TH | EN
TH | EN
หน้าแรกZoopZip'ท๊อป จิรายุส' คว้ารางวัลผู้นำด้านบล็อกเชนที่อายุน้อยที่สุดจาก Youth Achievement Record

‘ท๊อป จิรายุส’ คว้ารางวัลผู้นำด้านบล็อกเชนที่อายุน้อยที่สุดจาก Youth Achievement Record

ผู้ก่อตั้งบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ได้รับการเสนอชื่อโดยคณะกรรมการ ASEAN Indonesia 2023 Committee ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลที่อายุน้อยที่สุด ในหมวดหมู่ ‘Individual Excellence’ และคว้ารางวัล “Youngest Youth Leader in Blockchain Technology and Digital Assets” ที่แสดงถึงความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลที่อายุน้อยจากสมาคม Youth Achievement Records ณ โรงแรม เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน แปซิฟิค เพลซ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2566

จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวเกี่ยวกับการขึ้นรับใบประกาศนียบัตร “Youngest Youth Leader in Blockchain Technology and Digital Assets” ครั้งนี้ว่า การได้รับตำแหน่ง​ผู้นำด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลจากคณะกรรมการ ASEAN Indonesia 2023 Committee และ Youth Achievements Record Committee ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงทักษะความสามารถของทีมและคอมมูนิตี้ที่แน่นแฟ้นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พวกเราได้เริ่มต้นเดินทางในเส้นทางนี้เพื่อเปลี่ยนแปลงอนาคตของเทคโนโลยีและสินทรัพย์ดิจิทัล”

พร้อมกันนี้ จิรายุส ยังเป็นตัวแทนคนไทยเข้าร่วมการประชุม ASEAN Business & Investment Summit 2023 ที่จัดขึ้นโดยคณะกรรมการ ASEAN Business Advisory Council ได้เข้าพบและแสดงวิสัยทัศน์ร่วมกับบรรดาผู้นำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น ศาสตราจารย์ Klaus Schwab ผู้ก่อตั้ง World Economic Forum รวมถึงตัวแทนจากบริษัทระดับโลกอย่าง SM Group, AirAsia, Ant Group ฯลฯ เพื่อหารือเกี่ยวกับโอกาสการเติบโตของเศรษฐกิจท่ามกลางวิกฤติที่โลกกำลังเผชิญ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

“เศรษฐา ทวีสิน” และเศรษฐกิจท้ายปี

Digital Transformation กับ Data-Driven Transformation ต่างกันอย่างไร

“ท๊อป จิรายุส” ตัวแทนนักธุรกิจไทยเข้าร่วมเวที World Ecomnomic Forum 2022

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ