TH | EN
TH | EN
หน้าแรกZoopZipApple เปิดรับสมัครนักเรียน นักศึกษาเข้าร่วมโครงการ Swift Student Challenge 2024 วันนี้ - 25 ก.พ. นี้

Apple เปิดรับสมัครนักเรียน นักศึกษาเข้าร่วมโครงการ Swift Student Challenge 2024 วันนี้ – 25 ก.พ. นี้

Apple เปิดรับสมัครนักเรียนและนักศึกษา เข้าร่วมโครงการ Swift Student Challenge และ Everyone Can Code Projects โดยสามารถส่งผลงานเข้าร่วมโครงการ Swift Student Challenge ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 25 กุมภาพันธ์ 2557

Apple ภูมิใจที่ได้สนับสนุนกลุ่มนักพัฒนา ครีเอเตอร์ และนักธุรกิจรุ่นใหม่ทุกคนผ่านโครงการ Swift Student Challenge ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2020 เปิดโอกาสให้นักพัฒนารุ่นเยาว์หลายพันคนทั่วโลกแสดงความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ด้านการเขียนโค้ดผ่านแอปเพลย์กราวนด์ และเรียนรู้ทักษะชีวิตจริงที่สามารถนำไปพัฒนาเส้นทางอาชีพและอื่น ๆ อีกมากมาย

Apple แนะวิธี ใช้เทคโนโลยีอย่างสร้างสรรค์ รับผิดชอบ และเคารพผู้อื่น

ผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดและคุณสมบัติในการสมัครได้ที่นี่ รวมถึงศึกษาคำแนะนำสำหรับนักเรียนในการสร้างแอปเพลย์กราวนด์ที่มีความยาวสามนาทีในหัวข้อที่สนใจ ค้นคว้าข้อมูลเพิ่มเติมและใช้เครื่องมืออย่าง Swift Playground และ Xcode ในการฝึกฝนทักษะการเขียนโค้ด รวมถึงเรียนรู้การเขียนโค้ดในเซสชัน Today at Apple ที่ Apple Store

สิ่งใหม่สำหรับปีนี้คือ Apple จะมอบตำแหน่งผู้ชนะอันทรงเกียรติ (Distinguished Winners) ให้กับผู้ชนะ 50 คน จากจำนวนผู้ชนะทั้งหมด 350 คน เพื่อยกย่องผลงานที่ยอดเยี่ยมและเชิญมาร่วมประสบการณ์สุดพิเศษที่ Apple Park ใน Cupertino โดยผู้ชนะทุกคนจะได้เป็นสมาชิก Apple Developer Program โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเป็นเวลาหนึ่งปี และได้รับเวาเชอร์สำหรับเข้าร่วมการทดสอบการรับรอง App Developement with Swift รวมถึงของขวัญพิเศษจาก Apple

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ส่งเสริมลงทุนปี 66 พุ่งทะลุ 8 แสนล้าน Data Center ชั้นนำของออสเตรเลีย-อินเดีย ยื่นขอลงทุนในไทย

ทรู ดิจิทัล ชวนธุรกิจยกระดับระบบความปลอดภัยไซเบอร์ ด้วยเทคโนโลยี AI และ ML

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ