TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessนูทานิคซ์ เปิดบริการ FastTrack for VDI สนับสนุนการทำงานได้จากทุกที่

นูทานิคซ์ เปิดบริการ FastTrack for VDI สนับสนุนการทำงานได้จากทุกที่

นูทานิคซ์ เปิดบริการใหม่ด้านโครงสร้างพื้นฐานเวอร์ชวลเดสก์ท็อป (Virtual Desktop Infrastructure: VDI) เพื่อช่วยสนับสนุนการทำงานจากระยะไกลให้กับองค์กรธุรกิจ ในประเทศไทย

บริการ ‘FastTrack for VDI’ เป็นการรวมพลังโครงสร้างพื้นฐานไฮเปอร์คอนเวิร์จ และซอฟต์แวร์ของนูทานิคซ์ และพันธมิตรที่ได้รับการรับรองจากนูทานิคซ์เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อช่วยเร่งการติดตั้งโซลูชั่นของ VDI ให้สามารถพร้อมใช้ได้ภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์

-Work.com ตัวช่วยธุรกิจกลับสู่การทำงานหลังวิกฤติ
-MediaTek เปิดตัว Helio G85 ชิปเซ็ตเกมใหม่ตัวล่าสุด

ช่วยเหลือองค์กรให้คงความสามารถในการเดินหน้าสู่ระบบดิจิทัลได้อย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาแห่งความ ไม่แน่นอน นอกจากนี้ยังช่วยให้พนักงานสามารถเข้าถึงแอปพลิเคชันทางธุรกิจที่สำคัญได้จาก ระยะไกลผ่านอุปกรณ์ส่วนตัว ด้วยการจัดการและการกำหนดนโยบายด้านการรักษาความปลอดภัย ของข้อมูลที่เข้มงวด ผ่านหน้าจอการบริหารจัดการที่เรียบง่าย

‘FastTrack for VDI’ ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถปรับใช้โซลูชั่น โครงสร้างพื้นฐานเวอร์ชวลเดสก์ท็อป (VDI) ได้อย่างรวดเร็ว โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้:

-Nutanix FastTrack for VDI ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ลดเวลาที่ใช้ในการเตรียมความพร้อมของระบบเพื่อรองรับการเข้าใช้งานจากระยะไกลของพนักงาน นับพันคน

-ข้อเสนอของบริการนี้ประกอบด้วยบริการตั้งค่า และจัดเตรียมเดสก์ท็อป โดยใช้ การกำหนดค่าเริ่มต้นของนูทานิคซ์ที่ตั้งไว้ล่วงหน้า ให้เสร็จสมบูรณ์ภายในเวลา ห้าวันทำการ ซึ่งจะช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถให้พนักงานเข้าใช้แอปพลิเคชั่น ทางธุรกิจและเดสก์ท็อปที่ต้องการใช้ได้อย่างปลอดภัยและถูกขัดจังหวะน้อยที่สุด ในขณะเดียวกันยังคงไว้ซึ่งความปลอดภัยและความสามารถในการควบคุมได้ตามความต้องการขององค์กรนั้น ๆ

-ลูกค้าสามารถใช้ฮาร์ดแวร์ที่มีอยู่ หรือเลือกใช้ฮาร์ดแวร์ของนูทานิคซ์ที่กำหนดไว้ หรือใช้โครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ที่บริหารจัดการโดยพันธมิตรผู้ให้บริการ จัดการระบบไอที ซึ่งรวมถึง Cyxtera

-ความเรียบง่ายและความยืดหยุ่นของโครงสร้างพื้นฐานของนูทานิคซ์ ทำให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น บริษัทจึงสามารถให้บริการได้เร็วขึ้น

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ