TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnology“Token X” จับมือ “iAM” เปิดตัวเหรียญ “BNK Governance” สร้างมิติใหม่แก่อุตสาหกรรมบันเทิงไทย

“Token X” จับมือ “iAM” เปิดตัวเหรียญ “BNK Governance” สร้างมิติใหม่แก่อุตสาหกรรมบันเทิงไทย

โทเคน เอกซ์ (Token X) บริษัทในเครือของบริษัท เอสซีบี เท็นเอกซ์ จำกัด ร่วมกับบริษัท อินดิเพนเดนท์ อาร์ตทิสต์ เมเนจเมนต์ หรือ iAM ต้นสังกัดดูแลศิลปินวงไอดอลหญิงวง BNK48 และ CGM48 ประกาศความสำเร็จในการพัฒนา “Utility Token พร้อมใช้” ภายใต้ชื่อเหรียญ “BNK Governance Token” ใช้งานได้จริงบนแอปพลิเคชัน iAM48 พร้อมเพิ่มการมีส่วนร่วมระหว่างกลุ่มผู้สนับสนุนและศิลปินในรูปแบบใหม่ ๆ ผ่านการนำระบบบล็อกเชนและ Tokenization มาประยุกต์ใช้เพื่อสร้างมิติใหม่แก่อุตสาหกรรมบันเทิงไทย ตอกย้ำสโลแกนของ Token X ที่มุ่งมั่นในการเป็น “Tokenization Success Partner” ร่วมสร้างความสำเร็จร่วมกับลูกค้าองค์กรจากหลากหลายอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศ

รุจิพล วิโรจน์โภคา Chief Operating Officer บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) กล่าวว่า “หนึ่งในเป้าหมายทางธุรกิจที่สำคัญของ Token X คือ การเป็น “Blockchain Technology Provider” ให้กับลูกค้าองค์กรจากหลากหลายอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศ เพื่อร่วมกันศึกษาและพัฒนาระบบบล็อกเชนและการทำ Tokenization ที่สามารถตอบโจทย์โซลูชันสำหรับภาคธุรกิจ รวมถึงการพัฒนา Utility Token พร้อมใช้ โดยความร่วมมือกับ iAM ในบทบาท Technology Provider เรามีส่วนร่วมในการพัฒนา Utility Token พร้อมใช้ ภายใต้ชื่อเหรียญ “BNK Governance Token” บนแอปพลิเคชัน iAM48 ให้บริการแบบครบวงจร เริ่มตั้งแต่การให้คำปรึกษา การออกแบบและพัฒนาระบบเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน iAM เข้ากับระบบบล็อกเชน พร้อมออกแบบโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีต่าง ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานแบบไร้รอยต่อ

นับเป็นการสานต่อเจตนารมณ์ของทั้งสององค์กรในการร่วมกันยกระดับอุตสาหกรรมบันเทิงไทยอย่างไร้ขีดจำกัด ผ่านการสร้างสรรค์ประสบการณ์ของกลุ่มผู้สนับสนุนให้สามารถใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบ ด้วยการมีส่วนร่วมในกิจกรรมรูปแบบใหม่ ๆ ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำความตั้งใจของ Token X ในการนำเทคโนโลยีอันทันสมัยมาปรับใช้ในภาคธุรกิจ พร้อมร่วมกับพันธมิตรในการผลักดันจนสามารถนำมาใช้ได้จริงในตลาด” 

อัมพร สมบัติอารีพาณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านบัญชีและการเงิน บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM กล่าวว่า “จากความร่วมมือที่ผ่านมาระหว่าง “iAM” และ Token X ในการร่วมกันศึกษาและนำระบบบล็อกเชนมาพัฒนาประสบการณ์ของกลุ่มผู้สนับสนุนรวมถึง Use case ที่น่าตื่นเต้นรูปแบบใหม่ ๆ บนแอปพลิเคชัน iAM48 โดยครั้งนี้เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกันต่อยอดความร่วมมือผ่านการพัฒนา Utility Token พร้อมใช้ ภายใต้ชื่อเหรียญ “BNK Governance Token” บนแอปพลิเคชัน iAM48 โดยมีเป้าหมายสำคัญในการส่งเสริมการบริหารจัดการกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยหลักธรรมาภิบาลที่โปร่งใส (Decentralized Good Governance)”  และตรวจสอบได้”

สำหรับ “BNK Governance Token” เป็นกุญแจสำคัญในการเพิ่มการมีส่วนร่วมระหว่างกลุ่มผู้สนับสนุนและศิลปินในรูปแบบใหม่ ๆ ที่ไม่เคยมีมาก่อน ได้แก่ การใช้สิทธิออกเสียงในรูปแบบของการโหวตที่เกี่ยวข้องกับรูปแบบกิจกรรมของศิลปิน การแลกหรือรับของรางวัลพิเศษของสมาชิก รวมถึงการเข้าร่วมโครงการผู้ถือโทเคน BNK เป็นต้น

ทั้งนี้ บริษัทได้เตรียมความพร้อมสำหรับการโหวตครั้งสำคัญ หรืองาน General Election ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้สนับสนุนและศิลปินต่อการใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ  และยังวางแผนในการจัดกิจกรรมอื่น ๆ อย่างต่อเนื่องผ่านการใช้ Utility Token พร้อมใช้เพื่อสร้างประสบการณ์การมีส่วนร่วมให้กับกลุ่มผู้สนับสนุนอีกด้วย อัมพรกล่าว

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

asap จับมือ Token x ผุดเหรียญ asap Coin ลุยตลาดประกัน หลังปิดดีลซื้อ แอท ยูไนเต็ด โบรกเกอร์

2021 ปีแห่ง “คริปโทเคอร์เรนซี” กับบทบาทใน 3 อุตสาหกรรมหลัก “การเงิน-ไลฟ์สไตล์-เกม”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ