TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessSCG เปิดตัว DECAAR แบรนด์ใหม่ ตอบโจทย์โซลูชันงานตกแต่งภายนอกแบบครบวงจร

SCG เปิดตัว DECAAR แบรนด์ใหม่ ตอบโจทย์โซลูชันงานตกแต่งภายนอกแบบครบวงจร

ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง (SCG) เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “DECAAR by SCG (เดการ์  บาย เอสซีจี)” โซลูชันเพื่องานดีไซน์ ทั้งโซลูชันฟาซาด (Façade Solution) และงานโซลูชันตกแต่งภูมิทัศน์ภายนอก (Outdoor Living Solution) ให้บริการตกแต่งภายนอกแบบครบวงจร ตั้งแต่นำเสนอวัสดุตกแต่งที่เหมาะสม ออกแบบวิธีการติดตั้ง รวมถึงการติดตั้งพร้อมรับประกันให้ลูกค้า ด้วยทีมงานมืออาชีพมาตรฐานเอสซีจี  

อัญชลี ชวนะลิขิกร Deputy Head of Housing Products Business และกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามไฟเบอร์ซีเมนต์กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่าเทรนด์งานตกแต่งในยุคนี้มาในเรื่องของวัสดุธรรมชาติ เช่นเดียวกับความชื่นชอบของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นเรื่องลวดลาย ความสวยงาม จึงนำมาซึ่งนวัตกรรมของวัสดุตกแต่ง ที่ทำให้มีรูปลักษณ์และสัมผัสเหมือนจริงกับธรรมชาติ แต่เพิ่มเติมเรื่องคุณภาพและคุณสมบัติของวัสดุ ให้ตอบความต้องการรอบด้านของลูกค้า โดยทีมงานนักวิจัย ผู้เชี่ยวชาญ และพาร์ตเนอร์ที่ทำงานครอบคลุมตั้งแต่เรื่องสินค้า วัสดุศาสตร์ ระบบงานติดตั้ง พร้อมรับประกัน และสนับสนุนลูกค้าทุกกลุ่มโดยเฉพาะนักออกแบบ เจ้าของธุรกิจ ตลอดจนเจ้าของบ้าน

สินค้าและบริการที่ตอบรับกับงานดีไซน์

DECAAR มาจากการผสานกันระหว่างสองคำ ได้แก่ ‘Decorative’ การตกแต่ง และ ‘Architecture’ สถาปัตยกรรม บอกเล่าความหมายของสินค้าและบริการที่ตอบรับกับงานดีไซน์ ซึ่งหมายถึงการผสานฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะสมกับ ไลฟ์สไตล์ เข้ากับความสวยงามที่สอดประสานไปกับรสนิยมที่เป็นตัวเอง

ตอบโจทย์สถาปนิก

ความท้าทายที่กลุ่มสถาปนิก ผู้ออกแบบ เผชิญคือการหา Solutions Matching วัสดุให้เหมาะกับดีไซน์และ Application ตลอดจนต้องการผู้แนะนำดีเทลการติดตั้ง เทคนิคการจบงาน ที่สวยงามและปลอดภัย DECAAR by SCG จึงเป็นตัวช่วยในการเป็นผู้ให้คำปรึกษา แนะนำ วัสดุตลอดจนเทคนิคดีเทลการทำงานออกแบบให้สามารถติดตั้งเป็นผลงานได้จริง

One Stop Service

DECAAR by SCG เป็นโซลูชันที่เริ่มตั้งแต่ มีทีมผู้เชี่ยวชาญแนะนำวัสดุสำหรับการใช้งานภายนอกที่หลากหลาย ทั้งไฟเบอร์ซีเมนต์ อะลูมิเนียมคอมโพสิต, WPC เป็นต้น รวมไปถึงการติดตั้งและรับประกันการติดตั้งโดยทีมงานมืออาชีพ

ภาพรวมของโซลูชันสำหรับงานนอกบ้าน DECAAR by SCG ประกอบด้วย งานโซลูชันส่วนนอกอาคาร (Façade Solution) งานเปลือกอาคาร  ผนังตกแต่งภายนอก และงานโซลูชันตกแต่งภูมิทัศน์ภายนอก (Outdoor Living) งานเทอเรสด้านหน้าและข้างบ้าน ในกลุ่มพื้นตกแต่ง ระแนงตกแต่ง รั้วตกแต่ง เป็นต้น ซึ่งจากโจทย์ พลิกแพลงวัสดุสู่การใช้งานในรูปแบบใหม่ที่ตอบความต้องการด้านดีไซน์อย่างเป็นเอกลักษณ์

โซลูชันเหล่านี้ เกิดจากประสบการณ์ในการทำงานและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าผู้บริโภค ทั้งหมดนี้เพื่อ

  • ตอบโจทย์ ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยดูแลและให้คำปรึกษา ตั้งแต่คอนเซ็ปต์งานออกแบบให้ตรงกับความต้องการและใช้งานได้จริง
  • ครบครัน ด้วยผู้เชี่ยวชาญด้าน Material Science and Application เพิ่มไอเดียให้การออกแบบและวัสดุตกแต่งที่หลากหลาย
  • มั่นใจ ด้วยบริการให้คำปรึกษาจากทีมงานออกแบบ และทีมงานติดตั้งมืออาชีพ
  • สบายใจ ด้วยบริการหลังการขาย รับประกันผลงานติดตั้ง 1 ปี

ลูกค้าผู้สนใจสามารถสัมผัสกับประสบการณ์งานตกแต่งภายนอกอาคารกับ DECAAR by SCG โซลูชันเพื่องานดีไซน์ ได้ด้วยตัวเองที่ Flagship Store at SCG Experience Crystal Design Center หรือข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมติดตามข่าวสารอัพเดตของเราได้ที่ www.decaarbyscg.com

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

CRG เข้าร่วมทุนชินคันเซ็น ซูชิ เดินหน้าปั้น Format ใหม่ พัฒนาสินค้าแบบ Grab & Go สร้างการเติบโตร่วมกัน

3 เอกชนชั้นนำปันประสบการณ์ใช้นวัตกรรม ดันธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด พร้อมอยู่รอดในยุคดิจิทัล

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ