TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessBMW ร่วมกับ EVme มอบประสบการณ์เช่ารถยนต์ไฟฟ้า MINI cooper SE และ BMW iX3 แบบครบวงจร

BMW ร่วมกับ EVme มอบประสบการณ์เช่ารถยนต์ไฟฟ้า MINI cooper SE และ BMW iX3 แบบครบวงจร

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด ผู้ให้บริการเช่ารวมไปถึงการเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจรผ่านแพลตฟอร์ม EVme (อีวี มี) นำเสนอประสบการณ์แบบครอบคลุม MINI Cooper SE รถยนต์ไฟฟ้า EV 100% รุ่นแรกจากมินิ และ BMW iX3 รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสปอร์ตอเนกประสงค์ เพื่อให้ผู้ขับขี่รถในพื้นที่กรุงเทพฯ ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษและเพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์การขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้าผ่านบริการจาก EVme พร้อมทดลองใช้ชีวิตกับรถยนต์ไฟฟ้าแบบที่กำหนดได้เอง ซึ่งลูกค้าจะได้รับประสบการณ์เกี่ยวกับการขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า 100% อย่างเต็มรูปแบบ ช่วยให้ตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้าได้อย่างรอบคอบยิ่งขึ้น

อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “อนาคตแห่งการขับเคลื่อนยังคงเป็นประเด็นที่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยให้ความสำคัญเสมอมา วิสัยทัศน์นี้สะท้อนให้เห็นจากการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นต่าง ๆ ในช่วงระยะเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึง MINI Cooper SE รถยนต์ BMW iX และ BMW iX3 ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าทั้งหมด ในขณะที่การเปลี่ยนแปลงไปสู่การขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้าในประเทศไทยยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เทรนด์การขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้ายังคงมีแนวโน้มที่ดีและได้รับความสนใจจากคนไทยเป็นอย่างมาก เราเชื่อว่าความร่วมมือกับ EVme ในครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมให้ผู้ขับขี่ในประเทศไทยคุ้นเคยกับระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า และส่งผลต่อความเปลี่ยนแปลงเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนต่อไป”

สุวิชชา สุดใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด กล่าวว่า “EVme เสนอประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้ารูปแบบใหม่ในราคาที่คุ้มค่า ด้วยบริการดิจิทัลที่ใช้งานง่ายสะดวกสบาย เรามุ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันประเทศไทยสู่สังคมที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า ผ่านการสร้างความคุ้นเคยให้ลูกค้าได้ทดลองขับ ใช้ชีวิต และสัมผัสประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าก่อนตัดสินใจเลือกซื้อรถที่ตอบโจทย์ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และต้อนรับรถยนต์ MINI Cooper SE และ BMW iX3 สู่ไลน์อัปรุ่นรถยนต์ของ EVme ที่พร้อมให้บริการสำหรับลูกค้าของเรา”

ผู้สนใจจองบริการทดลองขับรถยนต์ MINI Cooper SE และรถยนต์ BMW iX3 กับ EVme สามารถตรวจสอบรายละเอียดและทำการจองผ่านแอปพลิเคชัน EVme บนโทรศัพท์มือถือ พร้อมกำหนดเวลาส่งมอบและรับรถ และชำระเงินได้อย่างสะดวกสบายผ่านแอปพลิเคชันดังกล่าว สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ https://evme.io/

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ดีมานด์ทองคำในไทยฟื้นตัวในปี 2564 อยู่ที่ 37 ตัน

RentSpree สตาร์ตอัพไทยในอเมริกา สร้างรายได้กว่า 300 ล้านบาทในปี 2021

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ