TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyApple เตรียมจัด WWDC20 แบบเสมือน 22 มิถุนายนนี้

Apple เตรียมจัด WWDC20 แบบเสมือน 22 มิถุนายนนี้

Apple ประกาศจัดงาน Worldwide Developers Conference แบบเสมือน เริ่มต้นวันที่ 22 มิถุนายนในแอปฯ Apple Developer และบนเว็บไซต์ Apple Developer ฟรีสำหรับนักพัฒนาทุกคน

พร้อมจัดแข่งขัน Swift Student Challenge เปิดโอกาสให้นักพัฒนาที่เป็นนักเรียนนักศึกษาได้แสดงความชื่นชอบในการเขียนโค้ดด้วยการสร้าง Swift Playground ซึ่งจัดเป็นปีที่ 31 ให้นักพัฒนาผู้มีความคิดสร้างสรรค์ได้รับสิทธิ์เข้าใช้ iOS, iPadOS, macOS, tvOS และ watchOS เวอร์ชั่นในอนาคต

-Apple เปิดรายได้ไตรมาส 2 โต 1% เทียบกับปีก่อน

เปิดโอกาสให้ได้เรียนรู้จากวิศวกรของ Apple ในระหว่างที่พวกเขากำลังพัฒนาประสบการณ์การใช้แอพที่ยกระดับชีวิตของลูกค้า Apple ทั่วโลก

“WWDC20 จะเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา และจะเป็นการรวมตัวของชุมชนนักพัฒนามากกว่า 23 ล้านคนจากทั่วโลกเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ในช่วงเดือนมิถุนายนเพื่อการเรียนรู้เกี่ยวกับแพลตฟอร์มของ Apple” Philip Schiller รองประธานอาวุโสฝ่าย Worldwide Marketing ของ Apple กล่าว

นักเรียนถือเป็นสมาชิกสำคัญของชุมชนนักพัฒนาของ Apple โดยในปี 2019 มีนักพัฒนาที่เป็นนักเรียนนักศึกษาจาก 37 ประเทศกว่า 350 คนเข้าร่วมงาน

Swift Playgrounds คือแอปพลิเคชันสำหรับ iPad และ Mac ที่ทุกคนจะได้เรียนรู้และทดลองเขียนโค้ดในรูปแบบอินเทอร์แอ็คทีฟ ตั้งแต่ตอนนี้จนถึงวันที่ 18 พฤษภาคม เวลา 13:59 น. ตามเวลาในประเทศไทย นักพัฒนาที่เป็นนักเรียนนักศึกษาจากทั่วโลกสามารถส่งผลงานเข้าร่วมการแข่งขัน Swift Student Challenge ด้วยการสร้างฉากแบบอินเทอร์แอ็คทีฟใน Swift Playground ที่สามารถเล่นได้ภายในสามนาที

ผู้ชนะจะได้รับรางวัลเสื้อแจ็คเก็ต WWDC20 และชุดเข็มกลัดสุดพิเศษ ข้อมูลเพิ่มเติม developer.apple.com/wwdc20/swift-student-challenge

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ