TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessสัมผัสนิยามซ่าจากนอกโลก ครั้งแรกกับ “Coca-Cola Starshine” รุ่น Limited Edition

สัมผัสนิยามซ่าจากนอกโลก ครั้งแรกกับ “Coca-Cola Starshine” รุ่น Limited Edition

”โค้ก” สานต่อความสำเร็จของ Coca-Cola Creations แพลตฟอร์มระดับโลกที่เชื่อมโยงนวัตกรรม การตลาดรูปแบบใหม่ และความคิดสร้างสรรค์กับผู้บริโภคยุคใหม่ เปิดตัว “Coca-Cola Starshine” ผลิตภัณฑ์ Limited Edition รสชาติใหม่แบบไม่มีน้ำตาล อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย

Coca-Cola Starshine เป็นการผสานความอร่อยซ่าของ “โค้ก” เข้ากับรสชาติความอร่อยในรูปแบบของน้ำสีน้ำตาลแดง สื่อกลางที่จะพาผู้บริโภคไปสัมผัสนิยามซ่า โดยผลิตภัณฑ์ Coca-Cola Starshine™ ที่จะเปิดตัวในประเทศไทย รู้จักกันในชื่อ Coca-Cola Starlight ในบางประเทศ

ทีเจ ซันซ่า ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำภูมิภาคอาเซียนและแปซิฟิกใต้ กล่าวว่า Coca-Cola Starshine มีจุดเริ่มต้นมาจากความร่วมมือระหว่าง โคคา-โคล่า และ องค์การนาซา (NASA) เมื่อ 35 ปีก่อน ตอนที่แบรนด์เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเจ้าแรก ๆ ที่ได้เดินทางไปนอกโลก มาวันนี้ เรามุ่งไปสู่อนาคตอันน่าตื่นเต้นสำหรับ โคคา-โคล่า และเมื่อเราลองนึกถึงความร่วมมือครั้งนั้น เรายังคงเห็น แพสชันที่ยังคงปะทุ ความลึกลับของอวกาศ และความเป็นไปได้อย่างไม่รู้จบ ที่ซ่อนอยู่ในเจเนอเรชันนี้ ทำให้เรามุ่งมั่นที่จะดึงเอาความลึกลับและสัมผัสจากนอกโลก มาให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินได้ง่าย ๆ ผ่านการลิ้มรส  Coca-Cola Starshine

นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การชมคอนเสิร์ต “Concert on a Coca-Cola” ผ่านเทคโนโลยี Augmented Reality (AR) ในธีมอวกาศ ที่ “โคคา-โคล่า” ชวน เอวา แมกซ์ นักร้องและนักแต่งเพลงชาวอเมริกันชื่อดังระดับโลก มาร่วมสนุกในแคมเปญการตลาดแบบดิจิทัลครั้งแรก เพียงสแกนที่กระป๋องของผลิตภัณฑ์ หรือผ่านทาง https://www.coca-cola.com/creations เพื่อร่วมเปิดประสบการณ์ต่าง ๆ อีกมากมาย

Coca-Cola Starshine™ คือเครื่องดื่มไม่มีน้ำตาลตัวแรกภายใต้แพลตฟอร์มนวัตกรรมระดับโลก Coca-Cola Creations™ ที่จะวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และช่องทางอีคอมเมิร์ซ ทั่วประเทศไทย ตั้งแต่พฤษภาคมนี้หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

ภายในปีนี้ “โคคา-โคล่า” จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Limited Edition ใหม่ ๆ ภายใต้แพลตฟอร์มนวัตกรรมระดับโลก  Coca-Cola Creations™ ที่มีนวัตกรรมเฉพาะตัวและเกิดจากความร่วมมืออื่น ๆ ในการผสานผลิตภัณฑ์และประสบการณ์แปลกใหม่ทั้งในโลกความจริงและโลกดิจิทัลให้ผู้บริโภค

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

พีทีที ดิจิตอล เสริมทัพ จัดตั้ง Intelligent Process Automation Center สนับสนุนบริการเทคโนโลยี IA และ RPA ระดับ Enterprise

WHAUP ตั้ง “สมเกียรติ เมสันธสุวรรณ” นั่ง CEO คนใหม่ มีผล 1 พ.ค.นี้ สานต่อธุรกิจสาธารณูปโภค

“ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์” เครื่องมือช่วยพ่อค้าแม่ค้ายุคดิจิทัล รับเทรนด์การจ่ายไร้เงินสด

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ