TH | EN
TH | EN
หน้าแรกZoopZipReadyplanet คว้ารางวัลชนะเลิศ การใช้ AI และแมชชีนเลิร์นนิง จาก Google

Readyplanet คว้ารางวัลชนะเลิศ การใช้ AI และแมชชีนเลิร์นนิง จาก Google

บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลชนะเลิศ Smart Bidding 2.0 Depth Increase จาก Google ประเทศไทย ที่มุ่งเน้นการทำโฆษณาออนไลน์แบบ performance marketing ด้วยเทคโนโลยี AI และแมชชีนเลิร์นนิง เพื่อเพิ่มผลลัพธ์ทางการตลาด ให้กับธุรกิจไทยสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ และเพิ่มยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดย บุรินทร์ เกล็ดมณี รองกรรมการผู้จัดการบริหาร เป็นตัวแทนของทางบริษัทฯ เข้ารับรางวัลในครั้งนี้

โดยข้อมูลจากฝ่ายวิจัยและพัฒนาของบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด (มหาชน) พบว่าปัจจุบัน การทำโฆษณาออนไลน์ โดยเฉพาะบนสื่อ Googleมีความท้าทายทั้งในภาคธุรกิจ และผู้บริหารจัดการแคมเปญโฆษณา อันเนื่องมาจาก หลายธุรกิจที่ทำโฆษณาออนไลน์บนสื่อ Google นั้น ยังโฟกัสไปในเรื่องการแสดงผลการค้นหาให้อยู่อันดับต้น ๆ เพียงอย่างเดียว จึงทำให้เกิดการแข่งขันประมูลราคา (bidding) คีย์เวิร์ดสำคัญที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ผู้บริหาร ReadyPlanet ปลื้ม ขาย IPO หมดเกลี้ยง เดินหน้าเทรด mai 22 ก.พ.นี้

เรดดี้แพลนเน็ต ตำนาน ‘เว็บสำเร็จรูป’ 22 ปี แห่งความท้าทาย สู่เส้นทางโตยั่งยืน

เรดดี้แพลนเน็ต เล็งเห็นถึงความสำคัญในการช่วยบริหารจัดการแคมเปญโฆษณาให้ลูกค้าของบริษัทฯ ในการทำโฆษณาให้มีประสิทธิภาพมายิ่งขึ้น นำ Smart Bidding 2.0 ซึ่งเป็นกลยุทธ์การเสนอราคาที่ใช้แมชชีนเลิร์นนิงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ Conversion หรือมูลค่า Conversion ในการประมูลแต่ละครั้ง เป็นฟีเจอร์ที่เรียกว่า การเสนอราคาตามเวลาจริงในการประมูล CPA เป้าหมาย, ROAS เป้าหมาย, เพิ่มจำนวน Conversion สูงสุด และเพิ่มมูลค่า Conversion สูงสุด

ปัจจุบันพบว่าธุรกิจที่มีการหันมาใช้กลยุทธ์การประมูลโฆษณาด้วยเทคโนโลยี AI และแมชชีนเลิร์นนิงบน Google ส่งผลให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ช่วยเพิ่มยอดขายได้สูงสุดถึง 250% และสามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายเรื่อง CPA (Cost per Action) ในการทำโฆษณาได้สูงสุดถึง 80% ซึ่งส่งผลให้ทางบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลชนะเลิศ Smart Bidding 2.0 Depth Increase จาก Google ประเทศไทย และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

รีเล็กซ์ มองไทยเป็นตลาดค้าปลีกขนาดใหญ่ เตรียมเปิดออฟฟิศในกรุงเทพ สิ้นปี 66

ชาร์ปไทย ส่งสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ รุกตลาดอีอีซี ตั้งเป้าเติบโต 10 %

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ