TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementทำความรู้จัก Jitta Card เปลี่ยนการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เป็นเงินออมไปลงทุน

ทำความรู้จัก Jitta Card เปลี่ยนการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เป็นเงินออมไปลงทุน

Jitta Wealth เตรียมเปิดตัวแอปพลิเคชัน Jitta Card ให้ผู้ใช้งาน ‘จ่าย ออม ลงทุน’ จากแอปฯเดียว ทุกการใช้จ่าย ระบบจะเก็บเงินทอน พร้อมรับโบนัสช็อปออนไลน์ และส่งต่อไปลงทุนกับ Jitta Wealth

Jitta Card คืออะไร

Jitta Card แอปพลิเคชันใหม่ล่าสุด ที่เก็บเงินทอนพร้อมรับโบนัสช็อปออนไลน์ และส่งต่อไปลงทุนกับ Jitta Wealth ด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ ดังนี้

  • จ่าย สะดวกปลอดภัย ผ่านบัตร Visa Prepaid ได้ทั้งร้านค้าและออนไลน์ ตัดจ่ายตรงหรือผูกจ่ายผ่าน e-Wallet เจ้าไหนก็ได้ ใช้ได้ทั่วโลกไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม
  • ออม เก็บเล็กผสมน้อยจากทุกยอดใช้จ่าย ที่จะถูกปัดเศษ (Round Up) เก็บส่วนต่างเป็นเงินออม และยังมีโบนัสเงินออมเข้ากระเป๋าเพิ่มด้วย เมื่อช็อปดีลพิเศษ (Offers)
  • ลงทุน ทุกๆ 1,000 บาทที่เก็บได้ จะโอนเข้าพอร์ตดีต่อใจ ที่เลือกไว้ เช่น Global ETF พอร์ต Thematic หรือพอร์ต Jitta Money ของ Jitta Wealth เพื่อส่งไปลงทุนแบบอัตโนมัติและอย่างสม่ำเสมอในวันที่ 15 ของทุก ๆ เดือน
Jitta-Card

ดีอย่างไร ทำอะไรได้บ้าง

Jitta Card เหมาะสำหรับคนที่ต้องการวางแผนการเงิน ทำให้การใช้จ่ายปกติในชีวิตประจำวัน กลายเป็นเงินออมไปลงทุน DCA อย่างมีวินัยทุก ๆ เดือน จากการ ‘จ่าย ออม ลงทุน’ แบบอัตโนมัติ

  • จ่าย ใช้จ่ายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ทั่วโลกผ่านบัตร Visa Prepaid สะดวก ปลอดภัย และไม่ต้องห่วงว่าจะใช้เกิน เพราะควบคุมเงินใช้จ่ายได้ แค่เติมเงินเข้า Wallet
  • ออมเงินทอน ทุกครั้งที่ตัดจ่าย ระบบจะ Round up ปัดเศษเป็นหลักร้อยกลม ๆ ให้ทุกครั้ง แล้วเก็บส่วนต่างเป็นเงินออม รอลงทุน เช่น ซื้อกาแฟ 155 บาท ระบบปัดเงินทอน 45 บาทไปเก็บไว้ใน Earn Wallet เพื่อรอส่งไปลงทุน
  • โบนัสเงินออม ทุกครั้งที่ช็อป Offers พิเศษผ่านแอปพลิเคชัน Jitta Card กับร้านค้าพันธมิตรมากมาย ที่ Jitta มีดีลด้วย คุณจะได้สะสม Cashback ตั้งแต่ 0.5% สูงสุดถึง 10.5% มาเป็นโบนัสเงินออม เพื่อนำไปลงทุน
  • ลงทุน ทุกๆ เดือนระบบจะโอนเงินอย่างน้อย 1,000 บาทเข้าพอร์ต Jitta Wealth เพื่อลงทุนในนโยบายการลงทุนที่ Jitta ได้เลือกไว้แล้ว เพื่อการลงทุนระยะยาวตามหลักการที่ดี ให้เงินของ Jitta ได้เติบโตไปเรื่อย ๆ อย่างยั่งยืน

เหมาะกับใคร

Jitta Card เหมาะกับทุกคน ที่อยากออมเงิน ไม่ว่าจะสาย ‘เก็บ’ หรือสาย ‘เปย์’ ก็ใช้จ่ายสะดวก ออมเงินสบาย ลงทุนได้สม่ำเสมอ

สำหรับใครที่เก็บเงิน DCA ประจำอยู่แล้ว ก็ใช้ Jitta Card เก็บเล็กผสมน้อย ช่วยเสริมพอร์ตให้เติบโตอีกแรง แบบไม่ต้องคิดเยอะ

ส่วนสายเปย์ สาย YOLO ก็วางใจ เริ่มเก็บออมเงินไปลงทุนได้ไม่ต้องฝืน ‘อด’ ให้อึดอัด แค่ใช้จ่ายผ่านบัตร Jitta Card ในชีวิตประจำวันทั่ว ๆ ไป ก็ได้ออมเงินทอนกับระบบ Round up และรับโบนัสเงินออมเพิ่มจากการช็อปข้อเสนอดี ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน จากนั้นเงินออมก็ไปอยู่ในพอร์ตลงทุน

สำหรับคนที่สนใจเปิดบัญชีใช้ Jitta Card จะต้องมีบัตรประชาชน หรือมีอายุ 15 ปีขึ้นไป

ต่างจากบัตรเดบิต และบัตรเครดิตอย่างไร

Jitta Card เป็น Visa Prepaid Card หรือบัตรเติมเงิน ที่ใช้จ่ายได้เหมือนบัตรเดบิตทั่วไป ไม่ว่าจะรูดจ่าย ตัดจ่ายออนไลน์ หรือผูกจ่ายผ่าน e-Wallet อย่าง True Money และ Line Pay หรือผู้ให้บริการอื่น ๆ แค่เติมเงินในบัตร Jitta Card ก่อนใช้จ่าย

Jitta Card สะดวก คล่องตัว เพราะไม่จำเป็นต้องเปิดบัตรผูกกับบัญชีออมทรัพย์กับธนาคาร ไม่มียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการใช้บัตรใดๆ อยากใช้เมื่อไหร่ก็เติมเงินเข้า Jitta Card ได้ทุกเมื่อ

โอนเงินเข้าพอร์ตลงทุน Jitta Wealth อย่างไร

เงินออมที่สะสมอยู่ใน Earn Wallet ทุกๆ 1,000 บาท ระบบจะโอนเงินเข้าพอร์ตลงทุน Jitta Wealth ที่เชื่อมไว้ในวันที่ 15 ของเดือนโดยอัตโนมัติ ให้ผู้ใช้ทยอยลงทุนแบบ Dollar-cost Averaging หรือ DCA อย่างมีวินัยได้สะดวก โดยระบบจะโอนเป็นจำนวนเต็มในหลักพันบาท ยกตัวอย่างเช่น

  • วันที่ 15 ม.ค. มีเงินสะสมใน Earn Wallet 1,500 บาท ระบบโอนเงินจาก Earn Wallet เข้าพอร์ต Jitta Wealth 1,000 บาท
  • วันที่ 15 ก.พ. มีเงินสะสมใน Earn Wallet 2,320 บาท ระบบโอนเงินจาก Earn Wallet เข้าพอร์ต Jitta Wealth 2,000 บาท
  • วันที่ 15 มี.ค. มีเงินสะสมใน Earn Wallet 320 บาท ระบบไม่โอนเงินจาก Earn Wallet เพราะยังไม่ถึงขั้นต่ำ 1,000 บาท

ถ้าวันที่ 15 ตรงกับวันหยุด Jitta จะโอนเงินไปลงทุนในวันทำการถัดไป

โดยปกติ การโอนเงินเข้าพอร์ตลงทุน Jitta Wealth แต่ละครั้งมีค่าใช้จ่าย 15 บาท เรียกเก็บโดยผู้ให้บริการโอนเงิน แต่ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2567 Jitta Card ยกเว้นค่าธรรมเนียมให้ คุณจะได้เริ่มต้นลงทุน DCA

มีค่าธรรมเนียมอะไรบ้าง

Jitta Card ไม่มีค่าธรรมเนียมบัตรรายปี ไม่มีค่าสมัครบัตร และไม่มีกำหนดจำนวนเงินใช้จ่ายขั้นต่ำใด ๆ โดยการเริ่มใช้งานนั้นคุณจะต้องเติมเงินเข้าบัตร Jitta Card: ขั้นต่ำ 500 บาท โดย Jitta Card จะรับดูแลค่าธรรมเนียมการโอนเงินเข้ามาใน Wallet ให้เอง

แต่ในการถอนเงินนั้น จะมีค่าธรรมเนียมที่ต้องจ่ายให้กับผู้ให้บริการดังนี้

  • ถอนเงินจากบัตร Jitta Card: ขั้นต่ำ 1 บาท มีค่าธรรมเนียม 15 บาทต่อครั้ง
  • โอนเงินเข้าพอร์ตเพื่อลงทุนกับ Jitta Wealth: ขั้นต่ำ 1,000 บาท มีค่าธรรมเนียม 15 บาทต่อครั้ง

    พิเศษ! Jitta Card ยกเว้นค่าธรรมเนียมตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2567

Jitta Card จะเปิดใช้งานอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาส 2 ของปีพ.ศ. 2567 ปัจจุบันยังอยู่ในช่วง Beta ซึ่งรองรับผู้ใช้งานจำนวนจำกัด หากสนใจอยากลองใช้ สามารถลงทะเบียนต่อคิวที่นี่

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Jitta Wealth ย้ำบทบาทผู้นำการลงทุนด้วย AI ชู AI Predictive Analytics เผยหุ้นจีน-ฮ่องกงน่าลงทุน

บีคอน วีซี ร่วมกับ SUN Group ลงทุน Series A ใน ION Energy หนุนการเข้าถึงพลังงานสะอาดต้นทุนต่ำ

บำนาญของคนมีบ้าน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ