TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyAIS เดินหน้าขยาย Metaverse พาคนไทยสร้างตัวตนบน “อวตาร์ ปาร์ค” พร้อมแสดงโชว์ แฟนมีต แบบ Interactive ครั้งแรกในไทย

AIS เดินหน้าขยาย Metaverse พาคนไทยสร้างตัวตนบน “อวตาร์ ปาร์ค” พร้อมแสดงโชว์ แฟนมีต แบบ Interactive ครั้งแรกในไทย

AIS ตอกย้ำความเป็นผู้นำในโลก Metaverse ด้วย Avatar Park (อวตาร์ ปาร์ค) ที่เปิดไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ที่ถือว่าเป็นคอมมูนิตี้โลกเสมือนแห่งใหม่ให้คนไทยมาสร้างตัวตนที่สามารถเลือกคาแรคเตอร์ได้ตามใจ พร้อมกับการเปิดตัวฟังก์ชันใหม่ ครั้งแรกในไทย ผ่านกิจกรรม THE RISING METAWIN: THE 1st AVATAR PERFORMANCE การแสดงโชว์จากศิลปิน TEAM AIS โดย วิน เมธวิน ให้ลูกค้าและคนไทยเข้าไปพบปะสังสรรค์พูดคุยกับเพื่อนใหม่ในโลก Metaverse แห่งใหม่ได้ไม่จำกัด รวมถึงการแปลงร่างน้อง ๆ BNK48 และ CGM48 จากภาพยนตร์ The Cheese Sisters เป็น Avatar ผลัดเปลี่ยนกันเข้ามา ให้กับแฟนคลับ ได้กระทบไหล่กันอย่างใกล้ชิด

ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “AIS ยกระดับประสบการณ์ดิจิทัลให้กับคนไทย ด้วยเทคโนโลยี AIS 5G ได้ใช้ศักยภาพของเน็ตเวิร์กในการพัฒนาโลก Metaverse ของไทยให้ยกระดับไปอีกขั้น ด้วยการต่อยอดประสบการณ์การใช้งานจากห้างเสมือนจริง V-Avenue.Co สู่ AVATAR PARK  พื้นที่คอมมูนิตี้แห่งใหม่ที่พร้อมให้คนไทยมาสร้างตัวตน เพื่อเข้าไปพบปะสังสรรค์พูดคุยกับเพื่อนใหม่ในโลก Metaverse อย่างไร้ขีดจำกัด

อีกทั้งวันนี้ เรายังเดินหน้ายกระดับโลกเสมือนให้ตอบโจทย์ทั้งไลฟ์สไตล์ของคนไทย และภาคธุรกิจมากยิ่งขึ้น ด้วยฟังก์ชันใหม่บนขีดความสามารถของโครงข่าย 5G ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้ามา Interactive ทำกิจกรรม พูดคุย ตอบโต้กันได้แล้วบนโลกเสมือนใน AVATAR PARK”

สิ่งที่เกิดขึ้นบน AVATAR PARK ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกของไทย ที่สามารถจัดกิจกรรมบนโลกเสมือนได้แบบ Interactive ไม่ว่าจะเป็น

  • THE RISING METAWIN: THE 1st AVATAR PERFORMANCE การแสดงโชว์จากศิลปิน TEAM AIS โดย วิน เมธวิน ที่แฟนคลับ หรือแม้แต่ลูกค้า สามารถเข้าไปรับชมการแสดงสดจากศิลปินที่มาในรูปแบบ Avatar
  • The Cheese Sisters Meet & Greet on Avatar Park ด้วยการแปลงร่างน้องๆ BNK48 และ CGM48 จากภาพยนตร์ The Cheese Sisters ให้เป็น Avatar ผลัดเปลี่ยนกันเข้ามา ให้กับแฟนคลับได้กระทบไหล่กันอย่างใกล้ชิด

ปรัธนา กล่าวเสริมในช่วงท้ายว่า “ที่ผ่านมา V-Avenue.Co ได้ดึงเอาพาร์ตเนอร์จากธุรกิจต่าง ๆ ทั้งค้าปลีก แฟชั่น ร้านอาหาร อสังหาริมทรัพย์ มาสร้างประสบการณ์ดิจิทัลให้คนไทยได้สัมผัสกับการช้อปปิ้งบนโลกเสมือนด้วยเทคโนโลยี 5G นอกเหนือจากประสบการณ์ที่คนไทยจะได้สัมผัสแล้ว 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

การทางพิเศษฯ จับมือ หัวเว่ย วางโครงการสร้างทางพิเศษอัจฉริยะแห่งแรกในประเทศไทย

NT หนุน สตช. เปิดตัวแอปพลิเคชัน KHUB DEE ระบบบันทึกคะแนนความประพฤติการขับรถ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ