TH | EN
TH | EN
หน้าแรกLifeเซนไฮเซอร์ เปิดตัวหูฟังไร้สายไฮเอนด์ MOMENTUM TRUE WIRELESS 2

เซนไฮเซอร์ เปิดตัวหูฟังไร้สายไฮเอนด์ MOMENTUM TRUE WIRELESS 2

เซนไฮเซอร์ (Sennheiser) ประกาศเปิดตัวรุ่นที่ 2 ของหูฟังไร้สายตระกูล MOMENTUM True Wireless ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ แบตเตอรี่พร้อมใช้งานต่อเนื่องนาน 7 ชั่วโมง และนานสูงสุด 28 ชั่วโมงหากชาร์จผ่านเคส พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป

-เผย 5 เหตุผล TikTok แพลตฟอร์มการตลาดยุคใหม่
-หัวเว่ยเปิดตัวแผนคอมพิวเตอร์วิทัศน์ รองรับความท้าทายในอนาคต

มาพร้อมเทคโนโลยีด้านเสียงขั้นสูงที่ทำให้หูฟังไร้สายรุ่นนี้แตกต่างอย่างโดดเด่น คือไดนามิก ไดรเวอร์ขนาด 7 มม. สามารถปรับแต่งประสบการณ์เสียงให้ตรงใจได้เองอย่างง่ายดายผ่านอีควอไลเซอร์ที่ติดตั้งมากับตัวหูฟังและแอปพลิเคชัน Sennheiser Smart Control

มีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ (Active Noise Cancellation) ซึ่งทำงานร่วมกับระบบแยกเสียงอันยอดเยี่ยมของหูฟังเพื่อลดเสียงรบกวนให้เหลือน้อยที่สุดโดยไม่ลดคุณภาพของเสียง และในสถานการณ์ที่ผู้ใช้ต้องการให้ความสนใจกับสิ่งแวดล้อมรอบตัวมากขึ้น

Transparent Hearing ช่วยให้สามารถได้ยินเสียงต่าง ๆ จากสิ่งแวดล้อมได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว ช่วยให้สนทนาได้อย่างเป็นธรรมชาติและสะดวกสบายโดยไม่ต้องถอดหูฟังออก

นอกจากนี้ ยังช่วยให้การสนทนาทางโทรศัพท์และการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อัจฉริยะ (Smart devices) ต่าง ๆ ที่สั่งงานด้วยเสียง เทคโนโลยี Beamforming ขั้นสูงที่มากับหูฟังและไมโครโฟน 2 ตัว ช่วยลดเสียงรบกวนและให้เสียงการสนทนาหรือสั่งการชัด

เชื่อมต่อผ่านบลูทูธ 5.1 และส่วนเสริมการแปลงและส่งสัญญาณเสียง (Codec) คุณภาพสูงล่าสุด เช่น ไฟล์เสียงคุณภาพสูง AAC และชิป Qualcomm® aptXTM

สามารถปรับเปลี่ยนวิธีการควบคุมเสียง การรับสาย เปิดใช้งานผู้ช่วยอัจฉริยะด้วยเสียง เช่น Google Assistant และ Siri จากแอปเปิ้ลได้ในแบบที่ต้องการ

หยุดเล่นชั่วคราวโดยอัตโนมัติ (Smart Pause) เมื่อถอดหูฟังและกลับมาเล่นต่อเมื่อใส่หูฟังใหม่อีกครั้ง

หูฟังไร้สาย MOMENTUM True Wireless 2 ราคา 11,999 บาท

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ