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และการบริการอันเป็นประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้า เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าในประเทศไทย”

รู้ใจ ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 มุ่งนำนวัตกรรมโซลูชันเทคโนโลยีมาใช้ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์และบริการในหมวดประกันภัยรถยนต์ ประกันอุบัติเหตุหรือประกันสุขภาพ นอกจากนี้ยังได้ร่วมมือกับอีกหลายบริษัทในอุตสาหกรรม เพื่อทำให้การทำประกันภัยเป็นเรื่องง่าย มีราคาที่ยุติธรรมและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ปัจจุบัน รู้ใจ มีฐานลูกค้าเป็นจำนวนกว่า 160,000 ราย

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรู คอร์ปอเรชั่น เตรียมเสนอขายหุ้นกู้ครั้งแรก ดอกเบี้ย 3.35–4.50% ต่อปี

เซ็นทรัล รีเทล เปิดตัว CRC Immersive Retail Platform

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ