TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessบิทคับ ออนไลน์ จับมือ Coinbase Custody ยกระดับความปลอดภัยการเก็บสินทรัพย์ดิจิทัล

บิทคับ ออนไลน์ จับมือ Coinbase Custody ยกระดับความปลอดภัยการเก็บสินทรัพย์ดิจิทัล

บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทย ได้ลงนามในข้อตกลงอย่างเป็นทางการกับ Coinbase Custody ผู้ให้บริการดูแลรักษาสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำในสหรัฐอเมริกา

คริปโทเคอร์เรนซีและเทคโนโลยีบล็อกเชนได้ถูกนำไปใช้ในวงกว้าง หลากหลายองค์กรเริ่มมองเห็นศักยภาพของโลกดิจิทัลมากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันก็สามารถดึงดูดนักลงทุนจำนวนมากเข้าสู่ระบบนิเวศที่เป็นดิจิทัลมากขึ้นอีกด้วย

เมื่อมีนักลงทุนจำนวนมากเข้ามาในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งรวมถึงนักลงทุนระดับสถาบันการเงินที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของสินทรัพย์เป็นอันดับแรก ด้วยเหตุนี้ บิทคับจึงเลือกใช้บริการเก็บรักษาสินทรัพย์ของ Coinbase Custody ที่ใช้เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยที่เหนือชั้น รวมถึงการใช้กระเป๋าเก็บรักษาแบบ Cold Storage พร้อมประกันสินทรัพย์มูลค่ากว่า 320 ล้านดอลลาร์

บิตคอยน์และคริปโทเคอร์เรนซีได้กลายเป็นหนึ่งในกระแสความสนใจหลักของคนไทย นับตั้งแต่ที่ราคาบิตคอยน์ได้ขึ้นเหนือระดับสำคัญทางจิตวิทยาที่ 1,000,000 บาท หรือประมาณ 30,500 ดอลลาร์เมื่อต้นปี พ.ศ. 2564 นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา บิทคับได้เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด ท่ามกลางมูลค่าการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศที่เติบโตขึ้นจากระดับร้อยล้านไปสู่ระดับหมื่นล้าน

เป้าหมายของบิทคับคือการสร้างโอกาสผ่านเทคโนโลยีแบบ Decentralized และเป็นสะพานที่เชื่อมระหว่างโลกเดิมกับโลกดิจิทัล เพื่อให้ผู้คนก้าวข้ามมาได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจ บิทคับขอขอบคุณลูกค้าและพันธมิตรของเราสำหรับการสนับสนุนที่ดี และเราสัญญาว่าจะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพบริการและความปลอดภัยที่ดีที่สุดต่อไป

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

BMW ร่วมกับ EVme มอบประสบการณ์เช่ารถยนต์ไฟฟ้า MINI cooper SE และ BMW iX3 แบบครบวงจร

Bluebik ประกาศปิดดีล เข้าถือหุ้นใหญ่ GMVPI ผู้เชี่ยวชาญระบบ SAP

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ